Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số đặc biệt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số đặc biệt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019?

Năm mới chính là khoảng thời gian để bạn “refresh” lại mọi thứ sau một năm nỗ lực hết mình để chinh chiến trên thương trường. Với số báo đặc biệt chào mừng năm 2019, Tạp chí Nữ Doanh Nhân muốn nói nhiều hơn về nguồn năng lượng và sự đổi mới. Chúng tôi mong rằng Tết sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn có thể đoàn tụ với những người thân yêu và sẵn sàng tinh thần cho một hành trình mới đang chờ đón. 

Thời gian trôi nhanh, thế rồi những số báo trong năm cũ cũng khép lại mở đầu cho chặng đường tiếp theo. Hiện diện trong những câu chuyện về kinh doanh trên thương trường đan xen những quan điểm sống của người phụ nữ hiện đại, chúng ta lại có dịp gặp chị Mai Son, CEO Maison Retail Management International nổi bật trên gương mặt trang bìa. Không chỉ là một Mai Son với bản năng trời phú về kinh doanh từng có dịp xuất hiện trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân hai năm về trước, Mai Son của ngày hôm nay còn là một hình mẫu lý tưởng cho phái đẹp với khả năng dẫn dắt hàng đầu cùng phong cách sống hiện đại và cá tính không lẫn với bất kỳ ai.

Không còn những hình ảnh truyền thống khô cứng, những nữ doanh nhân hiện đại đã trở nên đa năng hơn trong con đường hoàn thiện thương hiệu cá nhân cho riêng mình. Điều đó rất đúng với hai quý cô Anna Võ và Cheng Bảo Phương, nhân vật nữ xuất hiện trong số này với những câu chuyện về sự nghiệp cũng như quan điểm cuộc sống hiện đại, tất cả đã thổi một luồng sinh khí dồi dào để những trang báo của chúng tôi trở nên mới mẻ hơn nhưng cũng không kém phần sâu sắc. 

Là phái đẹp, chúng ta có rất nhiều cách để xây dựng thương hiệu cho chính mình. Và nổi bật hơn tất cả, phong cách thời trang ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công trong công việc và tinh thần trong mọi hoạt động sống hằng ngày. Theo lẽ đó, khi tiết trời đang vào xuân đang thì thầm gọi mời, việc chọn cho mình những món đồ thời trang, phụ kiện hay những bộ trang phục cá tính để khoác lên mình một diện mạo mới là hoàn toàn cần thiết.

Màu hồng và vàng là hai sắc nổi bật hơn so với những màu còn lại trong mùa xuân năm nay, hãy cùng khoe sắc rực rỡ trong những bộ cánh thời thượng và góp phần tô điểm cho vườn mai vàng hay hồng đào thêm xuân sắc. Cùng với những phụ kiện tưởng chừng như không quan trọng như giày cao gót, thắt lưng, bông tai,… sẽ lại càng góp phần tôn lên phong cách thời trang của chính bạn. 

Bên cạnh việc chọn cho mình những chất liệu, màu sắc cho bộ trang phục cũng đừng quên điểm tô một làn hương nước hoa chỉ riêng bạn có sẽ càng tôn lên nét phong cách của bạn. Bởi có đôi khi nét cá tính, sự hấp dẫn đến từ sự khác biệt mùi hương sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người khác phái cũng như mọi người xung quanh. Một ngày đầu xuân sở hữu một mùi hương khác biệt, không chỉ dừng lại trên cơ thể là nó còn lan tỏa đến những người xung quanh một sức sống bất tận.

Những chuyến đi xa như một phần thưởng ngọt ngào cho bản thân mỗi người sau một năm dài làm việc cực nhọc và chờ đợi cảm giác tung hoành để bù đắp khoảng trống trong tâm hồn. Mục Where to go của tạp chí Nữ Doanh Nhân kỳ này sẽ đưa bạn đến những vùng đất địa đàng ở ngay trên mặt đất và tung hoành ở những cung đường caravan hưởng trọn cái nắng gió của mênh mông đại ngàn sau tay lái. Đặc biệt, điểm đến thú vị kỳ này sẽ là những trải nghiệm 48 giờ đắm say với “bản hòa tấu” của trời và đất ở đảo Langkawi. Bên cạnh đó, một thời khắc cũng không thể thiếu trong năm mới chính là lúc bạn được quây quần bên người thân và thưởng thức mâm cơm Tết truyền thống không chỉ bổ dưỡng mà còn được bài trí rất đẹp mắt. 

***

Dù có đi đâu, làm gì thì những cái Tết ta – tết của chúng ta được khắc ghi ngay trong lồng ngực chẳng thể thay đổi. Miễn sao chúng ta cảm thấy thoải mái, cảm thấy xứng đáng vì đã cố gắng làm việc hết mình trong một năm qua. Bên cạnh những khát vọng lớn lao trong sự nghiệp thì người phụ nữ cũng cần có một tình yêu để vun vén cho cuộc sống lứa đôi. Tình yêu có thể giúp bạn tự tin, vững vàng hơn trong cuộc sống nhưng chính nó cũng khiến người phụ nữ rơi vào ma trận với những sắc thái đa cực của chính mình. Đâu mới là con đường để chúng ta cân bằng, để giữ được sự lãng mạn, nồng nàn trong tình yêu mà vẫn giữ được sự tỉnh táo, cân bằng trong công việc khi cuộc sống quá nhiều những cam go. 

Tạm khép lại những trang tạp chí số đầu năm mới, chúng tôi mong rằng có thể đồng hành cùng bạn trong những số báo tiếp theo của năm mới 2019 và nhiều năm nữa. Thay mặt ban biên tập và ekip Nữ Doanh Nhân, chúng tôi gửi đến bạn lời chúc sức khỏe cùng sự chân thành nhất. 

Chúc mừng Xuân Kỷ Hợi 2019!

Đọc thêm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 119, phát hành tháng 12/2018?

Comment