Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 115, phát hành tháng 8/2018? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 115, phát hành tháng 8/2018?

Chúng ta nói gì khi nói về mùa thu? Là những cảm xúc êm ả khi mùa mới về, chút tĩnh lặng và ngơi nghỉ, trước khi bước vào giai đoạn cuối năm đầy bận rộn. Mùa thu dịu dàng như một người phụ nữ đương thời đằm thắm, cử chỉ nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức khiến người khác cảm thấy xao động.

Phụ nữ muôn đời vẫn thế, dù ở thời nào cũng vẫn mang trên mình những áp lực từ hữu hình đến vô hình, từ những trách nhiệm xã hội cho đến việc vẹn toàn những câu chuyện trong gia đình. Có nhiều lúc phụ nữ mệt mỏi, buông xuôi, có người lại chọn cách trở nên mạnh mẽ, rồi vì bị cuốn vào dòng chảy đó mà cứ phải gồng mình lên, đánh mất đi sự nữ tính mềm mại vốn có. Tháng Tám này, cuộc trò chuyện với Tân Hoa hậu Toàn thế giới 2018 Dương Thùy Linh đã gợi mở ra rất nhiều những quan niệm thú vị, từ cách học đối mặt với những biến cố trong cuộc đời bằng sự an yên từ tâm hồn, hay đơn giản nhưng đầy bản năng để biến mình thành một người phụ nữ với sự đằm thắm nhất định. Ai nói rằng những người phụ nữ làm kinh doanh thì không thể mềm mại?

Nhân vật của chuyên mục Woman of the Month, chị Phương Mai tháng này đem đến cho những trang báo nhiều cảm xúc, không hẳn chỉ là sự tài giỏi nơi những nhân vật thường thấy của chúng tôi, mà còn là niềm tin vào chính bản thân để vượt qua nghịch cảnh và trở lại cuộc sống bằng nghị lực phi thường, để trân trọng hơn những buổi sáng mà ta thức dậy, vui vầy bên những người thân yêu. Còn hạnh phúc nào hơn thế? Hay lắng nghe những đam mê tạo dựng cộng đồng công nghệ văn minh và phát triển cùng Country Director của ASUS Việt Nam Eric Lee để hiểu hơn về những tiên tiến mà công nghệ có thể mang lại cho người dùng trong thời hiện đại.

Không hẹn mà gặp, những bản phối trang phục cho mùa Thu Đông dành nhiều ưu ái cho sắc đỏ. Đỏ của mùa này không rực rỡ hay nóng bỏng như mùa xuân hè nữa, mà như đằm thắm nồng nàn, tựa như người phụ nữ đương độ chín muồi của sắc đẹp và phong cách.

Kết hợp cùng kiểu make up sử dụng tông đỏ, nàng đã sẵn sàng để trở nên khác biệt và rực rỡ hơn trong trời Thu dịu nhẹ. Đừng quên tham khảo cách dùng các loại primer để có một lớp nền trang điểm hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo tốt cho làn da của bạn.

Có rất nhiều lựa chọn cho địa điểm tiếp theo của bạn trong tháng này. Bạn sẽ chọn những cánh đồng nho xanh ngát, để thỏa mãn bản thân với những giọt rượu vang nồng ấm nơi đầu lưỡi. Hay miền Nam Thái Lan với những cảnh đẹp nguyên sơ, bình dị, đẹp lạ nhưng cũng rất gần gũi? Tất cả sẽ có trong chuyên mục Where to go kỳ này. Và nếu không có thời gian cho những chuyến đi xa, cuộc phiêu lưu về vùng đất Địa Trung Hải đầy quyến rũ trên bàn tiệc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và chân thực nhất qua những món nướng ngon tuyệt!

Đừng để những phút giây trong cuộc đời trôi qua nhàm chán. Hãy tận dụng để học hỏi, trải nghiệm và thử thách bản thân. Vì những phút giây hiện hữu là món quà quý giá mà cuộc sống trao tặng cho mỗi người, nhưng giá trị của món quà nằm ở cách mà chúng ta tạo nên ý nghĩa cho chúng!

Có thể bạn quan tâm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 114, phát hành tháng 7/2018?

Băng Di: Hãy gọi tôi là nghệ sĩ biết làm kinh doanh

Comment