Đọc gì trên Nữ Doanh Nhân số 131, phát hành tháng 12/2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Nữ Doanh Nhân số 131, phát hành tháng 12/2019?

Những điều tốt đẹp nhất cần có thời gian, đó cũng là những gì mà chúng tôi muốn nhắn nhủ bạn trước khi bước vào một thập kỷ mới…

Sau khi được tự do thỏa chí lớn suốt cả năm dài, còn gì ý nghĩa hơn khi bạn cho phép tâm hồn mình được trở về nơi nó vốn thuộc về. Tháng 12, tháng của những giai điệu hân hoan và vui nhộn không bao giờ tắt. Hòa nhịp trong không khí ấy là niềm khao khát tìm thấy những điểm tựa yêu thương cho biết bao trái tim mạnh mẽ đã làm việc chăm chỉ nhiều tháng qua. Liệu rằng chúng ta, những cá nhân trong số 7 tỷ người trên thế giới này, với biết bao vết thương cũ có mới có, sẽ học cách bước tiếp như thế nào trong guồng quay cuộc sống vốn chưa bao giờ thôi khiến ta bất ngờ. Có lẽ trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc, ta đã lướt qua một số người, đánh mất một số thứ, nhưng vì là một hành trình, nên đừng đánh mất đi sự kỳ vọng ở cuối con đường. Sự kỳ vọng chính là một món quà, dù rằng ta chưa biết chứa đựng bên trong là gì, nhưng việc bóc tách để nhìn thấu và đón nhận nó chính là một trải nghiệm để ta sống trọn vẹn hơn từng ngày.

Gương mặt trang bìa số 131: Nữ doanh nhân Trần Tú Quyên – CEO SW1 Clinic…

…cùng những nhân vật đặc biệt với câu chuyện kinh doanh nhiều ý nghĩa

Song hành cùng những cảm xúc đó, nữ doanh nhân Trần Tú Quyên, gương mặt trang bìa số Giáng sinh tưng bừng sẽ cùng với Nữ Doanh Nhân mang đến nhiều sẻ chia như những “món quà” ý nghĩa dành tặng độc giả để khép lại một năm nhiều cảm xúc. Không chỉ là câu chuyện kinh doanh, những chiêm nghiệm của chị Tú Quyên về vẻ đẹp, về cuộc sống sẽ càng khiến chúng ta nhận ra rằng, đôi khi phải đưa ra những lựa chọn để chạm đến điều mình mong muốn nhất, và đó có thể là một lựa chọn phải từ bỏ những điều không dễ dàng. Nhưng sau tất cả, điều mỗi người có thể cảm nhận được là sự yêu thương và năng lượng mạnh mẽ, đó chắc chắn là niềm hạnh phúc nhất mà họ đã hằng khao khát.

Những gợi ý trang điểm mùa lễ hội

và cách mix&match những bộ trang phục trong thời tiết se lạnh cuối năm

Khi những hoạt động năm cũ dần khép lại với bao sự kiện đáng nhớ, mong rằng bạn sẽ gói gọn tất cả trải nghiệm đó vào một tấm bưu thiếp và gửi đến bản thân trong năm 2020. Để rồi, tấm bưu thiếp đó sẽ là một lời nhắc nhở bạn rằng, bạn đã cố gắng và nỗ lực như thế nào trong một năm qua để có thể đứng ở vị trí hôm nay. Mong rằng bạn sẽ không chỉ hạnh phúc mà còn phải thật mạnh mẽ, bởi tất cả những điều tốt đẹp nhất đều cần có thời gian để hồi đáp.  

Merry Christmas and Happy 2020!

Độc giả đang đọc bài viết “Đọc gì trên Nữ doanh nhân số 131, phát hành tháng 12/2019” tại chuyên mục PROFESSIONAL của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 130, phát hành tháng 11/2019?

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 129, phát hành tháng 10/2019?

 

Comment