Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 116, phát hành tháng 9/2018? - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 116, phát hành tháng 9/2018?

Tháng 9 ơi, tháng của những chiếc lá vàng rơi và không khí se lạnh của những cơn gió heo may, mình sẽ cùng nhau làm gì vào những ngày đoàn viên đầy ý nghĩa này, để mỗi mùa thu trôi qua đều không dễ lãng quên mà lòng mãi say đắm?

Không còn là những ngập ngừng gõ cửa, mùa thu đã thực sự sống động và rực rỡ hơn bao giờ hết trong không khí những ngày trước khi bước vào giai đoạn cuối năm. Ra đường vào những ngày này, ta thấy những khuôn mặt trẻ thơ hồn nhiên, những cái mỉm cười đầy tình thương từ đấng sinh thành, thậm chí cả ông trăng cũng trở nên đầy đặn và tròn vành vạnh, tất cả đều vui mừng vì một lễ hội Trăng rằm đã lại đến.

Trong không khí đó, hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện với Á hậu Hoàng My, lắng nghe những chia sẻ chân thành về đời – người và cách mà cô đối mặt với cuộc sống bằng tâm niệm luôn tin vào chính mình và lắng nghe bản thân trước nhất. Sau những hào nhoáng và vinh quang, có lẽ câu hỏi lớn nhất cuộc đời luôn là “Tôi là ai?”, “Tôi đang tồn tại vì điều gì?”, và Hoàng My vẫn đang rong ruổi đi tìm lời giải cho câu hỏi ấy, có phải những thứ theo đuổi hiện tại là những thứ mà mình hằng mong muốn hay không?

Nhân vật của chuyên mục Woman of the Month, chị Tường Vân tháng này đem đến cho những trang báo nhiều bài học thú vị, sự tài giỏi lẫn trong nét mộc mạc, chị đã trở thành một trong những nhân tài hàng đầu trong ngành nhân sự và vẫn giữ được cho mình những kỳ vọng tốt đẹp trong cuộc sống lẫn công việc.

Mỗi sớm mai thức dậy, ta đều hạnh phúc vì những việc đang làm, đó là sớm mai tròn vẹn hơn bao giờ hết. Và Mr Đàm, người luôn sống trong ánh hào quang nhưng vẫn không quên nhiệm vụ cống hiến của mình cho nghệ thuật lẫn mọi người vẫn đang làm tròn vẹn cuộc sống của mình bằng cách lao động miệt mài và không ngừng tiến bước.

Đặc biệt, những kiểu trang điểm kỳ này vẫn dành nhiều tình yêu cho sắc đỏ phương Đông đầy huyền bí, đó là chút nữ tính và ngọt ngào nhưng không kém phần hài hòa và nổi bật, giúp người phụ nữ luôn giữ được nét hồng hào với đôi gò má căng tràn sức sống.

Ngoài ra, những trang báo thời trang số này cũng sẽ in đậm sắc thu với chất liệu chủ đạo nhẹ nhàng như lụa và những màu sắc ôn hòa tươi mới, khiến nàng luôn rong ruổi sải bước mà không lo mất đi tư vị vốn có của chính mình. Cũng đừng quên điểm tô thêm vài món phụ kiện như túi xách, vòng cổ…để khiến cho mình hoàn hảo hơn nữa trong mắt mọi người, các nàng nhé!

Mùa thu, mùa của những lễ hội và niềm vui lan rộng khắp nơi. Cùng dõi theo những lễ hội ngập tràn sắc thu và hòa mình vào không khí tưng bừng trên khắp thế giới, nếu thích yên bình hơn, hãy ghé qua Hàn Quốc và khám phá hang động sắc màu GwangMyeong, và đừng quên thưởng thức những loại tráng miệng hảo hạng sẽ làm bạn tan chảy chỉ với lần nếm đầu tiên.

Khởi nguồn của mùa thu chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế, một khởi đầu rực rỡ đã mở ra, hãy điểm tô và khiến cho cái kết của tháng 9 mãi tồn đọng cùng thời gian…

Có thể bạn quan tâm:

Đọc gì trên Tạp chí Nữ Doanh Nhân, số 115, phát hành tháng 8/2018?

Đọc gì trên Tạp chí Nữ doanh nhân, số 114, phát hành tháng 7/2018?

Comment