Mặc gì cho kỳ nghỉ mùa hè? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Mặc gì cho kỳ nghỉ mùa hè?

Mùa hè đang chạm ngõ, và mỗi chúng ta hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến việc lên kế hoạch vi vu cho một kì nghỉ du lịch. Trong danh sách chi tiết chuẩn bị cho kì nghỉ ấy, việc lựa chọn bộ trang phục nào phù hợp sẽ là điều mà chúng ta luôn quan tâm. Bộ sưu tập (BTS) Resort 2019 – Dainty Daisy của Hate có thể chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn vào mùa hè này.

BST Resort 2019 vừa được thương hiệu thời trang Hate cho ra mắt được lấy cảm hứng từ cánh đồng hoa daisy ngọt ngào tràn ngập ánh nắng. Với thế mạnh sẵn có về sự sáng tạo và sản xuất hoạ tiết độc quyền, Dainty Daisy tiếp tục phát triển mẫu hoạ tiết hoa cúc dại trên nền vải tơ lụa thoáng nhẹ và bồng bềnh. Bên cạnh đó, form dáng thanh lịch, nữ tính cùng với chất liệu puton đặc trưng của thương hiệu cũng tạo nên sức hút riêng cho BST Resort 2019. Điều này đã mang đến cho các quý cô thanh lịch một sắc màu mới, lựa chọn mới cho kì nghỉ dưỡng mùa hè sắp đến.

Lựa chọn trang phục nào phù hợp dành cho ngày nghỉ sẽ không còn là câu hỏi khó đối với những quý cô. Các mẫu thiết kế trong BST sẽ giúp những cô nàng xua tan đi nỗi lo “không có gì để mặc”.

Những mẫu váy hai dây xẻ tà, váy trễ vai xếp bèo hay sơ mi hoạ tiết hoa cúc trắng không chỉ là những thiết kế vừa nữ tính lại thanh lịch mà phù hợp với mọi không gian từ sang trọng đến streetstyle thường ngày.

BST chắc chắn sẽ là những thiết kế không thể thiếu cho những chuyến du lịch tìm kiếm khoảng không tự do, tựa như những cô gái London thập niên 60, tràn đầy nhựa sống và khao khát bứt phá thể hiện trong sự lựa chọn táo bạo về trang phục.

Xem thêm: 

Tuyệt chiêu pha trộn mùi hương thể hiện cá tính độc nhất

Hè về, không thể thiếu những phụ kiện đi biển này!

Comment