EuroCham ra mắt ban lãnh đạo mới 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

EuroCham ra mắt ban lãnh đạo mới 2018

(NDN Online) – Trong cuộc họp Ban lãnh đạo (ExCo Meeting) được tổ chức tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, EuroCham đã bầu cử Chủ tịch và Phó Chủ tịch cho nhiệm kỳ mới.

Đây là cuộc họp  đầu tiên kể từ khi việc bầu cử Ban Lãnh đạo mới được thực hiện trong cuộc họp thường niên của EuroCham. Trong cuộc họp này, EuroCham đã bầu và ra mắt ông Denis Brunetti – Chủ tịch Ericsson Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào và ông Nicolas Audier, Quản lý công ty Luật Audier &  cộng sự. Hai vị đồng Chủ tịch này sẽ thay thế ông Jens Ruebbert, Giám đốc điều hành cũ của Deutsche Bank AG tại Việt Nam (người đã dẫn dắt Hiệp hội từ tháng 3 tới tháng 10/2017) và hai đồng Chủ tịch đã hoàn thành nốt nhiệm kì của năm là ông Nicolas Audier và ông Gellert Horvath.

Ông Denis Brunetti cho biết sẽ xây dựng chiến lược để phát triển Hiệp hội càng ngày càng mạnh mẽ và cảm thấy rất may mắn khi được chia sẻ vị trí Chủ tịch này với ông Nicolas Audier.

Ông Denis Brunetti cho biết sẽ xây dựng chiến lược để phát triển Hiệp hội càng ngày càng mạnh mẽ và cảm thấy rất may mắn khi được chia sẻ vị trí Chủ tịch này với ông Nicolas Audier.

Ông Nicolas Audier phát biểu tại hội nghị: "Chúng tôi sẽ cố gắng để đảm bảo quyền lợi của các thành viên và tiếp tục mang lại nhiều ý nghĩa cho những thành viên và hiệp hội của Hiệp hội."

Ông Nicolas Audier phát biểu tại hội nghị: “Chúng tôi sẽ cố gắng để đảm bảo quyền lợi của các thành viên và tiếp tục mang lại nhiều ý nghĩa cho những thành viên và hiệp hội của Hiệp hội.”

Bên cạnh bầu ra vị trị Chủ tịch và Phó Chủ tịch, cuộc họp còn bầu ra ông Jean-Jacques Bouflet (thành viên cá nhân), ông Guy Balza (Giám đốc Điều hành OMG), ông Roman Kuebler (Giám đốc Điều hành B. Braun) và ông Tomaso Andreatta (Giám đốc đại diện khu vực bán đảo Đông Dương, Intesa Sanpaolo) là các Phó Chủ tịch. Ông Tomaso Andreatta cũng là Chủ tịch của Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) khi EuroCham chủ trì diễn đàn này vào năm 2018. Vị trí thủ quỹ một lần nữa dành cho ông Aymar de Liedekerke Beaufort (Giám đốc Điều hành BNP Paribas tại Việt Nam) thành viên Ban lãnh đạo từ năm 2015. Cuộc họp Ban lãnh đạo cũng bầu ra ông Stefano Pellegrino (Luật sư công ty Luật Frasers) là thư ký. Một cuộc họp nội bộ sẽ sớm được tổ chức để phân chia các nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên còn lại của Ban lãnh đạo.

biểu trưng 4

Về Eurocham:

EuroCham là tổ chức đi đầu trong việc đại diện cho lợi ích của các doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam. Đến nay, Hiệp hội các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) đã phát triển và là đại diện cho hơn 950 doanh nghiệp Châu Âu, mà rất nhiều trong số đó là những doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, EuroCham là một thành viên của Mạng lưới các tổ chức doanh nghiệp Châu Âu trên thế giới ASBL (EBOWWN) đại diện cho các doanh nghiệp Châu Âu trên gần 40 quốc gia toàn cầu và có nhiệm vụ chỉ ra những vấn đề về thương mại và đầu tư có liên quan tới Hội đồng Châu Âu. Theo vùng, EuroCham là một thành viên của Hội đồng doanh nghiệp EU – ASEAN.

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Bán cho Grab, Uber chính thức rút khỏi Đông Nam Á

Chủ tịch AEG Việt Nam: Phụ nữ xứng đáng nhận được cơ hội để phát triển

Comment