Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 119, phát hành tháng 12/2018? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 119, phát hành tháng 12/2018?

Khép lại một năm đầy thành công và nhiều dấu mốc, số báo 119 kỳ này như một lời chúc đầy ngọt ngào gửi đến quý độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong 12 tháng qua…

Trải qua số báo 118 kỷ niệm 10 thành lập thật nhiều cảm xúc, chúng tôi lại tiếp tục hành trình truyền tải những câu chuyện kinh doanh đầy thú vị cùng mang đến những góc nhìn đầy khác biệt qua từng chuyên mục. Điểm lại một năm đã qua, dường như mọi kế hoạch được đặt ra đang dần thu quả ngọt và mang đến những thành tựu đầy tự hào. 365 ngày và 12 số báo dần khép lại với muôn vàn thăng trầm, chứa đựng trong đó là những câu chuyện cùng với những nhân vật mà chúng tôi đã được gặp gỡ và truyền cảm hứng. Và để khép lại một năm thật đáng nhớ, nữ ca sĩ Đoan Trang sẽ là người ghi dấu kết thật hoàn mỹ cho năm 2018. Chạm đến hạnh phúc đích thực đôi khi không khó như ta nghĩ, và cách mà nữ ca sĩ với biệt danh “Chocolate” nắm giữ nó lại càng đặc biệt và giản đơn hơn cả.

Những ngày cuối năm tất bật, dường như nhân vật của chúng tôi đều khoác lên mình lớp áo bận rộn nhưng luôn tràn trề sinh lực. Đó là nữ doanh nhân Amy Nguyễn luôn tìm hứng khởi qua những chuỗi vòng hạt hay bác sĩ tạo hình Franco Vercesi không ngừng hoàn thiện trên công cuộc tân trang nhan sắc cho phái đẹp. Bên cạnh đó, nữ start-up trẻ Ellie Trang Ngô cũng là đại diện cho thế hệ mới với nhiều hứa hẹn đầy hiện đại nhưng không kém phần truyền thống. 

Tháng 12 dường như đặc biệt hơn cả với những lễ hội lớn nhất trong năm, để không trở nên lu mờ trước sự rực rỡ và vui tươi ấy, lối trang điểm đầy mộng mơ mang lại vẻ ngoài diễm lệ sẽ là cách giúp bạn khai sáng vẻ đẹp và hướng đến năm mới đầy tự tin. Bên cạnh đó, hãy bỏ túi những tips dưỡng da tốt và phù hợp nhất với đặc điểm làn da châu Á đầy đặc trưng để xinh đẹp căng tràn ngay cả khi không có lớp makeup hỗ trợ.

Những món trang phục với chất liệu ánh kim hay metalic luôn là lựa chọn hàng đầu của những quý cô trong dịp cuối năm, như những hộp quà đa sắc màu, hãy khiến mọi người bất ngờ và hạnh phúc bởi sự nở rộ mà bạn sẽ mang lại. 

Với sự kết hợp giữa màu nâu beige cùng 4 tông màu ấm áp sau đây, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý thú vị để mix&match và “lên ngôi” thời trang trong dịp năm mới với những sắc thái hoàn toàn khác biệt. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm vào những món ăn Giáng Sinh đầy bản sắc và chờ đợi tiếng chuông ngân 12 giờ với những màn pháo hoa sống động nhất. Dưới trời pháo rực lửa, bạn đừng quên đưa ra những lời cầu chúc thật chân thành đến những người thân yêu và ngay cả bản thân mình. Một “phiên bản mới” năng nổ hơn, sâu sắc hơn, toàn vẹn hơn chắc chắn sẽ là viễn cảnh giúp bạn không ngừng phấn đấu và nỗ lực hết mình. 

Merry Christmas & Happy New Year!

Đọc thêm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 118, phát hành tháng 11/2018?

Comment