InterContinental Phú Quốc nhận giải thưởng danh giá tại World Travel Awards 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

InterContinental Phú Quốc nhận giải thưởng danh giá tại World Travel Awards 2019

Mới đây ngày 14/10/2019, khách sạn InterContinental® Phu Quoc Long Beach vừa được trao tặng 4 giải thưởng danh giá tại World Travel Awards 2019, bao gồm: Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Việt Nam/ Châu Á dành cho gia đình và Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam/ Châu Á dành cho sự kiện.

Nằm ở phía Nam Bãi Trường, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 15 phút và thị trấn Dương Đông 20 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng có vi trí thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm du lịch địa phương. Với những ngọn đồi, vườn cây xanh mướt bao quanh và tầm nhìn đại dương mênh mông, InterContinental Phú Quốc được cho là biểu tượng mới của sự sang trọng và thanh nhã tại “đảo ngọc” Phú Quốc với rất nhiều lựa chọn phòng tọa lạc tại nhiều vị trí khác nhau.

Những phòng nghỉ sang trọng, hiện đại được bao quanh bởi cây xanh và biển rộng

Du khách có thể tận hưởng chuyến đi với một phòng nghỉ giữa vườn cây cảnh được cắt tỉa công phu hay trên những tầng cao riêng tư, từ những dãy phòng yên bình nép mình bên trong khu nghỉ đến những căn suite nằm trong tòa Sky Tower hiện đại và những biệt thự rộng rãi hướng biển. Đa số phòng nghỉ đều có bồn tắm lớn, khu vực tắm sen riêng biệt, có cửa sổ gắn kính sát trần và ban công, sân hiên thoáng đãng để hít thở hay cùng ngắm hoàng hôn, mang lại một không gian thư giãn tuyệt đối.

Đa số phòng nghỉ đều có bồn tắm lớn, khu vực tắm sen riêng biệt, có cửa sổ gắn kính sát trần và ban công, sân hiên thoáng đãng

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại sáu nhà hàng và quán bar thời thượng. Thưởng thức hải sản cao cấp dưới trời sao lãng mạn tại nhà hàng LAVA, lắng nghe âm thanh của từng con sóng vỗ bờ khi cùng gia đình chia sẻ những món nướng ở Sea Shack sẽ khiến cho chuyến nghỉ dưỡng của mọi du khách được thêm phần tuyệt vời.

Du khách có thể hưởng thức hải sản cao cấp dưới trời sao lãng mạn tại nhà hàng LAVA thuộc khu nghỉ dưỡng

Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể lựa chọn những món ăn bản địa và Nhật Bản đặc biệt trong không gian của Sora & Umi, ẩm thực Ý bên bể bơi tại Ombra hay tận hưởng khung cảnh hoàng hôn ngoạn mục trên biển với một ly cocktail công phu và sáng tạo được tạo ra từ tay chuyên gia pha chế tại INK 360 – quán bar cao nhất hiện tại ở đảo Phú Quốc. Với 4 hồ bơi, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers hay lớp dạy nấu ăn cho trẻ em, và HARNN Heritage Spa cùng những hoạt động giải trí đặc sắc thay đổi hàng ngày dành cho người lớn và trẻ em, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort càng xứng đáng trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chuyến phiêu lưu tràn đầy năng lượng, hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi và thư giãn.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort xứng đáng trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi chuyến phiêu lưu hay nghỉ dưỡng thư giãn

Bắt đầu được tổ chức thường niên từ năm 1993, lễ trao giải World Travel Awards là một trong những sự kiện danh giá nhất của ngành du lịch – khách sạn toàn cầu. Giải thưởng với sự bầu chọn của các chuyên gia và người tiêu dùng trên toàn thế giới đã được tờ “The Wall Street Journal” mệnh danh là “Oscar của Ngành Du lịch”.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Oliver Horn – Giám đốc Điều hành của Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được vinh danh tại World Travel Awards năm thứ hai liên tiếp. Giải thưởng này tôn vinh những đơn vị xuất sắc nhất trong ngành khách sạn. Và việc nhận được những giải thưởng này cho thấy dịch vụ chuẩn mực trong cung cách phục vụ, những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho các gia đình, cặp đôi và khách tham dự hội nghị. Kể từ khi khai trương vào năm 2018, đội ngũ nhân viên tại khu nghỉ dưỡng đã làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng tất cả các vị khách có được những trải nghiệm thực sự đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng, và chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững phương châm phục vụ với chuẩn mực xuất sắc để tiếp tục mang đến cho Quý khách những kỳ nghỉ tuyệt vời trong những năm sắp tới”.

Độc giả đang đọc bài viết “InterContinental Phú Quốc nhận giải thưởng tại World Travel Awards 2019” tại chuyên mục Du lịch & Ẩm thực của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Nhà hàng LAVA của InterContinental Phu Quoc giành giải “Nhà hàng biển sang trọng nhất thế giới 2019”

Cùng Accor Super Sale lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mức chi phí giảm đến 30%

Comment