Đón đọc Tạp chí Nữ Doanh Nhân tháng 9/2017 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Mỗi số báo là một cuộc hành trình thú vị. Lấy cảm hứng từ Tết Trung thu sắp đến, những điều mới mẻ mang âm hưởng nghệ thuật phương Đông đang chờ bạn trong số báo Nữ Doanh Nhân tháng Chín này:

Hình mẫu điển hình về thế hệ nghệ sỹ trẻ đa năng, cống hiến không chỉ bằng tài năng mà cả với lý tưởng nhân văn mình theo đuổi mà Ái Phương – gương mặt trang bìa Tạp chí Nữ Doanh Nhân kỳ này là một ví dụ điển hình.

NDN_Gioi thieu so thang 9 2017_6_resize

Cuộc đối thoại về yếu tố con người trong lĩnh vực mến khách cùng bà Anna Fernandez và ông Trần Anh Thi, người thủ lĩnh kỳ cựu đã gắn bó hơn 20 năm cùng thăng trầm của du lịch Việt.

NDN_Gioi thieu so thang 9 2017_2
Nguồn cảm hứng từ nghệ thuật và phương Đông huyền bí được thể nghiệm qua các bộ ảnh thời trang và làm đẹp. Chút nên thơ và phá cách ấy sẽ mang đến sinh khí tươi mới và nguyên liệu cho bạn làm đẹp cuộc sống.

NDN_Gioi thieu so thang 9 2017_5NDN_Gioi thieu so thang 9 2017_1
Bộ sưu tập bánh trung thu với những nét đặc sắc riêng cho bạn ý tưởng quà tặng hoặc chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa trăng rằm hay chuyến hành trình về Budapest, nơi được mệnh danh là thành phố bước ra từ truyện cổ với những tòa nhà nguy nga tráng lệ đẹp như mơ.

NDN_Gioi thieu so thang 9 2017_4 NDN_Gioi thieu so thang 9 2017_3Mời các bạn đón đọc Tạp chí NỮ DOANH NHÂN – BusinessWoman Magazine số 104 – tháng 9/2017 đã phát hành trên toàn quốc. Hotline: 0908450854

Có thể bạn quan tâm:

MC Liêu Hà Trinh: Phụ nữ cần sống hạnh phúc mỗi ngày!

Người mẫu Trang Khiếu: Hãy cứ tin vào ước mơ

 

Comment