Giải bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM “Cup Nestlé MILO” 2019 chính thức khai mạc - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Giải bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM “Cup Nestlé MILO” 2019 chính thức khai mạc

Vòng chung kết Giải bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM “Cup Nestlé MILO” năm học 2019-2020 đã chính thức khai mạc vào tối ngày 15/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11) với cuộc tranh tài của 91 đội bóng tiêu biểu. Giải bóng sẽ diễn ra từ ngày 15/10 đến ngày 31/10.

Giải đấu do Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, Sở Thể thao & Văn hóa TP.HCM – Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM và Nestlé MILO phối hợp tổ chức, thuộc khuôn khổ chương trình Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM.

Giải bóng rổ có số lượng đội tuyển tham gia ngày càng tăng lên

Trải qua các vòng loại thi đấu cấp cơ sở ở 20 quận, huyện trong địa bàn TP.HCM, Giải bóng rổ Cup Nestlé MILO 2019-2020 đã chọn lọc từ 356 đội bóng với 4.894 học sinh còn 91 đội tiêu biểu với 1.294 vận động viên học sinh nam và nữ thuộc các khối lớp: tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông đến tham gia vòng chung kết.

91 đội bóng tiêu biểu tham gia vòng chung kết

Thông qua Giải bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng TPHCM – Cup Nestlé MILO, phong trào bóng rổ trong trường học đã và đang phát triển tích cực, thu hút sự quan tâm của các em học sinh, phụ huynh và nhà trường, và trở thành hoạt động nòng cốt giúp phát hiện những tiềm năng thể thao cho đội tuyển bóng rổ thành phố. Qua 14 năm tổ chức, giải đấu đã ghi nhận sự phát triển trình độ của các đội bóng cũng như sự gia tăng số lượng các đội tham gia – từ 20 (năm 2005) đến 356 (năm 2019)

Các VĐV học sinh nam cấp 3 đang tranh tài trên sân thi đấu

Bên cạnh các đội tuyển nam, còn có các đội tuyển nữ ở cả ba cấp 1-2-3

Một học sinh nữ đại diện phát biểu

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM, Trưởng ban Ban tổ chức Giải Bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng TPHCM – Cup Nestlé MILO năm học 2019-2020, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi việc phát triển phong trào bóng rổ trong trường học cũng như giáo dục thể chất cho lứa tuổi học đường nhận được sự quan tâm tích cực từ các ban ngành đoàn thể, nhà trường, phụ huynh và học sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất trân trọng sự đồng hành của Nestlé MILO trong các giải bóng rổ học đường, giúp quy mô và chất lượng giải ngày càng phát triển, trở thành sân chơi bổ ích giúp các em nuôi dưỡng đam mê bóng rổ. Liên đoàn Bóng rổ TPHCM, Nestlé MILO và các ban ngành đều có chung mục đích phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh hơn.”

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM, Trưởng ban Ban tổ chức Giải Bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng TPHCM – Cúp Nestlé MILO năm học 2019-2020

Năm 2019 cũng đánh dấu 17 năm Nestlé MILO đồng hành cùng giải Hội Khỏe Phù Đổng với mong muốn duy trì và đẩy mạnh phong trào thể thao, rèn luyện thể chất nhằm nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Tại giải Hội Khỏe Phù Đổng 2019, bên cạnh giải bóng rổ, Nestlé MILO còn mở rộng hoạt động tài trợ cho các bộ môn thể thao khác như bóng đá, cầu lông, bơi lội, điền kinh và Aerobic.

Ông Ali Abbas, Giám đốc Ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam tham dự buổi khai mạc và trao quà cho các em

Ông Ali Abbas, Giám đốc Ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO tự hào đồng hành cùng những phong trào thể thao học đường như Giải Bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng – Cup Nestlé MILO. Thông qua đó, chúng tôi có thể tiếp lửa đam mê bóng rổ và tình yêu thể thao ở các em. Chúng tôi tin rằng, thể thao là người thầy tuyệt vời, giúp các em học được những bài học về tinh thần đồng đội, sự bền bỉ, lòng quyết tâm và niềm đam mê. Thể thao cùng với nguồn dinh dưỡng hợp lý sẽ là nền tảng giúp các em vươn xa hơn, trưởng thành hơn và trở thành “nhà vô địch” của chính mình trong cuộc sống”.

Niềm vui của các em nhỏ khi tham gia giải đấu

Cuộc đọ sức cũng chứng kiến những màn tranh tài gây cấn giữa các VĐV học sinh nữ cấp 2

Có thể thấy, thể thao đã giúp các em rèn luyện sự quyết tâm…

…. sự quan tâm, chia sẻ và tinh thần đồng đội mạnh mẽ

Độc giả đang đọc bài viết “Cup Nestlé MILO – Khai mạc Giải bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM 2019” tại chuyên mục Event & Party của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.net. Chân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Nestlé MILO cùng học sinh Phú Yên tham gia Hội thi thể dục và võ cổ truyền

Triển lãm Du học Trung học tại GEF 2019

Comment