Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 129, phát hành tháng 10/2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 129, phát hành tháng 10/2019?

Tháng 10, tháng của phụ nữ lại tìm về và nhắc nhở chúng ta sự hiện diện quan trọng của một nửa thế giới xinh đẹp, những người sở hữu sức quyến rũ để tạo thành những quy chuẩn khiến những người xung quanh thậm chí nguyện dành cả đời để khám phá và nâng niu.

Là một đại diện tiêu biểu của phái nữ thời hiện đại, cô doanh nhân Nguyễn Ngọc Mỹ – gương mặt trang bìa kỳ này sẽ mang đến câu chuyện cô vượt qua những khó khăn và chông gai trong những ngày đầu tiếp quản công việc từ tập đoàn danh tiếng gia đình. Và bên cạnh đó là những chia sẻ đầy nhân văn về phụ nữ, đặc biệt với cương vị một nữ doanh nhân thời đại mới đang không ngừng cống hiến và khẳng định bản thân. 

Bên cạnh Ngọc Mỹ, tạp chí Nữ Doanh Nhân còn cơ hội tái ngộ cũng như gặp gỡ những nhân vật danh tiếng trên thương trường. Đó là chị Nguyễn Thị Kim Oanh, nữ sáng lập chuỗi nhà hàng Wrap & Roll và hiện là Thành viên HĐQT của Redwok và Sudest Production. Bên cạnh đó là quý ngài Wolfgang Baier – Group CEO của Luxasia, một cá nhân đang khao khát mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng trong ngành làm đẹp thông qua sứ mệnh bán “những giấc mơ” xinh đẹp và xa xỉ. Chuyên mục Beauty kỳ này sẽ mang đến những phong cách trang điểm mắt nổi bật để giúp mọi quý cô phát huy nét quyến rũ tiềm ẩn thông qua cửa sổ tâm hồn của chính mình, để cất lời tiếng nói sâu kín khát khao nhất đến những người hiện diện trong cuộc sống của cô ấy…

Và cô ấy còn mang trên mình lớp áo “girl boss”, người lãnh đạo giữa chốn thương trường không chỉ tài giỏi trong công việc, mà còn biết cách gây ấn tượng thông qua những món đồ và trang phục mà cô ấy lựa chọn. Cùng chuyên mục Fashion, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những set trang phục được mix&match đặc biệt mang phong thái của một người phụ nữ làm chủ để bạn có thể tự tin đến bất cứ đâu dù là trong công việc hay cuộc sống cá nhân.

Mang đến một địa danh mới, Lombok chính là món quà được thiên nhiên ưu đãi mà tạp chí Nữ Doanh Nhân sẽ “vén màn” kỳ này để truyền cảm hứng cho bạn đến những vùng đất mới và “F5” tâm hồn cũng như cơ thể tràn đầy năng lượng trong tháng đặc biệt dành cho phái đẹp.

Thông qua số báo này, chúng tôi muốn nhắn nhủ rằng: Là phái nữ, bạn chính là một món quà xinh đẹp nhất của cuộc sống. Hãy không ngừng khám phá bản thân và hoàn thiện chính mình để ngày một đẹp hơn, đẹp không chỉ ở diện mạo mà còn ở khí chất và trí tuệ mà bạn sở hữu để có thể bước trên con đường rải hoa đang chờ đợi ở phía trước.

Độc giả đang đọc bài viết “Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 129, phát hành tháng 10/2019?” tại chuyên mục PROFESSIONAL của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 128, phát hành tháng 9/2019?

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 127, phát hành tháng 8/2019?

Comment