Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số 107, phát hành tháng 12/2017? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số 107, phát hành tháng 12/2017?

Merry Christmas to everyone! Giáng sinh an lành.

Đây là thông điệp mà ekip Nữ Doanh Nhân tháng 12 này mong chờ để dành cho tất cả các độc giả thân thiết qua từng trang tạp chí!

NDN_Teaser T12_7

Những ngày cuối năm bao giờ cũng là thời khắc được yêu thích nhất: ngắm nhìn những con phố quen thuộc chuyển mình với màu xanh rì của hàng thông, vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng vàng nhạt hắt lên từ những quả châu ánh kim rực rỡ hay những giai điệu Giáng Sinh ấm áp mời gọi sự tươi vui, bầu không khí quây quần và cả những buổi họp mặt gia đình. Noel, năm mới và những buổi tiệc bất tận!

NDN_Teaser T12_2

Một năm trôi qua, những thành tựu các bóng hồng đạt được trên thương trường luôn nhận được sự nể phục của phái mạnh, bởi sự cảm thông, tài lãnh đạo không giới hạn cùng khả năng cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Cùng trò chuyện với Tổng Quản Lý khách sạn Eastin Grand Saigon để hiểu, điều gì khiến ông quý mến và trân trọng những người phụ nữ Việt Nam. Hay lắng nghe hành trình khám phá, học hỏi và hiện thực hóa ước mơ từ cô nàng người mẫu sáng giá Trang Lạ. Nữ Doanh Nhân hy vọng những câu chuyện của các nhân vật mà chúng tôi đem đến mỗi kỳ sẽ mang lại nhiều bài học, cũng như giúp các vị độc giả tìm được sự đam mê của chính bản thân mình. Vì hơn bất kỳ điều gì khác, xem ước mơ là lẽ sống mới có thể nhìn nhận những đánh đổi, hy sinh một cách nhẹ nhàng hơn.

 NDN_Teaser T12_1

Thời gian bận rộn nhất trong năm này cũng là dịp để bạn chúc tụng và ăn mừng thành quả của một năm qua. Hãy cùng Nữ Doanh Nhân phiêu lưu trong thế giới thời trang, chọn cho mình bộ xiêm y tha thướt: một thiết kế mềm mại từ ren, hay một kiểu đầm dạ hội lộng lẫy ánh kim đính pha lê hay các món phụ kiện giúp bạn khoác lên mình vẻ thanh lịch và nổi bật trong bầu không khí tươi vui của mùa lễ hội.

 NDN_Teaser T12_5

Đừng bỏ qua các món đồ làm đẹp mùa lễ hội, món quà bạn thể hiện sự yêu chiều bản thân sau một năm vất vả hoặc đấy cũng là một ý tưởng thú vị dành tặng cho bạn bè yêu mến. Thời tiết dần chuyển lạnh và hanh khô hơn, đây cũng là lúc bạn chú ý nhiều hơn đến việc tìm chọn “người bạn” đắc lực duy trì vẻ thanh xuân cho làn da.

 NDN_Teaser T12_4

Như thường lệ, những gợi ý lý tưởng cho buổi tiệc Giáng Sinh hoặc Giao thừa sẽ được hé lộ trong chuyên mục ẩm thực. Bạn cũng sẽ tìm thấy cho mình nguồn cảm hứng từ những món ngon và miền đất xinh đẹp để du ngoạn trong mùa Giáng Sinh về. Và chuyên mục Where to go sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch tuyệt đẹp, cùng khám phá những nét văn hóa, ẩm thực, lễ hội mới lạ tại các vùng đất xinh đẹp này. 

 NDN_Teaser T12_3

Cuối cùng, mùa lễ hội chỉ thêm ý nghĩa khi chúng ta tìm về, gửi trao và nói những lời yêu thương ấm áp với gia đình, nơi sự sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Đấy chính là cội rễ, chỗ dựa tinh thần và nguồn động lực vô tận cho mỗi người.

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số 106, phát hành tháng 11/2017?

Thảnh thơi giữa guồng quay hối hả

 

 

Comment