Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 118, phát hành tháng 11/2018? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 118, phát hành tháng 11/2018?

Hơn 100 số phát hành cùng hàng trăm nhân vật đã được gặp gỡ và trò chuyện, tháng 11/2018 sẽ là một cột mốc khó quên khi tạp chí Nữ Doanh Nhân sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập với vô vàn cảm xúc.

Chiếc đồng hồ tích tắc từng giây như nhắc nhở bạn rằng, chỉ hơn một tháng nữa thôi, hành trình 2018 sẽ khép lại và mở ra cánh cửa 2019. Liệu rằng trong những tháng qua, bạn đã gặt hái được những gì trong kế hoạch đã đề ra và còn điều gì chưa làm được? Hãy kể cho Nữ Doanh Nhân nghe nhé, về những điều đã khiến bạn hạnh phúc 11 tháng qua, và cũng hãy để Nữ Doanh Nhân chia sẻ với bạn những câu chuyện đầy cảm xúc về những nhân vật mới đã và đang cố gắng tạo nên những điều hạnh phúc. Vẫn với phương châm không ngừng kiến tạo nên những giá trị cốt lõi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn mong muốn có thể truyền tải những thông điệp lạc quan nhất đến phái đẹp, đặc biệt khát khao chạm vào thành công của chính mình đến thế hệ mới đầy năng động. Trải dài qua những trang báo tháng 11 này là một hành trình đầy cảm xúc, đã 10 năm và giá trị cốt lõi của từng trang báo vẫn luôn được thể hiện rõ nét nhất với một khát vọng được truyền tải những câu chuyện đầy cảm hứng đến với độc giả đặc biệt là các bạn trẻ. 

Đó là Á hậu Thúy Vân, gương mặt trang bìa số này và câu chuyện ngày một trưởng thành hơn sau những thử thách và cột mốc. Sau ánh hào quang, Thúy Vân là một cô nàng vẫn luôn sống hết mình với niềm khát khao được cống hiến và trải nghiệm con đường của chính cô đang đi.

Hay cùng ghé qua trang báo của bác sĩ người Singapore Low Chai Ling và tìm hiểu về hành trình mà cô đã mang thương hiệu thẩm mỹ SW1 đến gần hơn với người Việt. Bên cạnh đó, góc quý ông số này sẽ là cuộc gtrò chuyện với Giám đốc điều hành Golden Gate khu vực phía Nam, anh Nguyễn Văn Phi và cách mà anh đã kiến tạo nên thành công để trở thành một doanh nhân thành đạt trong hiện tại.

Với những BST Thu Đông 2018 đầy ấn tượng, có lẽ sẽ không khó để tìm cho mình những kiểu áo khoác ưng ý để thể hiện cá tính riêng và hòa vào dòng chảy thời trang luôn không ngừng xoay chuyển. 

Đón những cơn gió đông cùng các thiết kế mới nhất với chất liệu đầy tinh tế, những mẫu “must-have” của chuyên mục Fashion Instyle sẽ là những gợi ý đầy hữu ích cho bạn nhân dịp chuẩn bị bước vào mùa lễ hội cuối năm. 

Chút nhấn nhá đầy ngọt ngào vào đôi mắt hay làn môi sẽ là điểm nhấn để phái đẹp có thể hoàn thiện vẻ bề ngoài và trở nên xuất chúng ở bất cứ đâu nàng xuất hiện. 

Tăng tốc và chinh phục con đường The Great Ocean ở nước Úc là một trong những gợi ý du lịch cuối năm mà chúng tôi sẽ gửi đến bạn, cũng đừng quên nâng tầm khẩu vị khi tìm hiểu và thưởng thức loại phô mai nức tiếng thế giới Burrata.

Tháng 11 mở ra với nhiều cung bậc cảm xúc mà tạp chí Nữ Doanh Nhân sẽ không bao giờ quên, cám ơn độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường không dài cũng không ngắn vừa qua, hãy để số 118 này thay chúng tôi gửi đến bạn những lời chúc tinh thần tuyệt vời nhất!

Đọc thêm: 

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 117, phát hành tháng 10/2018?

Comment