Đọc gì với tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 113, phát hành tháng 6/2018? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì với tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 113, phát hành tháng 6/2018?

The roses glad the garden of life.

Đây cũng là lời chúc mà tạp chí Nữ Doanh Nhân muốn gửi đến phái đẹp. Dù bạn đang ở đâu, làm gì, công việc của bạn là gì, hãy luôn cố gắng để trở nên rạng rỡ nhất, và mãi là những bông hoa tươi thắm trong vườn đời.

Sự ra đi của những người nổi tiếng trong tháng vừa rồi, như một thực tại đầy đau buồn, khi sự thành công hay nổi tiếng không gắn liền với hạnh phúc. Đừng tìm cách cố gắng hoàn thành những mục tiêu mình đề ra, nếu như không học cách yêu thương bản thân.

Giống như nhân vật chuyên mục Woman of the Month tháng Sáu, chị Ashley Ngô, chủ tịch HĐQT tập đoàn mắt kính Ánh Rạng đã nói: “Cần hiểu rõ sức lực của bản thân để có thể tiến được những bước xa nhất, đừng vì hoài nghi mà đánh mất đi cơ hội của chính mình. Hãy chấp nhận bước đi với sự liều lĩnh và tự tin chứ đừng mù quáng.” Chính sự thấu hiểu này sẽ là hành trang cần thiết nhất mà chúng ta tự chuẩn bị cho bản thân khi bắt tay thực hiện bất kỳ kế hoạch nào. Lắng nghe nam doanh nhân “quần đùi, áo may ô” Phạm Văn Hiến chia sẻ về những yếu tố “được” và “mất” trong thương trường, cùng khát vọng xây dựng một khu nghỉ dưỡng cao cấp thuần Việt. Cùng trò chuyện với Băng Di, để hiểu rõ thêm về cách cô gái này hòa hợp giữa công việc kinh doanh và nghệ thuật.

Hãy bước ra khỏi vùng an toàn, kiếm tìm cho mình sự mới mẻ và điểm tô những nét phóng khoáng trong cuộc sống thường ngày. Đôi mắt với đường kẻ đa sắc, son nude và phấn má màu beige là những điểm nhấn tạo nên sự thanh thoát cho gương mặt. Và hãy thử xem, mẫu chân váy bút chì quen thuộc cùng với những cách điệu về chất liệu hay màu sắc sẽ mang lại cho bạn điều gì?

Một chút “Vitamin Sea” bên những vịnh biển đẹp nhất thế giới sẽ là chuyến đi mà bạn tìm kiếm trong tháng Sáu này. Và sau cùng, những món ngon quen thuộc đến từ căn bếp nhỏ sẽ là những khoảnh khắc yên bình mà bạn có thể tự tay mang đến cho những người thân yêu.

Đừng quên, thế giới là một đóa hồng thơm ngát, hãy tận hưởng và trao đi hương thơm cho những người xung quanh bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Đọc gì với tạp chí Nữ Doanh Nhân số 112, phát hành tháng 5/2018?

Siêu mẫu Hà Anh: Phụ nữ Việt có lòng quả cảm rất lớn

Comment