Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 125, phát hành tháng 6/2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 125, phát hành tháng 6/2019?

Một mùa hè nữa lại tìm về thật rồi và ở giai đoạn lưng chừng của 365 ngày này, bạn hãy tự nhủ lại xem những tháng ngày vừa qua mình đã làm được gì để khẳng định bản thân trên con đường sự nghiệp và hành trình cuộc sống?

Hãy đặt ra câu hỏi cho chính mình, cũng như cách gương mặt trang bìa số này là ca sĩ Thảo Trang luôn chủ động đặt ra cho mình những nghi vấn khi gặp phải bất cứ điều gì chông chênh trong cuộc đời. Trên hành trình sự nghiệp, Thảo Trang luôn trung thành với cá tính của chính mình, thành công đối với cô không phải là trở thành một người nổi tiếng số 1 mà là có thể khẳng định chính mình và hài lòng về những thành tựu đạt được. Qua câu chuyện của ca sĩ Thảo Trang, tạp chí Nữ Doanh Nhân cũng muốn gửi gắm đến bạn rằng, chỉ cần tin tưởng vào bản thân và năng lực đang có, bạn sẽ có thể chinh phục rất nhiều cột mốc khiến bạn có thể tự hào về mai này. 

Và nếu bạn là một doanh nhân hay muốn trở thành doanh nhân trong tương lai, đừng bỏ qua câu chuyện khởi nghiệp đầy khó khăn của người sáng lập thương hiệu làm đẹp Thu Beauty Academy là nữ doanh nhân Nguyễn Lê Xuân Thu hay đọc chậm những dòng chia sẻ từ quý ông Chad Ovel, người đã góp phần kiến tạo thành công cho Quỹ đầu tư Mekong Capital có được tên tuổi như ngày hôm nay.

Giữa nhiều lựa chọn thì một phong cách đơn sắc với một màu chủ đạo đôi khi sẽ giúp bạn phô diễn mọi nét đẹp của mình một cách hoàn hảo nhất. 

Và đừng quên… phong cách trang điểm với tông nâu gợi cảm giúp làm nổi bật làn da căng mướt vẫn là xu thế được ưa chuộng trong mùa này. 

Hè về không thể thiếu những chuyến đi đến bãi biển và thưởng thức hải sản tươi ngon. Kỳ này, đừng quên điểm qua những vùng biển đặc biệt ở Đông Nam Á để tận hưởng kỳ nghỉ yên bình cùng người thân yêu và tham khảo những công thức nấu ăn từ những món hải sản tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc giữa biển khơi đúng nghĩa. 

Đọc thêm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 124, phát hành tháng 5/2019?

Đọc gì trên tạp chí Nữ Doanh Nhân số 123, phát hành tháng 4/2019?

Comment