Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 114, phát hành tháng 7/2018? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 114, phát hành tháng 7/2018?

Cuộc hẹn với những điều đặc biệt

“Sản phẩm tiên tiến nhất chưa hẳn sẽ thành công nhưng sản phẩm tinh tế nhất chắc chắn không thất bại” – câu nói ấy, cùng những góc nhìn đầu tư khởi nghiệp khác biệt là điều mà Tạp chí Nữ Doanh Nhân tin rằng sẽ mang đến cho các độc giả nhiều chia sẻ đáng giá trong số báo tháng Bảy này!

Nhiều năm trong cuộc đời của mỗi người trẻ, chúng ta thường loay hoay với những câu hỏi: “Đâu là điều mà chúng ta nên làm?”, “Đâu là điều thực sự tốt cho chúng ta?”, “Ai, điều gì sẽ trả lời cho chúng ta những câu hỏi đó?” Dĩ nhiên, không ai có đủ thấu hiểu để trả lời, và hành trình của chúng ta là đi tìm điều mà chúng ta sinh ra vì nó. Nói nôm na là mục đích sống! Chúc cho bạn có đủ nhiệt huyết với bản thân để tìm ra được điều đó.

Gây ấn tượng với khán giả khi tham gia Shark Tank Việt Nam với vai trò nhà đầu tư khách mời, chị Trương Lý Hoàng Phi là gương mặt quen thuộc với cộng đồng khởi nghiệp, đã tham gia thẩm định và tư vấn cho hơn 4000 doanh nghiệp nhỏ và mô hình khởi nghiệp sáng tạo đa lĩnh vực, hơn 800 dự án khởi nghiệp thông qua việc điều hành hoạt động Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp BSSC. Dĩ nhiên, cơ hội phỏng vấn và trò chuyện với chị cũng gợi mở nên nhiều quan niệm mới mẻ xoay quanh công việc và cuộc sống. Một Trương Lý Hoàng Phi trong công việc sẽ khác gì một Trương Lý Hoàng Phi khi đứng trong khu vực “cánh gà” của đời mình? Rất nhiều chia sẻ và hình ảnh lần đầu tiên độc giả được chứng kiến về vị “Shark” tài năng trong số 114 tháng này. Hay như Shark Hoàng Phi đã nói, hãy dùng thái độ bình tĩnh và góc nhìn tích cực để đối mặt với mọi vấn đề và tạo lập những chuẩn mực thành công cho riêng mình.

Giống như Quý cô trang bìa tháng này, Thu Thanh – CEO của Thanh Thanh Spa chia sẻ, công việc với đứa con tinh thần của mình chính là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc sống, và cũng là thước đo để cô tiến tới những thành công lớn hơn trong cuộc sống. Thế nhưng, để có thể sống được như vậy, bạn cần phải hiểu rõ bản thân mình muốn làm gì, và từ đó định hướng kế hoạch phát triển bản thân trong tương lai. Cũng giống như CEO tập đoàn Navigos Group nhận xét, nhân sự Việt có tuổi đời trẻ trung, năng động cùng tinh thần học hỏi, tuy nhiên, họ thiếu kiến thức về các kỹ năng cơ bản và quan trọng nhất là không hiểu rõ bản thân cần điều gì. Hãy tận dụng những năm tháng sôi nổi của tuổi trẻ để tự làm giàu khả năng của chính mình.

Dệt nên những giấc mơ mùa hè, bằng những nét cổ điển của một chiếc đầm lụa mềm mại, hay phá cách nhưng vẫn đầy duyên dáng với những họa tiết độc đáo. Một chiếc đầm trễ vai kết hợp cùng vòng cổ bản rộng mang trong mình ma lực quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Tựa những quả chín trên cây trong khu vườn mùa hạ, lối trang điểm ngọt ngào với những tông màu ấn tượng tô điểm cho nàng nét tươi trẻ và tinh khôi. Và đừng quên, bí quyết cho một lớp trang điểm hoàn hảo nhất vẫn là một làn da bóng khỏe. Đừng bỏ qua những gợi ý về cách sử dụng cushion để tự tin với vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời.

Mùa hè cũng là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi dài ngày. Và hành trình khám phá vẻ đẹp hoang sơ của cảnh sắc thiên nhiên, cùng những bí ẩn đặc sắc của nền văn minh Inca, tất cả làm nên những điều đặc biệt, hội tụ tại đất nước Peru xinh đẹp. Cuối cùng, những món salad ngon miệng với nhiều rau xanh cùng nước sốt độc đáo sẽ là điểm nhấn trong thực đơn mùa hè của bạn.

Có thể bạn quan tâm: 

Đọc gì với tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 113, phát hành tháng 6/2018?

Chiếc “kiềng ba chân” của sự thành công là gì?

Comment