Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 127, phát hành tháng 8/2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 127, phát hành tháng 8/2019?

Số này, hãy cùng tạp chí Nữ Doanh Nhân đọc chậm những chia sẻ truyền động lực từ những người phụ nữ đang không ngừng cống hiến cho người, cho đời và cho những khát vọng sâu thẳm trong mình. Và biết đâu được, những chia sẻ này sẽ có thể mang đến cho bạn những bài học hay kinh nghiệm sống tâm đắc. 

Gần như mọi hoạt động của cuộc sống này đã trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn khi có sự giúp đỡ, hỗ trợ, bởi không ai có thể một mình mà tạo ra được những thành tựu to lớn. Ngày nay, trong thời đại kỹ thuật số, hợp tác càng trở nên phổ biến và được coi trọng hơn phơi bày, hiện diện và tồn tại như một phẩm chất tốt đẹp và không ngừng nhắc nhở chúng ta phải lưu tâm đến trong mọi mối quan hệ. Và tựa như một sự tình cờ hữu ý, nhân vật chúng tôi có dịp gặp gỡ trong số này cũng mang trong mình những ý niệm đặc biệt như thế…

Gương mặt trang bìa số này – Á hậu Hà Thu là một “nàng thơ xứ Huế” đúng nghĩa với sự nữ tính và dịu dàng trong từng cử chỉ. Nhưng ẩn sâu trong đôi mắt ấy là những tâm tư của một người trẻ đang cầu tiến và không ngừng vươn mình về phía trước để trở nên hoàn thiện hơn. Giữa nhiều ngành nghề đa dạng, nghệ thuật và kinh doanh chính là con đường mà cô đã chọn để dấn thân và thử thách chính mình để khẳng định bản thân. 

Và bên cạnh đó là quý bà Fiona Cameron, Giám đốc Nhân sự của Cơ quan Giáo dục New Zealand với hơn 30 năm cống hiện trong lĩnh vực nhân sự đã có những đúc kết đầy chân thành nhưng không kém phần thực tế. Đối với bà, hợp tác chính là cách nhấn mạnh kim chỉ nam của doanh nghiệp và là chìa khóa để dẫn lối đến thành công một suôn sẻ nhất.  

Tháng 8 lại lần nữa chào đón những khoảnh đầu mùa đầy giá trị để cùng cất cao tiếng gọi thu về. Lẫn trong khoảnh khắc vàng son đó, những quý cô vẫn không ngừng tỏa sáng và biết cách trở nên xinh đẹp hơn với phong cách trang điểm cá tính hay đơn giản là một nốt hương gợi nhớ mang bên người. 

Và cũng không quên chú tâm đến diện mạo và những bộ trang phục, bởi hình thức vẫn luôn là điều đầu tiên mà ai đó ấn tượng và thể hiện quan điểm về một người. Dù bạn nữ tính, phóng khoáng hay sở hữu phong cách trẻ trung, đừng quên rằng hãy phối hợp sao cho bộ trang phục có thể thay mình nói lên giá trị và tính cách nổi trội của bản thân. 

Cuối cùng, đừng quên hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng những khung cảnh kỳ vĩ của đất trời, nơi bạn sẽ được tìm về với chính mình, về với những suy nghĩ sâu thẳm mà chỉ khi được thật sự tự do và không còn ràng buộc bạn mới có thể nhìn thấu.

Mùa sang, mùa của những xúc cảm đầy mộng mơ nhưng luôn khiến mọi người phải nhìn lại chính mình một cách thực tế. Ở đó, bạn sẽ luôn cần cố gắng và cố gắng hơn nữa, vì hành trình còn dài và vì bạn còn rất nhiều điều để nói với thế giới ngoài kia về bản thân mình. 

Đọc thêm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 126, phát hành tháng 7/2019?

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 125, phát hành tháng 6/2019?

Comment