Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 124, phát hành tháng 5/2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 124, phát hành tháng 5/2019?

“Nếu chúng ta thành thật với chính mình, chúng ta sẽ thừa nhận rằng người khó khăn để lãnh đạo nhất là chính chúng ta.” – Câu nói diễn giả John C. Maxwell sẽ là tất cả những gì khái quát mà Tạp chí Nữ Doanh Nhân tin rằng sẽ mang đến cho các độc giả nhiều chia sẻ giá trị trong số báo tháng Năm kỳ này. 

Một vòng thời gian luôn trôi theo đúng tuần hoàn, và tháng Năm lúc nào cũng trở nên đặc biệt và chứa đựng nhiều tâm tư khiến ai cũng dễ trở nên bồi hồi. Mâu Thủy, gương mặt trang bìa của chúng tôi kỳ này cũng là một cô gái sinh vào tháng Năm với nhiều tâm tư và cảm xúc khác biệt đã thổi hồn vào những trang báo của tạp chí. Đại diện cho tinh thần phái nữ hiện đại, câu chuyện mà Mâu Thủy mang tới cũng nhắn nhủ với người trẻ rằng, trước khi muốn nhiệt huyết với bất cứ điều gì, hãy luôn thành thật và kiên định với bản thân bởi đó là cách tốt nhất dẫn dắt chính mình chạm tới thành công. 

Cũng trong số tháng Năm, những trang viết về những nữ doanh nhân luôn là một trong những đề mục khiến mọi người quan tâm nhất bởi mang đến những bài học đầy giá trị về chuyện nghề, chuyện người. Và số báo này sẽ khắc họa nên chân dung của hai phụ nữ đặc biệt, đó là một quý bà Thái Lan Supattra Rojjanateepthat luôn lạc quan và điềm tĩnh trong mọi tình huống và một nữ cường nhân luôn mạnh mẽ quyết liệt trong thế giới logistics Phạm Thị Bích Huệ. 

Mùa hè dần hiện lên với không khí và hương vị đầy quyến rũ, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những lựa chọn và gợi ý kỳ này từ tạp chí Nữ Doanh Nhân với những món đồ đặc biệt, đó là chiếc váy màu sắc hay món bikini quen thuộc không thể thiếu những bãi biển. Dù với phong cách nào, hãy luôn nhớ rằng 1 ngày chỉ có 24 giờ và bạn phải đẹp trong 24 giờ đó dù ở bất kỳ thời điểm nào.

Những trang Fashion số này sẽ một lần nữa quay lại với phong cách tropical đậm chất mùa hè. Nếu còn đang phân vân không dám diện lên mình những làn  vải vóc rực rỡ thì hãy để cảm hứng từ bộ ảnh lần này của Nữ Doanh Nhân hớp hồn bạn và giúp bạn tự tin hơn để thể hiện một hình ảnh thật sành điệu và xinh đẹp trong những ngày sôi động nhất năm đang vẫy gọi.

Vẫn là phong cách tropical, nhưng lần này bạn sẽ có thể làm mới mình với đôi mắt màu vàng cam hay kẻ thêm những nét xanh phóng khoáng cho vẻ ngoài thêm sắc sảo nhưng không kém phần quyến rũ. Và đừng quên, để sở hữu một lớp nền trang điểm căng mượt, những lời khuyên từ chuyên mục Beauty treats về các sản phẩm toner làm sạch da với công dụng tuyệt diệu sẽ khiến nàng đẹp và đẹp hơn nữa.

Tạm gác lại những bãi biển và dành chúng cho tháng cao điểm, đây sẽ là lúc lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi dài ngày và hành trình khám phá vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần kỳ vĩ của Iceland sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Và tất nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua những bữa tiệc với ẩm thực ngon miệng, và điểm nhấn lần này chính là ẩm thực đến từ Nhật Bản Wasoku, một phong cách ăn uống giúp bạn đi sâu vào bản sắc văn hóa và khơi gợi những sở thích cá nhân nguyên thủy nhất. 

Comment