Meet&Greet - Executive Dinner: Trò chuyện cùng lãnh đạo doanh nghiệp

Meet & Greet | Executive Dinner: Trí tuệ nhân tạo – Cơ hội và rủi ro nào trong lãnh đạo doanh nghiệp?

Meet & Greet | Executive Dinner do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức vào ngày 08/10/2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chia sẻ thú vị và thẳng thắn từ góc nhìn của những nhà lãnh đạo về trí tuệ nhân tạo và cách họ quản trị AI hiệu quả trong thời đại kinh doanh mới.

Bạn loay hoay thích nghi những đổi mới trong kinh doanh khi có trí tuệ nhân tạo?

Bạn đã quen với lối kinh doanh truyền thống, bạn nghĩ rằng trí tuệ nhân tạo có ảnh hưởng đến doanh nghiệp của mình hay không?

Bạn cởi mở đón nhận những thay đổi mà trí tuệ nhân tạo mang đến nhưng đã thực sự hiệu quả?

Từ phân xưởng đến văn phòng, trí tuệ nhân tạo (AI) đã nổi lên như một lực lượng biến đổi trong bối cảnh kinh doanh, trao cho các doanh nghiệp, tổ chức sức mạnh để cách mạng hóa các quy trình và tăng năng suất. Quy mô và phạm vi của sự thay đổi này đang thay đổi căn bản các thông số đối với lãnh đạo doanh nghiệp, mang đến những cơ hội mới để tăng khả năng cạnh tranh và tăng trưởng. Nhưng tồn tại đâu đó vẫn còn những bài toán khó cho người đầu tàu khi vận dụng AI vào mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Và đó là những khó khăn, rủi ro nào?

Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức Meet & Greet: Executive Dinner vào ngày 08/10/2024
Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức Meet & Greet: Executive Dinner vào ngày 08/10/2024

Câu trả lời sẽ được chia sẻ tại sự kiện Meet & Greet | Executive Dinner. Tại buổi chia sẻ thân mật giữa các CEO của các doanh nghiệp hàng đầu, khách tham dự sẽ cùng nhau thảo luận về sự cân bằng giữa việc giải quyết các tác động về đạo đức và an ninh của công nghệ và khai thác lợi thế cạnh tranh của nó, từ đó trang bị cho lực lượng lao động những kỹ năng cần thiết để điều hướng thành công quá trình chuyển đổi AI.

Meet & Greet | Executive Dinner do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style tổ chức vào ngày 08/10/2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chia sẻ thú vị và thẳng thắn từ góc nhìn của những nhà lãnh đạo về trí tuệ nhân tạo và cách họ quản trị AI hiệu quả trong thời đại kinh doanh mới. 

Đồng hành cùng sự kiện là Áo dài Liên Hương, thương hiệu nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo thiết kế áo dài, với khao khát đem câu chuyện về bộ quốc phục trở thành mạch cảm hứng và góp tiếng nói vào việc bảo tồn và gìn giữ những ý niệm tốt đẹp của văn hóa Việt.

Bên cạnh đó, các khách mời cũng sẽ có dịp được trải nghiệm những món ăn, thức uống cao cấp trong không gian sang trọng của Hotel des Art Saigon, và không thiếu những cuộc trò chuyện thân mật trong lúc thưởng thức.

THÔNG TIN MEET&GREET: EXECUTIVE DINNER

Thời gian: 08/10/2024
Khung giờ: 17:30 – 20:30
Dresscode: Business Attire
Speaker: (đang cập nhật)
Venue: Hôtel des Arts Saigon – MGallery, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Dist. 3, HCMC
Host: Liêu Hà Trinh
Số khách mời: giới hạn 40 CEOs

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Tầng 4, Tòa nhà 19M Nguyễn Hữu Cảnh, P19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM – Mr. Nam Phạm – ĐT: 0938 938 700 – Email: nampt@nudoanhnhan.net

VỀ TẠP CHÍ NỮ DOANH NHÂN

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2008 và phát hành định kỳ, TẠP CHÍ NỮ DOANH NHÂN được xem là tạp chí đầu tiên dành riêng cho nữ doanh nhân, những người phụ nữ thành đạt tại Việt Nam. Ấn phẩm mang tới một thế giới tinh tế, năng động và hoàn hảo, nơi những người phụ nữ thành đạt có thể chia sẻ và học hỏi về phong cách sống, những bài học kinh nghiệm và bí quyết để thành công trong cuộc sống cũng như thương trường. Bên cạnh đó, Tạp chí Nữ Doanh Nhân còn mang đến nhiều sự kiện talkshow, workshop, diễn đàn,… với đa dạng chủ đề hướng đến tạo sân chơi kết nối, đồng hành cùng các doanh nhân trẻ đang trên con đường xây dựng thương hiệu riêng của chính mình.

KẾT NỐI VỚI TẠP CHÍ NỮ DOANH NHÂN

VỀ STEP IN STYLE

STEP IN STYLE là trang tin tức về thời trang, làm đẹp, phong cách cá nhân, tôn vinh các giá trị cộng đồng, đồng thời là nhà tổ chức hàng đầu về các sự kiện workshop, talkshow, hội thảo, diễn đàn, các giải thưởng… dành cho cộng đồng.

KẾT NỐI VỚI STEP IN STYLE

Có thể bạn quan tâm:

Comment