Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số đặc biệt mừng Năm mới 2018? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số đặc biệt mừng Năm mới 2018?

Hãy giữ cho mình tinh thần lạc quan để bắt đầu một hành trình của năm mới 2018. Đây cũng là thông điệp mà ekip sản xuất Tạp chí Nữ Doanh Nhân số đặc biệt mừng Năm mới 2018 trao gửi đến độc giả thân thiết qua từng trang tạp chí!

Thời gian thấm thoát thoi đưa, chúng ta lại cùng bên nhau chào đón một năm mới đến với bao hân hoan rạng rỡ. Nghe hương xuân thoang thoảng len vào từng ngõ nhỏ, tìm lại khoảnh khắc an nhiên bên những bài viết số này và thêm trân trọng phút sum họp bên gia đình.

NDN_Teaser so Tet_7

Nhìn lại một năm đã qua, để chia sẻ cùng nhau những cảm xúc tươi mới ngày đầu xuân đắm mình trong giai điệu du dương của Happy New Year và tạm gác lại toan lo cuộc sống. Để thấy lan tỏa phong thái tự tại, an nhiên qua bài phỏng vấn nữ ca sĩ Thủy Tiên – General Director Công ty Media Ball, nhân vật bìa số này. Lắng nghe những chia sẻ chân thành về phụ nữ Việt nơi Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam – Choi Duk Jun. Nhìn thấy lối suy nghĩ tích cực trong cuộc sống lẫn kinh doanh của nữ doanh nhân Hoàng Mỹ Liên – Giám đốc Điều hành Hải Liên Marketing Communications để bất ngờ trước cách chị kết nối mọi người.

NDN_Teaser so Tet_1

Hay hành trình bước đến ước mơ và thấy Giám đốc Urban Dance Group – Biên đạo múa John Huy Trần đã can đảm làm điều trái tim mình mách bảo như thế nào? Thông qua những câu chuyện từ các nhân vật, Nữ Doanh Nhân hy vọng sẽ mang đến những châm ngôn sống lạc quan giúp độc giả tìm lại tinh thần phấn khởi trước thềm năm mới. Bao giờ cũng vậy, một suy nghĩ tích cực, một tinh thần lạc quan sẽ tiếp sức mạnh cho chúng ta để bước qua những thử thách đang chờ đợi phía trước.

NDN_Teaser so Tet_3

Trong các buổi tiệc đầu năm hãy để mình trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Hãy cùng Nữ doanh nhân lạc bước vào thế giới của sắc màu rực rỡ được dự báo là xu hướng trong thời trang năm 2018 như Đỏ Tomanto, Vàng Meadowlark, Xanh lá Arcadia… Mỗi tông màu là một gợi ý mix & match vô cùng duyên dáng cho các fashionista ứng dụng mùa xuân này.

NDN_Teaser so Tet_4

Song song đó đừng quên trang điểm cho gương mặt những sắc màu may mắn như đỏ đi cùng vàng gold để khéo điểm tô sắc màu đậm chất Á Đông. Cũng đừng quên phút yêu chiều lãng mạn dành cho cả chàng và nàng với khám phá những món làm đẹp thú vị cho ngày tình yêu.

NDN_Teaser so Tet_2

Chút lắng đọng trong những xúc cảm về mạnh mẽ trong tâm hồn người phụ nữ, có khoảng lặng nào, bạn hoài nghi về nguồn lực mạnh mẽ nơi bản thân?

NDN_Teaser so Tet_5

logo_tin lien quan

Must read:

logo_tin lien quan

Cuối cùng, không quên nhắc đến những buổi tiệc may mắn đầu năm với các món ăn sắc đỏ làm nên tiệc khai xuân như ý. Một tinh thần lạc quan vốn được vun vén từ cội rễ của những món ngon và những vùng đất tựa chốn bồng lai trong thời khắc giao mùa. Cũng như bỏ túi một vài bí kíp để hành trình du xuân cùng gia đình thêm trọn vẹn để khởi đầu năm mới thêm trọn vẹn, may mắn và bình an.

NDN_Teaser so Tet_6

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Comment