Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 128, phát hành tháng 9/2019? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 128, phát hành tháng 9/2019?

Mỗi chia sẻ và trải nghiệm của các nhân vật mà chúng tôi có dịp gặp gỡ trong số này đều để lại một nguồn cảm hứng đặc biệt giúp chúng tôi ngày một thực hiện tốt hơn vai trò truyền động lực của mình đến mọi đối tượng độc giả, đặc biệt là những phụ nữ đã và đang trên đường khẳng định bản thân trong thương trường.

Gương mặt trang bìa số này – Hoa hậu biển 2012 Ninh Hoàng Ngân luôn có cách nổi bật theo cách riêng khi bước vào độ tuổi chín muồi. Ấp ủ một dự án khởi nghiệp đặc biệt vì cộng đồng phụ nữ, cô đang sẵn sàng giương cánh buồm để tạo nên những điều mới mẻ với khát vọng trong sâu thẳm dù đã nhiều năm sống trong an toàn và ổn định. 

Bên cạnh Ninh Hoàng Ngân, số này chúng tôi cũng có dịp gặp gỡ những nhân vật đặc biệt không kém. Đó là quý ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, đầu tàu của “con thuyền” Saigon Books với sứ mệnh tạo ra thật nhiều giá trị và hạnh phúc cho con người thông qua những trang sách thơm. Hay một nhà thiết kế thời trang luôn gắn liền với sự cá tính Hà Linh Thư đang không ngừng truyền tải ý vị đẹp đẽ của những thước vải lụa và định hình phong cách nữ tính đài các. 

Quay lại với chuyên mục Beauty kỳ này, bộ ảnh độc quyền cũng như những góc nhìn về vẻ đẹp thời hiện đại của người phụ nữ sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá vẻ đẹp thực thụ của bản thân, để từ đó tiếp thêm cảm hứng cho mỗi ngày một đẹp hơn bởi sự tô điểm của những thứ phấn hương ngọt lịm. 

Và vẻ đẹp của người phụ nữ dưới ánh trăng trác tuyệt càng là một bức tranh hoàn hảo có thể níu chân và khiến bất cứ ai ngẩn ngơ. Với những mẫu trang phục mang đậm chất Á Đông, bộ ảnh fashion kỳ này tựa một lời chúc hoan hỉ đầy nổi bật mà chúng tôi muốn dành tặng bạn trong tháng Trung Thu, tháng của những vui vẻ và rộn rã không nguôi.

Gam nâu, gam màu của đất sẽ là gam màu chủ đạo được chúng tôi gửi gắm kỳ này để bạn có thêm những cách mix & match tủ quần áo của mình và tạo nên những diện mạo không thể hòa lẫn ở cả chốn thương trường hay trên bàn tiệc với bạn bè, người thân.

Khép lại những trang báo tháng 9, không thể thiếu những điểm đến cổ kính trong ngày Trăng rằm cùng những gợi ý ẩm thực sẽ giúp cho tháng đoàn viên của bạn thêm ý nghĩa và sung túc. Và bên cạnh đó, còn có những hoài bão, khát khao khi bạn học được cách bắt đầu lại những dở dang trở nên là chính mình hoàn thiện hơn ngày hôm qua. Nếu hôm qua bạn chưa dám, thì hôm nay bạn có thể sẽ phải nghĩ khác đi để dám khởi nguồn những điều thật khác, chúc bạn ngày một vươn xa và chạm được đến những khát vọng của chính mình, bạn nhé!

Độc giả đang đọc bài viết “Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 128, phát hành tháng 9/2019?” tại chuyên mục PROFESSIONAL của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 127, phát hành tháng 8/2019?

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 126, phát hành tháng 7/2019?

Comment