Đọc gì trên tạp chí Nữ Doanh Nhân số 123, phát hành tháng 4/2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên tạp chí Nữ Doanh Nhân số 123, phát hành tháng 4/2019?

Tháng tư về chạm gõ cửa trên từng ô cửa nhỏ với những vệt mưa nhỏ tung tăng làm dịu mát muôn nơi. Chẳng hề báo trước, cơn mưa đầu mùa như một cách nhắc nhở mọi người về những bài học về thành công trong cuộc sống. Rằng sau những ngày nắng, ta còn phải biết can trường đón nhận trước những đám mây vần vũ và bão tố đang rình rập mà nếu như không đủ bản lĩnh sẽ bị quật ngã bất cứ lúc nào. 

Với những thông điệp đó, trong số báo 123 được ra mắt vào Tháng 4/2019, tạp chí Nữ Doanh Nhân mong bạn hãy luôn vững tin vào chính bản thân mình, niềm tin bản thân là động lực mạnh mẽ để bạn có thể vượt qua được những gian giông của cuộc sống. Và hãy tin rằng cuộc sống vốn là những điều giản đơn, niềm tin với bản thân sẽ cùng bạn tìm ra những đáp án lý tưởng để đưa bước chân tiến về phía trước. 

Mở đầu trang bìa số báo tháng 4/2019 của tạp chí Nữ Doanh Nhân, hoa hậu Ngọc Diễm gây bất ngờ trong buổi phỏng vấn của tạp chí Nữ Doanh Nhân với phong cách tối giản, gương mặt hầu như không trang điểm cùng những chia sẻ thể hiện trải nghiệm dày dặn nhưng không kém phần độc đáo về sự nghiệp và cuộc đời khác hẳn câu chuyện của một người trẻ có mơ ước từng xuất hiện trên tạp chí của chúng tôi 7 năm về trước.

Thêm vào đó là câu chuyện về nghị lực của một người nữ lãnh đạo với đam mê và thích dịch chuyển khắp thế giới, nhân vật Sherrilyn Charles – Tân Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị của Sheraton Grand Danang Resort đã khẳng định giá trị bản thân và đem đến Việt Nam những tư duy làm việc đầy lạc quan tiếp sức cho giới thế. Đặc biệt, góp mặt vô chủ đề nữ lãnh đạo của số báo này, ông Ratapong Yanyong – CEO Thai Airways International Vietnam đã có những chia sẻ đầy chân thực với góc nhìn của một doanh nhân làm việc trong lĩnh vực hàng không vốn được biết đến như là công việc ước mơ của bao người cùng những quan điểm, góc nhìn của một người nam về phụ nữ hiện đại trưởng thành. 

Tháng 4 còn là thời điểm lên ngôi của thời trang khi những BST Xuân Hè ồ ạt ra mắt, giữa muôn vàn sắc thái khác nhau, sao không thử điểm tô lên mình những thước vải lụa là họa tiết và dấn thân vào những miền đất hứa để chạm đến những điều từng khát khao?

Và rồi bên cạnh những BST đầy cá tính và màu sắc ấy thì một chiếc áo sơ mi trắng sẽ không bao giờ lỗi thời và khiến phái đẹp tự tin rạng ngời hơn. Cùng với một chiếc túi cói hay khăn quàng điệu đà, vẻ bề ngoài của bạn sẽ được nâng tầm và khiến bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn.

Như những gợn sóng lung linh dưới ánh nắng ban mai, ở chuyên mục beauty sẽ giới thiệu với các bạn về những loại mặt nạ dưỡng da thích hợp trong điều kiện thời tiết giao mùa vừa oi bức nhưng đôi khi lại ẩm ương đến khó chịu. Bên cạnh đó là cách trang điểm óng ánh với lớp nền glow skin khiến bất cứ ai cũng có thể tỏa sáng.

Tạm bỏ qua hành trình cùng chuyến tàu lửa đường sắt đi lên đỉnh núi Jungfraujoch, khi tiết trời hanh hao tạm nhường chỗ cho những cơn mưa đầu mùa tháng 4, hãy đi đến một vùng đất châu Á ở Viễn Đông – Trung Đông, nơi hình thành những cái nôi của nền văn minh thế giới chứa đựng nhiều di sản và kiến trúc đặc sắc bậc nhất thế giới. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến những tín đồ du lịch mê mẩn, đặc biệt là những người có niềm cảm hứng vô tận trong việc tìm hiểu nghệ thuật và kiến trúc từ nơi giao thoa văn hóa của ba châu lục Á-Âu-Phi. Và cùng chung nhịp đập ấy, tháng 4 đến báo hiệu mùa hè sắp đến với những cuộc dạo chơi kỳ thú. Các món ăn từ chanh sẽ làm dịu lại cái nắng hanh hao, mang lại niềm vui và tạo ra sự bùng nổ hương vị hay đơn giản là một màu sắc tinh tế được tô điểm lên trong một khu vườn đơn giản hay tẻ nhạt.

Khép lại những chủ đề trong tháng 4, câu chuyện về người nữ hiện đại trong thời đại 4.0 được mở ra trong chuyên mục Insights với bao sự trăn trở nhưng cũng đầy tự hào về thế hệ phái yêu dần gạt bỏ đi những định kiến vô hình từ muôn đời ấy. 

Đọc thêm:

Đọc gì trên tạp chí Nữ Doanh Nhân số 122, phát hành tháng 3/2019?

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số đặc biệt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019?

Comment