Công bố triển lãm Mekong Beauty Show 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Công bố triển lãm Mekong Beauty Show 2018

Sáng nay, 7/6, tại TP.HCM, đã diễn ra họp báo công bố Triển lãm làm đẹp Mekong Beauty Show 2018 lần thứ 2 với nhiều thương hiệu quốc tế từ ngày 14 – 16/6/2018.

Triển lãm Mekong Beauty Show 2018 sẽ có hơn 200 doanh nghiệp tham gia, với hơn 250 gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm của nhiều doanh nghiệp nước ngoài tham gia đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ý, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam và các quốc gia khác cùng hội ngộ với các chuyên gia ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam với nhiều công nghệ và cải tiến mới. Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tiếp tục là một trong những điểm ấn tượng nhất tại triển lãm, gồm 400 thương hiệu chính hãng tập trung tại khu vực K-Beauty. Sự kiện dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 12.000 khách tham quan trong suốt ba ngày diễn ra triển lãm từ ngày 14-16/06/2018.

Dự kiến sẽ có hơn 150 VIP Buyer – Người mua B2B tìm kiếm đối tác và nguồn hàng mới thông qua triển lãm tại thị trường Việt Nam mà còn cả các quốc gia khác ở khu vực sông Mekong. Triển lãm sẽ trở thành diễn đàn chuyên ngành làm đẹp lớn nhằm kết nối và tìm kiếm đối tác cho tất cả các doanh nghiệp của các quốc gia khu vực nội vùng sông Mekong và thế giới.

Mekong Beauty Show mùa thứ 2 giới thiệu những công nghệ và cải tiến mới nhất hiện nay, những chương trình hội thảo nổi bật và các hoạt động hợp lý cho cả khách tham quan thương mại và công chúng cũng sẽ được diễn ra trong sự kiện.

Hội nghị sản xuất mỹ phẩm (14/06)

Với các diễn giả khách mời đến từ Hiệp hội Tinh dầu và Hương liệu Việt Nam, Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, TVR, Trung tâm nghiên cứu công nghệ Nano Thái Lan – Nanotec Thailand, OSCARS Trung Quốc, hội thảo này sẽ chia sẻ công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất mỹ phẩm. “Các ứng dụng của công nghệ nano trong sản xuất làm đẹp” sẽ được thảo luận trong các sự kiện.

Hội thảo công nghệ làm đẹp đến từ Pháp – Được tổ chức bởi Công ty HECA (14/06)

Công nghệ mới của Pháp về “Căng mịn, trẻ hóa làn da, giảm mỡ với vật lý trị liệu – Máy RF Winback 3SE”, công nghệ mới được giới thiệu bởi chuyên gia do HECA – một trong số những doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm mời về.

“Hội thảo Câu lạc bộ Nhà phân phối & Bán lẻ sắc đẹp Việt Nam lần 2” hàng năm (15/6)

Với chủ đề “Thấu hiểu người tiêu dùng và xây dựng kênh bán lẻ hiện đại – hiệu quả”, các vấn đề sẽ được thảo luận tại hội thảo như: chiến lược thương hiệu, chiến lược tiếp thị trong các trường hợp thực tế. Bên cạnh Nielsen Việt Nam, MEDiCARE, SCC, BTC cũng đã mời Pharmacity, Kantar Worldpanel, Ilahui và đại sứ thương hiệu chia sẻ những hiểu biết của họ về thị trường làm đẹp.

Đêm tiệc tối lễ trao giải “Sự lựa chọn hoàn hảo” do MEDiCAE chủ trì (15/6)

Trong sự kiện thường niên này, BTC sẽ tuyên dương các nhà cung cấp có nhãn hàng được khách hàng bình chọn là sản phẩm yêu thích nhất. Các sản phẩm này được chọn dựa trên số lượng sản phẩm bán ra trong năm 2017 trên tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ của MEDiCARE. Hơn 40 hạng mục giải thưởng sẽ được trao trong đêm tiệc. Đêm gala này là cơ hội duy nhất để MEDiCARE và các đối tác thắt chặt hơn nữa mối quan hệ kinh doanh và đồng thời là một sự kiện tuyệt vời để kết nối các doanh nghiệp. (Chỉ dành cho doanh nghiệp được mời.)

Ma Belle Box “Beauty Discovery” 

Ma Belle Box “Beauty Discovery” là khu vực bạn có thể trải nghiệm MIỄN PHÍ các sản phẩm làm đẹp với công nghệ tiên tiến nhất bao gồm sản phẩm dưỡng da, trang điểm và làm móng CHỈ TRONG 1 NGÀY DUY NHẤT (16/6).

Ma Belle Box “Beauty Discovery” được chia thành 4 khung giờ:

  • Làm móng: 10:00 – 12:00
  • Dưỡng da: 12:00 – 14:00
  • Trò chuyện cùng với Beauty Blogger: 14:00 – 15:00
  • Trang điểm: 15:00 – 17:00

 “Sáng tạo hương nước hoa theo phong cách chính bạn” (14-16/6)

Tại gian K10 của sự kiện, Centdegrés – chuyên gia về sáng tạo thương hiệu, và Firmenich – công ty hàng đầu thế giới về nước hoa sẽ dành cho du khách đến trải nghiệm chương trình tại Mekong Beauty Show. 

Lịch Triển lãm Mekong Beauty Show 2018

Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Quận 7, TP.HCM

Khai mạc: 9:30 sáng ngày 14/6/2018

Tham quan: ngày 14 -16/6/2018 (sáng từ 9:00 đến 17:00 hàng ngày)

Có thể bạn quan tâm:

 

 

 

Comment