Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 126, phát hành tháng 7/2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 126, phát hành tháng 7/2019?

Vẫn là mùa hè với những câu chuyện truyền năng lượng và cảm hứng, tạp chí Nữ Doanh Nhân số tháng 7/2019 chính là một “tấu khúc” thể hiện cao trào lẫn lắng đọng trong những ngày tiết trời giao hòa và khiến bạn phải nhìn lại chính mình…

Chúng ta đã nói nhiều về thành công lẫn thất bại, nhưng dấu chân mỗi người để lại nào chỉ được định nghĩa trong hai từ vỏn vẹn như thế. Đó còn bao gồm cả sự liều lĩnh, đánh đổi, đối mặt với rủi ro và ngậm đắng nuốt cay để tất cả những sự phủ nhận, tủi nhục trôi qua một cách “nhẹ nhàng”. Giữa hằng ha sa số những bất ngờ tìm đến trong đời, có lẽ việc đối mặt với rủi ro chính là một trong những cảm xúc mà ai cũng phải trải qua, ở thời điểm đó, bạn sẽ lựa chọn như thế nào? Rủi ro tồn tại ở muôn hình vạn trạng, nhưng đã là rủi ro thì chẳng ai còn giữ được tâm thế yên bình để tự tin nói rằng mình có thể vượt qua. Tuy nhiên, rủi ro nào tước đi của bạn bất cứ cánh cửa hy vọng nào, mà ngược lại, đôi khi nó chính là cơ hội đã tìm đến và giúp bạn khẳng định chính mình. 

Rủi ro là một quá trình chứ không phải là kết quả, mà thông qua quá trình đó, bạn sẽ đối mặt với bản thân để đưa ra lựa chọn và có trách nhiệm với chính quyết định của mình. Là một nữ diễn giả trẻ tuổi, Đặng Kim Phượng – nhân vật trang bìa số này đã tìm thấy công thức hạnh phúc của cuộc đời mình bằng cách vượt qua những rủi ro từ những người thành công đi trước, cô chọn cách mô phỏng những bậc thầy trong nghề và xem đó như một “ngọn hải đăng” soi sáng cho mình.

Hay cũng là rủi ro, nhưng rủi ro được tính toán thực tế để cân nhắc khả năng thành công trong một chặng đường mới ít người theo đuổi của nhà điều chế nước hoa Janelle Donelly trong chuyên mục Woman of the month. Và rủi ro cũng là cách bạn đã vượt qua những định kiến tầm thường để khẳng định đẳng cấp của mình giống như nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công ở những chia sẻ đầy chân thành trong chuyên mục Góc Quý Ông (Thoughts of Gentlemen).

Tạm quên đi những sắc màu rực rỡ của mùa hè, phong cách trang điểm với sự chấm phá của những đường nét nhòa màu lại trở thành điểm nhấn cho những ngày tháng 7. Với lớp dát “hoàng hôn” trên đôi mắt hay đôi môi hồng nhuận căng bóng, vẻ ngoài của các quý cô dường như trở nên ngọt ngào và nữ tính lạ thường.

Và sự nữ tính ấy càng phải được thể hiện qua vẻ ngoài, nơi nàng khoác lên mình những làn vải thướt tha và yểu điệu trong từng chuyển động. Khi ai cũng nói về sự cá tính, quyến rũ thì nét mềm mại ẩn giấu như bản năng lại là thứ thôi thúc những quý cô khai phá nét đẹp đặc trưng của mình.

Cùng nâng ly cho khúc giao ca mùa hè, nơi đôi chân bạn được đặt chân đến những vùng đất sắc màu để truyền cảm hứng cho bản thân tìm kiếm những hành trình mới. Ở hành trình đó, sẽ có chút chua, cay, ngọt, nồng tựa hương thơm của vị cocktail khiến ai cũng không thể lãng quên. 

Trên hành trình rong ruổi của những trải nghiệm, bạn có thể liều lĩnh, có thể e sợ, nhưng đừng để những rủi ro cản trở tâm khí. Hãy dũng cảm hành động, dũng cảm sống và rồi bạn sẽ tìm thấy điều tốt nhất, đẹp nhất khiến bạn có thể hài lòng và hạnh phúc với chính mình. 

Đọc thêm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 125, phát hành tháng 6/2019?

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 124, phát hành tháng 5/2019?

Comment