Những vùng đất hứa hẹn tạo nên cơn sốt du lịch 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Những vùng đất hứa hẹn tạo nên cơn sốt du lịch 2019

Trước thềm năm mới thường là lúc chúng ta đề ra những dự định cho tương lai trong đó có du lịch. Và nếu không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn, hãy cùng nghía qua những địa danh hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt du lịch 2019.

Theo dấu di sản Palermo – Ý

Nằm ở phía tây bắc đảo Sicilia, giáp vịnh Palermo thuộc biển Tyrrhenus, thành phố lịch sử Palermo thuộc miền nam nước Ý là thủ phủ của di sản với sự đa dạng trong lịch sử, văn hóa, kiến trúc và ẩm thực giàu truyền thống. Đến thăm thành phố vào những năm 2019 này sẽ khiến hành trình viếng thăm của bạn trở nên hấp dẫn hơn khi đánh dấu sợ trở lại củaphòng trưng bày nghệ thuật Palazzo Butera đóng cửa từ thế kỷ 17, nay được cải tạo lại bởi nhà sưu tập nghệ thuật người Milan – Massimo Valsecchi. Ngoài các di sản giá trị, Palermo còn nổi tiếng với hạt olive, rượu vang hảo hạng và những món ăn phong cách thuần túy truyền thống đặc biệt là món cocktail “La Bomba”.

Vùng đất huyền bí Bhutan

Là một vương quốc nhỏ ở Nam Á, nằm giữa Ấn Độ và Trung Quốc. Bhutan được mệnh danh là “Vương quốc Rồng sấm” có nền văn hóa Phật giáo lâu đời, môi trường sống không bị ô nhiễm cùng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, hoang sơ và nguyên sơ. Do đó, còn được mệnh danh là quốc gia hạnh phúc và trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người. Đừng bỏ qua các hoạt động thú vị chỉ có tại đất nước Bhutan xinh đẹp với tu viện Paro Taktsang được mệnh danh là một trong những nơi linh thiêng nhất nơi đây. 

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng Aman hoặc Six Senses Bhutan mới sẽ chính thức đón du khách vào tháng 1 năm 2019 cũng là một trong những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm thánh địa huyền bí vào năm nay.

Đọc thêm: Dạo bước trên những cánh đồng mộng mơ đất Mỹ

Chuyến du ngoạn đến đảo Tahiti – Pháp

Nằm ở phía Nam của Thái Bình Dương và sở hữu làn nước biển xanh ngắt bao quanh, đảo Tahiti thuộc nước Pháp trở thành một trong những điểm đến đáng mơ ước phía bên kia địa cầu. Gần đây, việc khai thác các đường bay thẳng từ San Francisco hay Los Angeles đến đảo giúp chuyến đi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Một trong những điều tuyệt vời nhất tại hòn đảo này là các khu nghỉ dưỡng gắn liền với ý thức duy trì hệ sinh thái, bạn như được tan chậm vào thiên nhiên để cảm nhận những giờ phút tuyệt diệu nhất. Và cuối cùng, đừng bỏ qua các hoạt động lặn ngắm san hô, bơi lội cùng cá heo, nhảy múa quanh đống lửa trên bãi cát cùng dân bản địa hay tận mắt ngắm những viên ngọc trai đen lừng danh, quý giá.

Tiếng gọi hoang dã nơi Namibia

Là một trong những quốc gia dân cư thưa thớt nhất trên trái đất, cuộc hành trình viếng thăm sa mạc sẽ thu về cho bạn vô số những trải nghiệm thú vị. Những khu cắm trại sinh thái luôn sẵn sàng chào đón bạn sau một ngày khám phá “đất nước Kim Cương”. Hay lựa chọn dừng chân trong những căn nhà năng lượng mặt trời được xây dựng trên những cồn cát và thõa sức ngắm bầu trời nghìn sao chỉ có ở Namibia chắc chắn sẽ để lại những hồi ức khó quên. 

Bên cạnh đó, đừng quên thăm quan “Khu bảo tồn động vật hoang dã” trong khung cảnh đặc biệt của cồn cát trải dài, đi bộ trên những con đường rộng lớn để cảm nhận Namibia theo cách rất riêng. Nhưng đối lập với đó cũng có thể một lần thử qua những loại hình mạo hiểm hơn như đua xe địa hình, trượt cát, lướt gió hay đua ngựa.

Comment