BST Giambattista Valli x H&M chính thức ra mắt vào đầu tháng 11/2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

BST Giambattista Valli x H&M chính thức ra mắt vào đầu tháng 11/2019

Một tháng trước khi BST thời trang Giambattista Valli x H&M chính thức ra mắt, H&M công bố những hình ảnh lookbook của BST dành cho cả nam và nữ giới chụp tại thành Rome nước Ý – quê hương của chính nhà thiết kế đối tác của H&M.

Các hình ảnh trong lookbook được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Kyle Weeks và nhà tạo dựng phong cách Giovanna Battaglia Engelbert. Dàn người mẫu xuất hiện trong bộ ảnh bao gồm các tên tuổi Oslo Grace, Leslye Houenou, Mara Kasanpawiro, Kohei Takabatake, Luka Isaac và Tom Rey.

1Yến tiệc thời trang cho cái tôi ấn tượng, sự pha trộn và vẻ nữ tính huy hoàng

Nhà thiết kế người Ý Giambattista Valli được biết đến như một trong những “thợ may” tài năng luôn mang đến cho các nghệ sỹ, người nổi tiếng hay mỹ nhân quyến rũ nhất của thế giới đương đại những sản phẩm thời trang sang trọng, lộng lẫy. Trong lần hợp tác để cho ra BST mới của H&M, Giambattista Valli đã thêm vào những thiết kế đời thường hơn với phong cách chiết trung đại diện cho sự bình đẳng. Đó cũng là sự phối hòa giữa yếu tố cũ – mới, Đông – Tây, giữa khiêm tốn và khoa trương nhưng thể hiện “cái tôi” cá nhân đặc sắc. Nhà may tài ba này đã tạo ra một “abecedario”, mà trong tiếng Ý có nghĩa là một “từ điển”, dành cho những lựa chọn từ các mảnh ghép vượt thời gian với mỗi “item” là một phong cách được thiết kế để có thể tồn tại và được trân trọng lâu dài chứ không đơn giản chỉ là thời trang.

Mang nét độc đáo riêng biệt gửi vào trong từng sản phẩm, nhà thiết kế người Ý này luôn quan tâm đến tính thẩm mỹ và dường như có thể am hiểu mọi mong muốn tôn lên diện mạo tươi đẹp ở phái nữ để từ đó tôn vinh vẻ đẹp nữ tính theo nhiều khía cạnh và cách khai thác nhau. Giambattista Valli được biết đến lần đầu tiên và nổi tiếng từ những bộ đầm váy ruffle nhún xếp duyên dáng cùng các lớp vải quyến rũ như bung nở khắp trên cơ thể người mặc. Ngoài ra, đối tác của H&M lần này còn là một bậc thầy của kỹ thuật couture được thể hiện trong từng đường may sắc nét, chính xác và những đường cắt xếp quyến rũ luôn mang lại cảm giác thoải mái cho phái đẹp. Trên tinh thần ấy, BST Giambattista Valli x H&M cũng mang theo tất cả những yếu tố này, theo đuổi niềm tin về một phong cách vượt thời gian, không tuổi tác và mang lại cảm giác thoải mái dễ dàng.

Họa tiết hoa nhỏ xinh quyến rũ in trên các nền vải tuyn hay các mẫu váy hay kết hợp với viền ren nổi bật.

Những chiếc váy ngắn nữ tính, tôn họa hình thể với đôi vai trần hay để lộ những đôi chân dài quyến rũ

Chiếc váy đỏ bồng bềnh ấn tượng với điểm nhấn vai như đôi cánh của một thiên thần

Áo cánh và áo len cũng có cùng một tinh thần nữ tính được truyền đạt thông qua các vi lông và thêu họa tiết

Chiếc áo blazer mang họa tiết hoa và những mảnh ghép của BST có chút nam tính…

 … nhưng lại thể hiện nét nữ tính tinh tế và sành điệu chấm phá thêm nét gợi cảm riêng biệt

Tự do chơi đùa với các chuỗi ngọc trai, các mẫu nhẫn và hoa tai hay túi đeo, kính râm và giày nữ GBV ấn tượng

