Triển lãm thương mại làm đẹp Cosmobeauté Việt Nam 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Triển lãm thương mại làm đẹp Cosmobeauté Việt Nam 2018

Triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp Cosmobeauté Việt Nam lần thứ 11 sẽ được tổ chức từ ngày 19 – 21/4/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM.

NDN_COSMOBEAUTETRIENLAM_1

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, Cosmobeauté sẽ tổ chức Triển lãm thương mại làm đẹp để phục vụ mong muốn làm đẹp của các chị em phụ nữ. Sự kiện sẽ diễn ra xuyêt suốt trong 3 ngày liên tiếp để đáp ứng nhu cầu của người tham quan. 

Với những ai đến tham gia triển lãm sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cổng, và được trải nghiệm những hoạt động vô cùng bổ ích: Tham gia miễn phí chương trình kết nối doanh nghiệp; Tham gia miễn phí chương trình hội thảo giới thiệu về kinh doanh Spa, Thẩm mỹ viện, các sản phẩm làm đẹp mới nhất; Tham gia miễn phí chương trình sân khấu đặc sắc; Gặp gỡ hàng trăm thương hiệu trong ngành làm đẹp hàng đầu thế giới và nhận thật nhiều quà tặng khi đến tham quan gian hàng.

 

 

logo 3

Tham khảo thông tin tại website http://bit.ly/CosmobeauteVN2018 | FB: https://www.facebook.com/CosmobeauteExhibition | Email: info@veas.com.vn

logo 1

Có thể bạn quan tâm:

YSL Beauty sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Vẻ đẹp vượt thời gian

 

Comment