Nhà hàng LAVA của InterContinental Phu Quoc giành giải “Nhà hàng biển sang trọng nhất thế giới 2019” - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Nhà hàng LAVA của InterContinental Phu Quoc giành giải “Nhà hàng biển sang trọng nhất thế giới 2019”

Với thiết kế đặc biệt ấn tượng cùng dịch vụ tận tâm và ẩm thực tinh tế, nhà hàng LAVA mới khai trương của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort vừa nhận được giải “Nhà hàng biển sang trọng nhất” thuộc hệ thống giải thưởng của World Luxury Restaurant Awards 2019.

Nằm ngay bên bãi Trường, LAVA là nhà hàng nướng nằm trong khuôn viên Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach mang phong cách thiết kế khoáng đạt của đại dương. Là đứa con tinh thần độc đáo của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, nhà hàng LAVA được thiết kế từ thân tre mộc mạc với nội thất tông màu trầm ấm áp, nhấn nhá nổi bật với tâm điểm là quầy bar bằng san hô hóa thạch màu xanh biển. Giữa toàn cảnh khu nghỉ, kiến trúc nhà hàng với những mái vòm cao tạo thành những điểm nhấn phá cách và đầy sáng tạo gây ấn tượng đặc biệt cho du khách khi ghé thăm.

Cùng với thiết kế đặc biệt cùng dịch vụ tận tâm, nhà hàng nướng LAVA còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Tại đây bếp trưởng Thế Anh sẽ chiêu đãi thực khách nhiều món hải sản tươi ngon hay thịt ngoại nhập thượng hạng, với gia vị tẩm ướp là các nguyên liệu địa phương và nhiều cách chế biến theo ý thích như nướng trên đá núi lửa hay theo phong cách Việt để giữ nguyên mùi vị và độ dai ngọt.

Tin liên quan: 

InterContinental Phú Quốc giành giải thưởng tại World Travel Awards 2018

Thế mạnh của nhà hàng được biết đến chính là nguồn hải sản tươi theo mùa được đánh bắt tại địa phương cùng nguồn hải sản ngoại nhập cao cấp như cua hoàng đế Alaska, sò điệp Hokkaido. Bên cạnh đó, điểm nhấn trong danh mục thực đơn tại nhà hàng LAVA được nhiều thực khách tâm đắc còn là sườn bò và bò Wagyu nhập từ Úc. Nhiều thực khách đều chia sẻ cảm nhận khác biệt khi thưởng thức một miếng thăn bò nướng mềm thơm dùng kèm sốt nấm với 5 vị muối khác nhau tại đây. Ngoài ra, nhà hàng còn ghi điểm bởi một thực đơn thức uống phong phú với hơn 300 loại rượu vang hảo hạng trong nước và quốc tế.

Với vị trí thuận lợi nằm bên bờ biển phía Tây của hòn đảo, nhà hàng LAVA được xem như địa điểm thú vị để du khách thưởng ngoạn hoàng hôn lãng mạn và đón gió biển trong lành, trong khi thư giãn nhâm nhi một ly rượu khai vị hay sâm banh trước khi dùng bữa. Nhà hàng còn là một lựa chọn lý tưởng để tổ chức các sự kiện hoặc lễ kỉ niệm cùng gia đình và bạn bè thân mật.

Việc nhận được giải “Nhà hàng biển sang trọng nhất” từ World Luxury Restaurant Awards – Giải thưởng nhà hàng sang trọng quốc tế lần này là bước khởi đầu chứng minh sự hài hòa trong nhiều yếu tố tạo nên sự thu hút khác biệt của nhà hàng LAVA. Ông Oliver Horn – Giám đốc Điều hành InterContinental Phu Quoc Long Beach đã chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhà hàng LAVA đã giành được giải thưởng danh dự này. Cảm ơn Quý khách vì đã luôn tin yêu và chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững phương châm phục vụ với chuẩn mực xuất sắc để phục vụ Quý khách những bữa ăn ngon và kỳ nghỉ tuyệt vời nhất”.

Đọc thêm:

Đón hè cùng gia đình tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Ulleung – Hòn đảo bí mật của Hàn Quốc

Comment