Đọc gì với tạp chí Nữ Doanh Nhân số 112, phát hành tháng 5/2018? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì với tạp chí Nữ Doanh Nhân số 112, phát hành tháng 5/2018?

Tháng Năm tới, vừa kịp lúc, như một khoảng lặng nhẹ nhàng cho tất cả mọi người, tiếp thêm sức lực cho những dự định mới mẻ và dài hơi trong thời gian tới.

Đối với những nữ doanh nhân, mỗi ngày là một hành trình đầy mới mẻ, với rất nhiều những thách thức và công việc không lặp lại qua từng ngày. Với cương vị là người lãnh đạo, hãy tự trau dồi và bảo vệ sức khỏe tinh thần, tránh đẩy bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng quá độ, dẫn đến những rắc rối không đáng có cho cả sự nghiệp của bạn.

Những áp lực trong cuộc sống thường không phải do các tác động khách quan tạo nên, mà là do chính bản thân chúng ta tự tạo áp lực cho mình, khi muốn thành công hơn, hay đạt được những mục tiêu đã đề ra. Số này, hãy cùng lắng nghe ông Frederic Boulin, Tổng Giám Đốc của khách sạn Park Hyatt Saigon nói về cách hóa giải những lo âu và căng thẳng không đáng có, để trở nên lạc quan hơn ngay cả khi đang ở giữa guồng quay công việc. Cái cách mà nữ doanh nhân Hương Giang luôn dành niềm say mê đặc biệt, để từng ngày mang đến sự hoàn thiện cho phái đẹp. Hay tham gia vào cuộc trò chuyện thú vị với “mỹ nữ start-up” của làng thời trang Việt – Mai Hương, để hiểu thêm về những cách thức mà một người phụ nữ trẻ cần có để cân bằng cuộc sống và hiện thực hóa những khát vọng. Sau cùng, một làn gió mới mẻ đến từ nữ doanh nhân quyến rũ, phóng khoáng Lệ Thu sẽ giúp độc giả hiểu thêm, đâu là ngọn nguồn sống mang đến sức hút mãnh liệt và vẻ đẹp không thể hòa lẫn của nữ Giám đốc Tiếp thị và Phát triển kinh doanh của Bệnh viện FV.

Mùa hè, là mùa của sự nổi loạn và phong cách nhất trong năm. Hãy thử một lần rũ bỏ hình tượng dịu dàng, thướt tha với váy maxi nữ tính, mùa này, cùng khoác lên mình những chiếc quần jean bụi bặm, khỏe khoắn, hay những trang phục denim mang đến sự thoải mái, năng động, lấy cảm hứng từ sự phóng khoáng miền Tây nước Mỹ. Lối trang điểm với màu nâu trầm và ánh nhũ vàng đồng, bạn đã sẵn sàng để trở nên nổi bật tại tất cả các bữa tiệc mùa hè.

Cùng xách balo lên và khám phá thiên đường nhiệt đới hoang sơ của thế giới, New Caledonia, nơi được mệnh danh là Tân thế giới, với những bãi biển và quần đảo đẹp nhất thế giới, hay chiêm ngưỡng những tập tục cổ xưa của những bộ lạc ít người còn sinh sống tại nơi này. Còn gì vui thú hơn khi được tận hưởng bữa tiệc hải sản tươi ngon do chính tay bạn đánh bắt tại các bờ biển? Nếu muốn mang những thực đơn hải sản giàu dinh dưỡng về với tổ ấm, đừng bỏ qua chuyên mục Cooking kỳ này, với những món ngon mang lại năng lượng cho mọi thành viên trong gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

Đọc gì với tạp chí Nữ Doanh Nhân số 111, phát hành tháng 4/2018

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số 110, phát hành tháng 3/2018? 

Comment