Triển lãm làm đẹp Mekong Beauty Show & Vietbeauty 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Triển lãm làm đẹp Mekong Beauty Show & Vietbeauty 2019

Cuối tuần qua, triển lãm thương mại làm đẹp quy mô lớn này đã khai mạc tại TP. HCM, đánh dấu sự thành công khi kết hợp hai triển lãm làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty. Sự kiện đã thu hút đông đảo các gian hàng giới thiệu cùng nhiều hoạt động hội thảo chuyên ngành. 

Sau lễ khai mạc, triển lãm Mekong Beauty Show & Vietbeauty đã diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên đề, trình diễn sân khấu và các buổi kết nối kinh doanh. Trong đó có những hội thảo đáng chú ý như “Hội thảo Nhà phân phối và Câu lạc bộ bán lẻ Việt Nam”, “Hội thảo Beauty Business 4.0” có nội dung chia sẻ tập trung vào hành vi của người tiêu dùng trong kỷ nguyên số hay các chiến lược tiếp thị đa kênh. Những hoạt động tại triển lãm này được xem như là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tìm kiếm sản phẩm mới, cơ hội hợp tác mới cũng như thu thập thêm các kiến ​​thức trong ngành. Triển lãm cũng là một trong những nhân tố đóng góp vào sự tăng trưởng và tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp ở Việt Nam và khu vực Mê Kông.

Lễ khai mạc triển lãm thương mại làm đẹp Mekong Beauty Show & Vietbeauty 2019.

Triển lãm hội tụ nhiều gian hàng trưng bày của hơn 300 doanh nghiệp đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo thống kê của Mintel, thị trường mỹ phẩm Việt Nam sẽ có giá trị 2,3 tỷ USD vào năm 2019. Thị trường dự kiến ​​sẽ tăng trưởng hàng năm 5,4% (CAGR 2019-2023). Dựa vào những con số này, các công ty mỹ phẩm quốc tế hoàn toàn có thể tin tưởng vào tiềm năng phát triển để tiếp tục đầu tư tại thị trường làm đẹp Việt Nam.

Trong khu vực Mê Kông, Việt Nam được đánh giá là thị trường nhiều có tiềm năng cho sự phát triển của các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp.

Khách tham dự triển lãm và quan tâm tìm hiểu các sản phẩm mới tại các gian hàng.

Chia sẻ tại triển lãm, ông M. Gandhi – Tổng Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Phó Chủ tịch Công ty Informa Markets tại châu Á cho biết: “Sau 2 lần tổ chức triển lãm Mekong Beauty và 3 lần tổ chức triển lãm Vietbeauty, sự kết hợp của hai triển lãm này sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh và trở thành triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam. Sự kiện sẽ là nền tảng lý tưởng cho các doanh nghiệp quốc tế hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đang tìm cách tiếp cận thị trường có tiềm năng phát triển nhanh chóng như ở khu vực Mekong. Mỗi năm, triển lãm đều có sự góp mặt của trên dưới 300 doanh nghiệp đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Israel, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Anh và Việt Nam. Sự góp mặt tham dự của các doanh nghiệp này đã mang đến những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến và nhiều sản phẩm mới với đặc điểm sáng tạo vượt bậc.”

Đọc thêm:

Gọi tên 3 điều cần nhớ khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp an toàn!

Viện thẩm mỹ hàng đầu Singapore SW1 “chào sân” giới mộ điệu làm đẹp VN

Comment