2Sự kết nối của tinh thần bohemian toàn cầu đầy uyển chuyển cho các chàng trai

Các thiết kế của Giambattista Valli được yêu thích bởi những phụ nữ sành điệu ở mọi lứa tuổi và họ luôn được yêu mến gọi tên là Valli Girls. Nhưng điều đặc biệt trong BST mới lần này chính là sự xuất hiện của những mẫu trang phục cho cả nam giới, điều mà nhà thiết kế này chưa từng tạo ra trước đó. Nét thú vị cho lần hợp tác này của H&M này đến từ sự gặp gỡ, kết nối của ”những cô nàng Valli” với “các chàng trai Valli” (Valli Boys) của họ, thể hiện tinh thần sinh động, một lần nữa nhấn mạnh dấu ấn cá nhân độc đáo cùng phong cách chiết trung đúng như mong đợi của các tín đồ thời trang. Đi ngược lại với cách tiếp cận thời trang nam đầy mạnh mẽ và có phần thô cứng, nhà thiết kế người Ý đã chọn để cho các trang phục của phái mạnh có thêm tinh thần phóng khoáng như một DJ khi “vay mượn” các mảnh ghép, lối hoa văn, họa tiết hay sợi vải thường thấy trong tủ quần áo của nữ giới làm chất liệu đưa vào BST mới.Giới mộ điệu có thể thấy được lựa chọn tông hồng thay vì sắc trắng tinh làm màu sắc chủ đạo của ông cho BST nam lần này. Đây cũng là một lựa chọn khá thú vị với những phong cách vượt thời gian mang ý nghĩa hài hòa trong sự phối trộn để dễ dàng mix&match thật độc đáo. Các  họa tiết da động vật, họa tiết hoa lá cùng một vài chi tiết mang màu sắc quân đội quyến rũ cũng giúp mang đến cho “các chàng trai Valli” đầy tham vọng một tinh thần bohemian tự do, phóng túng để mỗi khi khoác lên mình những sản phẩm mới lần này của H&M, họ như được trở thành một người nghệ sỹ thực thụ luôn biết cách phối kết trang phục và phá vỡ quy tắc để tạo nên những xu hướng mặc đẹp.

Áo khoác da màu đỏ thắm mang đến nét nam tính thời thượng

Áo choàng thêu và in họa tiết với chất vải sang trọng cũng mang lại cho người mặc một vẻ quý tộc quyến rũ khó cưỡng

Không hổ danh về tài may đo sắc nét, những chiếc áo sơ mi thêu sắc sảo cũng là một điểm nhấn cho BST

Những chiếc áo phông, áo nỉ, hoodies họa tiết đơn giản cùng phong cách quần track pants có phiên bản in hình da động vật trông bắt mắt năng động, trẻ trung và mang hơi hướng của thời trang phi giới tính

NTK Valli cũng tự tay chọn một số item yêu thích để bổ sung cho BST như những đôi bốt và giày ren đế crepe hay vớ thể thao trắng, đen, hoa và da báo

Túi vải thô cùng kính râm và chuỗi ngọc trai trắng cũng thêm phần đồng điệu cho các cô nàng và chàng trai Valli chính hiệu

Đặc biệt, với những thiết kế hơi hướng thời trang unisex, các cô gái hoàn toàn có thể “vay mượn” lại những trang phục này để đa dạng hóa bộ sưu tập outfit của mình.

BST Giambattista Valli x H&M sẽ được chính thức ra mắt những tín đồ thời trang và giới mộ điệu trên toàn thế giới tại một số cửa hàng chọn lọc và website chính thức của H&M, trong đó có H&M Vincom Center Đồng Khởi, TP.HCM vào ngày 7/11/2019.

Độc giả đang đọc bài viết “BST Giambattista Valli x H&M chính thức ra mắt vào đầu tháng 11/2019” tại chuyên mục Fashion & Beauty của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.net. Chân thành cảm ơn quý độc giả!

Có thể bạn quan tâm:

Sẻ chia và trân trọng từng khoảnh khắc đẹp đẽ cùng BST Mango Thu Đông 2019

Tự tin sải bước cùng BST “Khúc xạ” đến từ Salvatore Ferragamo

Comment