Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 130, phát hành tháng 11/2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 130, phát hành tháng 11/2019?

Một năm lại sắp kết thúc, bạn đã sẵn sàng nhìn lại những gì mình đã làm được rồi chuẩn bị cho một trang mới tỏa sáng hơn trong năm sau? 

Những ngày cận kề cuối năm, tạp chí Nữ Doanh Nhân lại có dịp hội ngộ một gương mặt từng xuất hiện trên trang bìa nhiều năm về trước, đó là nữ doanh nhân – diễn viên Trương Ngọc Ánh. Nhưng lần này, những chia sẻ của người phụ nữ không chỉ xinh đẹp ấy càng khiến cho những trang báo của chúng tôi trở nên cảm xúc với nhiều trải nghiệm mới mẻ. Trên hành trình chinh phục sự nghiệp, Trương Ngọc Ánh chính là một hình mẫu dám dấn thân để đeo đuổi thứ mình thích và cố gắng đạt được nó mà không thay đổi bản ngã và “chệch đường ray”! Và hãy cùng xem đâu là cách để cô tự tin khẳng định chính mình để hướng về mục đích sống như điều quan trọng nhất trong cuộc sống trong chuyên mục Cover Lady số Tháng 11/2019. 

Không chỉ vậy, tháng này chúng tôi còn có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng nữ doanh nhân Trần Minh Ái, Giám đốc Bộ phận Quản lý Bất động sản của Savills TP.HCM – một người phụ nữ đã thành đạt với nhiều cột mốc đáng ghi nhớ trong lĩnh vực đầy năng động nhưng cũng lắm thử thách, cùng nhiều lời khuyên đầy thú vị nhưng cũng vô cùng thực tế.

Với chuyên mục Beauty kỳ này, thật khó để không nói đến những phong cách trang điểm cho mùa lễ hội cuối năm đang mời gọi. Và để những thứ tô điểm đầy màu sắc được phát huy tác dụng, đừng quên “skin-care” kỹ lưỡng cho làn da, nhất là vùng da quanh mắt đầy mỏng manh luôn cần quan tâm hơn cả.

Sắc đen sẽ chiếm lĩnh những trang Fashion của tạp chí Nữ Doanh Nhân kỳ này. Dù quyến rũ, phóng khoáng hay cá tính, nổi bật, màu đen đều có khả năng tôn lên những sắc thái đặc biệt nhất của một người và giúp họ luôn tự tin thể hiện mình trước đám đông. 

Một lần nữa quay lại với vùng đất Nam Mỹ, Puno sẽ một trong những điểm đến đặc biệt sẽ níu chân những tâm hồn yêu thích văn hóa Latin đầy bản sắc. Trong khung cảnh đầy màu sắc ấy, đừng quên dành cho bản thân những ngụm bia mát lạnh, thứ thức uống không thể thiếu trong bất cứ cuộc vui nào.

Và cũng đừng bỏ qua những trang báo đọc chậm ở chuyên mục Insights hay Education kỳ này, bởi đây chính là những tâm tư mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn với mong muốn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mục đích sống của chính mình. Bởi, có mục đích, mới có cuộc sống, và cuộc sống này sẽ tạo ra những giá trị ý nghĩa và nhân văn từ chính đôi tay và sức lực của bạn.

Chúc bạn có một tháng 11 thật đặc biệt theo cách duy nhất chỉ dành riêng chào đón bạn!

Độc giả đang đọc bài viết “Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 130, phát hành tháng 11/2019” tại chuyên mục PROFESSIONAL của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 129, phát hành tháng 10/2019?

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 128, phát hành tháng 9/2019?

 

Comment