Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số 110, phát hành tháng 3/2018? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số 110, phát hành tháng 3/2018? 

Dũng cảm để chinh phục những hành trình mới. Đây là thông điệp mà Tạp chí Nữ Doanh Nhân muốn gửi đến những độc giả thân thiết của mình, mong rằng qua những trang báo số này, bạn có thể nâng cao tinh thần và cân bằng cuộc sống và công việc ngày một tốt hơn. 

Trải qua kì nghỉ Tết, chúng ta lại quay vào guồng làm việc của một năm mới, đón đầu tháng Ba dành cho phái đẹp với ngày Quốc tế Phụ nữ, mong rằng các nàng sẽ luôn xinh đẹp và rạng ngời, tự tin làm mọi việc.

NDN_Gioi thieu so thang 03 2018_1

Tháng Ba là thời điểm giao mùa, báo hiệu cho những khởi đầu và bước ngoặt mới. Trong số này, siêu mẫu Hà Anh, nhân vật ảnh bìa sẽ bàn về lòng quả cảm của phụ nữ Việt. Bên cạnh đó là những phỏng vấn gương mặt nổi bật như bà Marielle Genet – CEO Life Style Connected JSC; Ông Vincent Delsol – TGĐ Pullman Vũng Tàu hay bà Ureerat Ratanaprukse – Tổng Lãnh sự quán Thái Lan; ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Hãy cùng đọc chậm các bài viết về các nhân vật để học hỏi những kinh nghiệm cũng như vốn sống mà họ đã được trải qua và đúc kết.

NDN_Gioi thieu so thang 03 2018_2

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy để mình thư thái trong những giai điệu Disco sôi nổi. Cùng Nữ Doanh Nhân lạc bước vào vũ điệu của màu sắc và ánh sáng bạn nhé, những bộ trang phục sequin và lấp lánh ánh kim sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong tháng Ba này. 

NDN_Gioi thieu so thang 03 2018_3

Đừng quên trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn, những thỏi son hay phấn má nổi bật sẽ giúp bạn phô diễn mọi đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn trở nên tỏa sáng giữa đám đông. 

NDN_Gioi thieu so thang 03 2018_6

Lựa chọn cho mình một hương nước hoa mới với những thiết kế cánh hoa đầy thời thượng nhưng vẫn toát lên vẻ kiều diễm, ngọt ngào. Với tiết trời tỏa nắng những ngày tháng Ba đầy năng lượng, những bộ trang phục với sắc màu cỏ cây đất trời cũng sẽ khiến nàng thoải mái hơn để hòa mình vào không khí thiên nhiên của những ngày đầu năm. 

NDN_Gioi thieu so thang 03 2018_8  

logo_tin lien quan

Must read:

logo_tin lien quan

Như thường lệ, những gợi ý về địa điểm du lịch thích hợp trong năm sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho những chuyến hành trình kế tiếp, một chuyến đi lãng mạn cho mình và người ấy, tại sao không?

NDN_Gioi thieu so thang 03 2018_5

Sau tất cả, hạnh phúc vẫn là đích đến cuối cùng mà ta tìm kiếm, hãy đọc chậm để cảm nhận rằng, đôi khi hạnh phúc rất dễ dàng có được mà không phải là điều gì quá xa xỉ.

NDN_Gioi thieu so thang 03 2018_4

Mời độc giả đón đọc Tạp chí Nữ Doanh Nhân số 110 – tháng 3/2018 đã phát hành trên toàn quốc.

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân số đặc biệt mừng Năm mới 2018?

Comment