Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số 106, phát hành tháng 11/2017? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số 106, phát hành tháng 11/2017?

Những độc giả thân thiết của Tạp chí Nữ Doanh Nhân, theo bạn, điều gì là quan trọng nhất trong quãng thời gian “60 năm cuộc đời”?

NDN_Teaser Thang 11_

Nếu vẫn còn đang chập chững trong bước đường lập nghiệp, hãy cùng lắng nghe cách tìm kiếm niềm đam mê, cũng như dùng chính điều đó để giúp ích cho mọi người. Lắng nghe bà Michelle de Albert, đồng sáng lập thương hiệu Espace de Albert tìm kiếm ý tưởng từ những điều giản dị nhất trong cuộc sống hằng ngày. Hay cùng trò chuyện với Richard Sherwood – Chủ tịch của Tổ chức giáo dục Mỹ AEG Việt Nam về ưu điểm của người Việt trẻ, cùng cách tiếp thêm sức mạnh cho người khác bằng việc trao đi sự tin tưởng.

NDN_Teaser Thang 11_3

Những ngày tháng cuối cùng trong năm đang ùa về trên từng ngóc ngách ngõ phố. Đối với người theo chủ nghĩa hoài cổ, việc thi thoảng “gặm nhấm” những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời được xem là một thú vui tao nhã. Tháng này, hãy cùng tạp chí Nữ Doanh Nhân “xuyên không”, quay trở về quá khứ cùng phiên bản hiện đại nhưng không kém phần lộng lẫy của các biểu tượng thời trang như Audrey Hepburn, Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor qua các bộ ảnh thời trang, làm đẹp…

NDN_Teaser Thang 11_2 NDN_Teaser Thang 11_5

Hay tiếp tục nuôi dưỡng cảm xúc bằng việc đắm chìm vào không gian cổ trang, huyền bí nhưng không kém phần rực rỡ tại vùng đất 1.300 năm tuổi Phượng Hoàng cổ trấn cùng nhiều tin bài thú vị khác…

NDN_Teaser Thang 11_6 NDN_Teaser Thang 11_4

Mời độc giả đón đọc số 106, phát hành tháng 11/2017 của Tạp chí NỮ DOANH NHÂN – BusinessWoman Magazine đã có mặt tại các nhà sách, sạp báo, siêu thị trên toàn quốc.

NDN Online @ www.nudoanhnhan.net
NDN Flipping @ http://nudoanhnhan.net/flipping-magazine
NDN Facebook @ https://www.facebook.com/nudoanhnhan.net
NDN Instagram @ https://instagram.com/nudoanhnhan

Có thể bạn quan tâm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân tháng 10/2017?

Đón đọc Tạp chí Nữ Doanh Nhân tháng 9/2017

NDN_Teaser Thang 11_7

Comment