Đọc gì trên tạp chí Nữ Doanh Nhân số 122, phát hành tháng 3/2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên tạp chí Nữ Doanh Nhân số 122, phát hành tháng 3/2019?

Tháng ba trở nên bận rộn hơn khi con người tất bật trở lại guồng quay công việc thường nhật. Đâu đó chắc chắn rằng vẫn còn dư vị của mùa lễ hội dù đã đi dẫu rất xa, nhưng hãy dứt khoát với điều đó bằng một nguồn năng lượng hứng khởi, lạc quan để lên những mục tiêu và theo đuổi nó một cách quyết tâm nhất. Đó cũng chính là tinh thần chung của số báo 122, tháng 3/2019 của Tạp chí Nữ Doanh Nhân kỳ này. 

Phụ nữ luôn từng ngày khẳng định vị thế của mình trong xã hội ngày càng có nhiều cơ hội lẫn thách thức. Họ được phong xưng với một cái tên rất mỹ miều nhưng cũng đầy quyền lực – là những người Nữ Doanh Nhân. Ở những người phụ nữ ấy chúng tôi đều bắt gặp ở họ là tất cả sự hiện đại, trẻ trung và mang trong mình tất cả những nhiệt huyết, đam mê không kém cạnh bất kỳ ai.

Mở đầu trang bìa của số báo đầu tiên của năm 2019 nữ bác sĩ Basma M’Barek với sự dung dị toát lên từ sâu thẳm tâm tư mang đến cho độc giả những câu chuyện cảm động tưởng chừng như phải có một phép nhiệm màu mang đến nguồn sống cho những bệnh nhân ung thư tại trung tâm điều trị FV. Và, những nguồn hy vọng được gieo rắc ‘dày đặc’ hơn khi những câu chuyện chứa đựng đầy hoài bão, sự hy sinh của người phụ nữ mang trong mình thiên chức làm mẹ đã một lần khiến độc giả càng thêm khắc khoải và quý trọng cuộc sống của mình. Hơn hết là phải lạc quan để tiếp thêm sức mạnh gắn bó với những giá trị cốt lõi đam mê. 

Tạm biệt những câu chuyện về trách nhiệm của một nhà y đức, sự góp mặt của Founder & CEO, Bodyline Group Hà Thị Lan Hương sẽ đưa độc giả qua những câu chuyện kinh doanh hướng đến phát triển bền vững với quan niệm “Sẽ không có một nỗi lo lắng nào ngăn cản bởi khi bản thân đã bắt đầu nung nấu nguyện vọng, tôi cứ tiến lên phía trước với tâm niệm, những gì không biết thì không cần phải sợ hãi.” 

Tháng ba cũng là tháng của những dịp lễ thời trang tiếp tục lên ngôi, ai cũng muốn khoác lên mình một điều gì đó mới mẻ hơn những diện mạo thường thấy. Chuyên mục Fashion Instyle lần này sẽ giới thiệu với bạn hai chất liệu ren và chiffon với ý nghĩa thông điệp lan tỏa như bản tuyên ngôn dành tặng riêng cho những người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực giấu sau dáng vẻ mong manh thường thấy hay gợi ý những tips diện blazer đẹp và tôn dáng nhất.  

Và đừng quên nâng tầm sự đối lập để có linh hoạt trong mọi trường hợp, dù là quý cô xinh đẹp của buổi tiệc đêm hay nữ lãnh đạo chuyên nghiệp trên thương trường, thời trang chính là món vũ khí sẽ cùng hòa nhịp để toát lên cho chủ nhân của chúng một quyền năng của ‘nghệ thuật thu hút ánh nhìn’. 

Tiếp tục dẫn bước người phụ nữ hiện đại trong chuyến hành trình khai mở vẻ đẹp tỏa sáng, chúng tôi tiếp tục giới thiệu cho độc giả những màu son nude và những gợi ý trang điểm giúp mang đến vẻ ngoài tinh diệu nhưng không kém phần tự nhiên.

Tạm gác lại các phong cách làm đẹp hay những bộ trang phục cá tính, song song với những yếu tố đó thì đời sống tâm hồn của con người cũng được quan tâm ví như một phần chẳng thể bị lãng quên. Đỉnh núi Jungfraujoch ở Thụy Sĩ sẽ là điểm đến tháng này với biết bao khoảnh khắc được lưu lại trong tầm mắt từ những chặng ga dừng trạm cho đến khi lên đến đỉnh thần tiên của mây trời. Góp mặt vào chuyên mục ẩm thực số báo kỳ này, Tạp chí Nữ Doanh Nhân muốn giới thiệu với các bạn các món ăn và thức uống được làm từ những cánh hoa thi vị, mềm mại với những tượng trưng đẹp đẽ về hình ảnh của người phụ nữ dịu dàng và tinh tế nhất. 

Nếu bạn đang gồng gánh những trĩu nặng trên vai, nếu những chuyến đi xa không giúp được bạn lấy lại tinh thần cho thì hãy ngồi lại, để những khoảng thinh không trả lời những câu hỏi mà bản thân chưa thể tìm ra câu trả lời. Để rồi thỏa thuận với bản thân những cách và tìm ra những giá trị nhất nhất của cuộc sống, mà có đôi khi hạnh phúc không đến từ vật chất xa hoa mà nó đến từ những điều giản dị trong tâm tư, suy nghĩ. Bạn có dám quay về? Không phải để nhấn chìm bản thân vào những sâu thẳm nỗi buồn. Quay về để chạy nhanh hơn, quay về để tìm kiếm một con người khác hạnh phúc hơn. 

Đọc thêm: 

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số đặc biệt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019?

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 119, phát hành tháng 12/2018?

Comment