Budweiser tung chiến dịch cổ động World Cup 2018 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Budweiser tung chiến dịch cổ động World Cup 2018

Thương hiệu bia Budweiser vừa tổ chức họp báo tung chiến dịch quảng bá và cổ động cho World Cup lớn nhất lịch sử tập đoàn AB InBev tại 50 quốc gia khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Chiều ngày 5/6/2018, Budweiser đã tổ chức họp báo để công bố là bia chính thức của FIFA World Cup 2018, thương hiệu bia lớn nhất thế giới đồng thời khởi động chiến dịch cổ động World Cup 2018 tại Việt Nam. Tại sự kiện, ông Joris Janssen – Giám đốc Marketing tập đoàn AB Inbev tại Đông Nam Á cho biết: “Budweiser cam kết hỗ trợ mạnh mẽ cho bóng đá toàn cầu, là bia tài trợ chính thức cho FIFA World Cup™ hơn 32 năm nay và vẫn tiếp tục gắn bó với mùa giải 2022 sắp tới. Thông qua chiến dịch lớn nhất thế giới “Light Up The FIFA World Cup™ 2018” (Tạm dịch: Thắp sáng FIFA World Cup™), Budweiser muốn chia sẻ tinh thần hâm mộ thể thao cuồng nhiệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn cháy bỏng: tiếp sức cho người hâm mộ xuyên suốt mùa giải”.

Ông Joris Janssen phát biểu tại sự kiện

Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, HuyMe, Touliver, Rhymastic sẽ đồng hành cùng Budweiser trong chiến dịch cổ động World Cup tại Việt Nam

Chiến dịch gồm 4 hoạt động độc đáo, được thiết kế riêng dành cho người hâm mộ Việt Nam, cam kết mang đến những trải nghiệm xem, ăn, ngủ cùng World Cup™ có một không hai” cho khán giả Việt.

Hoạt động đầu tiên là việc ra mắt ca khúc – video ca nhạc  “We Are The Rising Kings” dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam. Ca khúc được sáng tác và hoà âm  trên nền nhạc EDM sôi động, bởi cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic. Video ca nhạc sẽ có sự góp mặt của Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Touliver, Rhymastic, HuyMe, Mr.A, Tín Lê, BinZ, Trang Pháp, Mlee. Được biết, video ca nhạc của bài hát sẽ được chính thức trình làng người hâm mộ Việt Nam trong vài tuần tới. 

Cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic lần đầu trình diễn trên sân khấu bài hát “We Are The Rising Kings”

Cao trào của chiến dịch chính là hai sự kiện lớn đem đến trải nghiệm xem World Cup™ như trực tiếp tại sân vận động cho fan hâm mộ. Budweiser sẽ tổ chức hai sự kiện cổ vũ World Cup™ hoàn toàn miễn phí cho các cổ động viên trên 18 tuổi tại TP.HCM vào: trận khai mạc (ngày 14/6) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết (ngày 15/7) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Sự kiện còn có sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá và ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Bích Phương, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh…

Cặp đôi Tiến Dũng và Đức Chinh sẽ xuất hiện trong trận mở màn World Cup 2018 tại sự kiện của Budweiser

Chặng cuối của chiến dịch, Budweiser hoàn thành sứ mệnh gắn kết những trái tim đam mê bóng đá khi đưa 18 người hâm mộ Việt Nam may mắn cùng Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh và HuyMe lên đường sang Nga xem trận bán kết World Cup™ tại sân vận động Luzhikini, Nga.

Đây hứa hẹn sẽ là chiến dịch hoành tráng và sôi động nhất tại Việt Nam mùa hè này với sự đồng hành của 6 cầu thủ và nghệ sĩ: Cựu đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam – Công Vinh, Thủ môn U23 Việt Nam – Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng Vlogger HuyMe, cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic. Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin sự kiện tại: https://vuabia.com/budweiser

Có thể bạn quan tâm:

Công bố triển lãm Mekong Beauty Show 2018

Bùng nổ đêm đại nhạc hội mừng sinh nhật của dòng Jeans 501 Levi’s

 

Comment