Lộ diện các NTK Việt tham gia Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Lộ diện các NTK Việt tham gia Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2018

Đến hẹn lại lên, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 sẽ được diễn ra tại NTĐ Nguyễn Du, TP.HCM từ 19/4/2018 đến 22/4/2018.

Sau 6 lần tổ chức thành công, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã dần trở thành một trong những sự kiện văn hóa được công chúng và giới mộ điệu yêu thích. Chiều nay 4/4 tại Lotte Legend Hotel Saigon, đơn vị tổ chức  Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã tổ chức buổi họp báo để chính thức công bố danh sách NTK tham gia thời trang Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018.

NDN_cong bo NTK tham gia tuan le thoi trang 2018 (1)

Theo đó, những thương hiệu, NTK Việt sẽ tham gia bao gồm: NTK Nguyễn Công Trí, David Minh Đức, Nguyễn Tiến Truyển, Vincent Đoàn, Hà Linh Thư và các thương hiệu EVA DE EVA, CANIFA by Lê Hà, I hate Fashion, Golden Era by NTK Lê Long Dũng, Phoenix_V by Vũ Thu Phương, Owen x by Hoàng Minh Hà, Bảo Bảo House, Việt Tiến.

Bên cạnh những NTK và thương hiệu trong nước, còn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu, NTK Quốc tế như: Thương hiệu WEILL (Pháp), Maison Gattinoni Couture (Ý), NTK Dana Cohen, Idan Laros,…

NDN_cong bo nha thiet ke Viet

Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam 2018 hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện thời trang đáng được mong chờ trong năm. Hãy cùng đón xem những màn “chào sân” bằng các thiết kế độc đáo, ấn tượng và đầy màu sắc với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu Việt Nam.

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

Đỗ Mạnh Cường khởi động show Xuân Hè 2018 ở Lăng Cô

Triển lãm thương mại làm đẹp Cosmobeauté Việt Nam 2018

 

Comment