Tommy Hilfiger trình làng BST Xuân Hè 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Tommy Hilfiger trình làng BST Xuân Hè 2018

Đầu năm 2018, giới mộ điệu thời trang vô cùng thích thú trước Bộ sưu tập Xuân Hè dành cho nam và nữ của Tommy Hilfiger. 

Vẫn giữ nguyên đặc điểm của thương hiệu, sự kết hợp giữa ba sắc trắng, đỏ, xanh mang tới sự nổi bật, phá cách và ấn tượng dành cho người mặc.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bộ trang phục được Thiên Minh và Á Hậu Tú Anh thể hiện trong bộ sưu tập mới của Tommy Hilfiger

NDN_Tu Anh Tommy Hilfiger_09

NDN_Thien Minh Tommy Hilfiger_09
Khi mùa vừa Xuân sang, có một chút lạnh, một chút hương Xuân còn vương vấn. Sự kết hợp với áo Hoodie vẫn có khả năng giữ ấm và mang tới sự thoải mái.

NDN_Thien Minh Tommy Hilfiger_01

Ngoài ra, những bộ trang phục kết hợp giữa chiếc quần kaki màu với sơ mi kèm theo chiếc áo len mỏng bên ngoài tạo nên một tổng thể vô cùng lịch lãm dành cho các chàng trai dạo phố mùa xuân này.

NDN_Thien Minh Tommy Hilfiger_02

Nếu như những trang phục kèm áo hoodie và áo len hợp với thời tiết Hà Nội, thì chiếc áo thun với logo chữ H đặc trưng sẽ bật lên chất riêng của Tommy Hilfiger  hoặc kết hợp với áo sơ mi khoác bên ngoài lại vô cùng phù hợp với thời tiết của Sài Gòn.

NDN_Thien Minh Tommy Hilfiger_06

Sự trẻ trung trong bộ trang phục này còn được thể hiện rất rõ khi kết hợp với Balo Tommy Hilfiger giúp các chàng trai thoải mái giữ những vật dụng cá nhân khi dạo phố cùng người thương.

Nếu những trang phục lịch lãm dành cho các chàng trai, thì các cô nàng cũng cá tính không kém khi kết hợp váy với áo khoác nhẹ, hay bộ trang phục năng động cho các nàng cá tính.

NDN_Tu Anh Tommy Hilfiger_01

Dành tặng những cô nàng dịu dàng, chính là những chiếc váy hoa trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018, một chút nữ tính, một chút yêu kiều giúp các nàng tự tin xuống phố mùa xuân.  

NDN_Tu Anh Tommy Hilfiger_05

Năng động nhưng không kém phần nữ tính, sự kết hợp giữa quần kaki màu, áo sơ mi thêu hoa đặc sắc kèm chiếc túi xách cỡ trung đã tạo nên một tổng thể vô cùng thu hút và là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng lịch thiệp.

NDN_Tu Anh Tommy Hilfiger_07

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn cảm hứng bất tận

YSL Beauty sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

 

Comment