Triển lãm Du học Trung học tại GEF 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Triển lãm Du học Trung học tại GEF 2019

Tháng 10 này, Triển lãm du học trung học Global Boarding & High School Fair trong khuôn khổ Triển lãm du học GEF 2019 do BMI Global tổ chức sẽ hội tụ các trường trung học danh giá từ nhiều quốc gia tiên tiến: Úc, New Zealand, Canada, Ấn Độ, Anh và Mỹ. Đây là triển lãm du học được Bộ Giáo dục và Đào tạo bảo trợ tổ chức tại Việt Nam.

Trong thời đại ngày nay, tiếp cận càng sớm với môi trường học thuật chuyên nghiệp thì khả năng bước vào các trường đại học danh tiếng càng cao. Du học từ bậc trung học là một quyết định quan trọng bạn dành cho tương lai của con em mình, bằng cấp trung học nước ngoài sẽ là cánh cửa đưa các em vào top các trường đại học danh giá hàng đầu thế giới. 

Năm nay, BMI tiếp tục tổ chức các triển lãm du học truyền thống và triển lãm “Global Education Fair – GEF” diễn ra trong tháng 10 cũng thuộc các chuỗi hoạt động này. GEF có sự tham gia của các đại diện chính thức là các Đại sứ quán, Lãnh sự quán của 9 nước và vùng lãnh thổ: Pháp, Thuỵ Điển, Canada, Hong Kong, Romania, Anh, Mỹ, Đức, EU và một số cơ quan chuyên trách tham gia tư vấn trong các hội thảo chuyên đề cùng hơn 60 học viện mang đến nguồn thông tin đa dạng về du học bậc đại học và cao học thuộc sự kiện.

Bên cạnh đó, nằm trong khuôn khổ GEF là triển lãm du học trung học Global Boarding & High School Fair (GBHSF), cũng là cơ hội lớn cho các gia đình có được cái nhìn toàn cảnh về du học các cấp ở nhiều quốc gia, được tiếp cận với các trường học danh tiếng, cùng hệ thống bằng cấp và hệ thống học bổng chất lượng. Các bậc phụ huynh tham gia GBHSF sẽ được hình thành bản đồ tư duy về du học toàn cầu, qua đó dễ dàng định hướng và chọn được trường phù hợp cho con mình.

GBHSF có thông tin về các chương trình du học trung học và du học ngắn hạn như các trại hè – trại đông quốc tế. Đây là phần mới được mở rộng từ sự kiện GEF được tổ chức bởi BMI – một đơn vị tư vấn đến từ thủ đô London (Vương quốc Anh).

Tham dự Triển lãm du học GEF mùa thu 2019, ngoài những thông tin hữu ích về du học thì phụ huynh và học sinh đều được miễn 100% phí tư vấn hồ sơ du học.

Được biết, toàn bộ chuỗi triển lãm giáo dục của BMI tại Việt Nam sẽ được Bộ Giáo dục & Đào tạo bảo trợ. Đại diện của Bộ – CIEC (Trung tâm Tư vấn Giáo dục Quốc tế, Cục Hợp tác quốc tế) trực tiếp tham gia sự kiện, đặt gian hàng tư vấn cho mọi phụ huynh và học sinh về nhu cầu du học nước ngoài, cung cấp thông tin chính thức về các chương trình học bổng cấp nhà nước và đồng thời thực hiện hội thảo hướng dẫn làm hồ sơ du học.

Thông tin thêm: Triển lãm du học trung học GBHSF sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (TP.HCM) vào ngày 12/10 và tại Khách sạn Melia (Hà Nội) vào ngày 13/10, trong khuôn khổ triển lãm GEF diễn ra vào ngày 11-12/10 tại Riverside Palace, ngày 13/10 tại Melia Hà Nội và ngày 14/10 tại Hilton Đà Nẵng. Độc giả đăng ký vé điện tử vào Triển lãm du học GEF 2019 tại: https://events.globaleducationfairs.net

Có thể bạn quan tâm:

Comment