Đọc gì trên Nữ Doanh Nhân số đặc biệt Tết 2020? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Nữ Doanh Nhân số đặc biệt Tết 2020?

Tết đã đến gần hơn bao giờ hết, tất cả đã sẵn sàng cho một hành trình mới đang mời gọi với đầy hy vọng và hoài bão hay chưa?

Cứ đến những ngày cuối năm, truyền thông tất cả mọi nơi lại “nóng lòng” gửi gắm những thông điệp ý nghĩa và nhân văn ngày Tết vào những đoạn videoclip khiến trái tim ta thổn thức. Có thể nói, mỗi câu chuyện mà chúng ta được xem đều đa dạng với những góc nhìn đầy khác biệt, nhưng cuối cùng đọng lại vẫn luôn là hình ảnh đoàn tụ lay động lòng người. Từ kẻ xa nhà nơi đất khách quê người hay là doanh nhân bận rộn đến phút cuối cùng của năm cũ, tất cả rồi cũng sẽ bỏ qua mọi thứ để quay về nhà, về với nơi “nguồn cội” và được là chính ta mà không phải hình ảnh hào nhoáng mà ta đã thành công gầy dựng sau bao năm tháng. Cũng như gương mặt trang bìa số này, hoa hậu H’Hen Niê luôn tin rằng, cô sẽ không bao giờ thay đổi và giữ được bản sắc nếu tìm về với nguồn cội của chính mình. Ở nơi đó, không có nỗi lo, mỗi ngày vui như “Tết”, khiến ta có thể tạm gác lại mọi chuyện để hồn nhiên và nở nụ cười thật tươi.

Gương mặt trang bìa số đặc biệt Tết 2020 – Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H’Hen Niê

Những nhân vật đặc biệt cùng câu chuyện truyền cảm hứng cho năm mới…

Cuộc sống hiện diện muôn vàn nỗi lo, và nỗi lo Tết còn lớn hơn tất cả. Dù chúng ta đôi lúc bận rộn đến mức quên thời gian, quên bốn mùa và thậm chí quên cả chính mình, cũng đừng quên dành cho bản thân một lời chúc, đó là lời chúc đón xuân dù đôi khi đã bước qua tuổi xuân, là lời chúc đơn giản để vượt qua mọi thứ luôn trở nên phức tạp. Và một lời chúc được yêu thương, yêu mình yêu người để gìn giữ những gì đáng trân quý nhất.

Có thể sống qua mùa xuân, hưởng thụ nó đã là một cái thú. Cái thú đó giúp cuộc sống ta trở nên phong phú và đầy màu sắc rồi nhắc nhở rằng, dù ta có sở hữu mọi thứ đủ đầy và sung túc đến đâu, thứ đầu tiên chúng ta cần gìn giữ vẫn là hạnh phúc do chính mình tạo ra.

“Hoa” – Một bộ ảnh được lấy cảm hứng từ những loài hoa đẹp bậc nhất để khắc họa lên vẻ đẹp mỹ miều của người phụ nữ đương độ Xuân về

Một trong những điểm nhấn của những trang báo số Tết là bộ ảnh được lấy cảm hứng từ những bức họa trứ danh của họa sĩ Mai Trung Thứ

Không có xuân nào đã qua và đã mất, vì cái “bây giờ” đang còn đó và ngày hôm nay ta vẫn còn đây. Cuộc đời còn giữ cho ta ngày hôm nay, thì hãy tự nhủ “cũng không đến nỗi nào”. Hoa vẫn tươi hơn trước, xuân sẽ đẹp hơn xưa khi ta biết cách vun trồng và trưởng dưỡng tâm hồn mình theo thời gian. Tin rằng, khi chúng ta càng khai mở tâm hồn, nhân rộng kết nối và chia sẻ yêu thương, chúng ta càng nhận ra vẻ đẹp của cuộc sống và đặc biệt là vẻ đẹp của mùa xuân 2020 tròn vẹn.

Những điểm đến và gợi ý tuyệt vời cho bạn một khởi đầu không thể đặc biệt hơn

Tết đã đến, chúc bạn một năm mỉm cười an nhiên với mọi lựa chọn của mình.

Tết đã đến, chúc bạn luôn gìn giữ được sự háo hức dù đối mặt với bao chông gai.

Tết đã đến, chúc bạn vững vàng hơn để mang lại những thành công được nhân rộng.

Và Tết đã đến, chúc bạn cảm nhận Tết tròn vị nhất và khởi đầu mọi thứ đầy ắp niềm vui.

Mừng Xuân Canh Tý 2020!

Độc giả đang đọc bài viết “Đọc gì trên Nữ Doanh Nhân số đặc biệt Tết 2020?” tại chuyên mục PROFESSIONAL của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Đọc gì trên Nữ Doanh Nhân số 131, phát hành tháng 12/2019?

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 130, phát hành tháng 11/2019?

 

Comment