Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 117, phát hành tháng 10/2018? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 117, phát hành tháng 10/2018?

Bước vào những tháng cuối năm, chính là lúc mọi người cố gắng và nỗ lực không ngừng với hy vọng sẽ gặt hái những thành công trong hoạch định. Với số báo tháng 10 này, mong rằng chúng tôi có thể truyền cảm hứng đến bạn để luôn hướng về hiện tại và tìm cho mình nguồn lực dồi dào để thực hiện những gì trong mong muốn. 

Trong những ngày thời tiết đẹp của tháng 10, chúng ta lại một lần nữa chúc mừng sự hiện diện của ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ngày tôn vinh những cống hiến và đóng góp của những người đã góp phần vào công cuộc chung của sự phát triển của một thế hệ. Để trở thành một cá nhân ưu tú và xây dựng một đội ngũ tinh hoa, ai cũng sẽ trải qua giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn. Để rồi sau đó, khi tất cả trở thành những thành tựu xứng đáng, đó sẽ là bức tranh được dệt bằng thứ màu sắc và hào quang lấp lánh nhất.

Nếu bạn đam mê và làm việc chăm chỉ, bạn sẽ thành công một cách tất yếu. Đó cũng là câu chuyện về cuộc đời của nữ tướng Lê Hoàng Diệp Thảo của Tập đoàn Trung Nguyên, gương mặt trang bìa của số tháng 10. Buổi trò chuyện giữa bà và Tạp chí Nữ Doanh Nhân đã mang lại cho chúng tôi những cảm xúc đầy khác biệt. Những nỗ lực đưa thương hiệu Việt ra thế giới của bà luôn được gắn liền với những giá trị thực sự hữu ích cho quê hương để cái tên của thương hiệu Việt có thể chinh phục thế giới. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã khẳng định rằng, bất cứ thời điểm nào cũng là cơ hội tốt để tạo lập một thương hiệu, với bà đó là Tập đoàn cà phê TNI Corporation cùng thương hiệu King Coffee.

Bên cạnh gương mặt trang bìa, chúng tôi cũng đã có dịp gặp gỡ những nhân vật đầy tiêu biểu khác. Đó là Chủ tịch KaiYen Group, chị Yenhy Đào, một nữ doanh nhân đầy cầu toàn và luôn xem chữ tín là cách thể hiện sự trân trọng nhất khi đối đãi. Hay Phó Chủ tịch Tập đoàn IPP Group, Phillip Nguyễn luôn hào nhoáng trong mắt mọi người nhưng ẩn giấu sau đó là câu chuyện khởi nghiệp và hoài bão đầy cố gắng và chông gai.

Đọc thêm: Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 116, phát hành tháng 9/2018?

Tháng 10 còn đặc biệt hơn với sự hiện diện của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, quả là một tháng rộn ràng và cần ghi nhớ hơn bao giờ hết. Thông qua dịp này, các phái đẹp hãy nhớ rằng, mình cũng cần yêu thương và được yêu thương, hãy luôn trau chuốt và tôn vinh vẻ ngoài đầy rạng rỡ bằng những món đồ trang điểm phải có hoặc thể hiện cá tính qua những bộ cánh không thể phù hợp hơn.

Bí ẩn, mạnh mẽ và quyến rũ, phong cách Rock sẽ góp phần tô điểm cho quý cô tháng 10 những màu sắc riêng biệt và không hòa lẫn vào bất cứ ai.

Phụ nữ cần mạnh mẽ như loài xương rồng, nhưng đôi lúc cũng phải mềm mại và quyến rũ như loài hoa hồng bí ẩn. Dù gai góc hay dữ dội đến đâu, ẩn sâu đôi màu mắt cá tính và đôi môi hồng căng mọng luôn là một tâm hồn đầy hương vị nữ tính.

Thu Đông này, tạm gác lại những lễ hội ngập tràn sắc màu, hãy thả mình vào không gian của trời và đất với vùng đất hippie đầy yên bình Pai, Thái Lan. Hòa mình vào thiên nhiên và thưởng thức những món ăn ngon sẽ là dấu ấn không thể xóa nhòa mà bạn có thể ghi lại và tô điểm cho tháng 10 dấu yêu của mình.

Comment