H&M chính thức ra mắt BST Conscious Exclusive 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

H&M chính thức ra mắt BST Conscious Exclusive 2019

Sau khi thông tin về hai BST thời trang bền vững của H&M bao gồm Conscious Exclusive và Conscious Mùa Xuân 2019 đã được giới thiệu trong thời gian qua, thì tối hôm qua ngày 10/4, một sự kiện đặc biệt nhân dịp ra mắt hai BST đã được tổ chức tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và thu hút sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu thời trang. 

Thông qua sự kiện đặc biệt này, các khách mời đã được dẫn dắt qua nhiều hoạt động khác nhau để tìm hiểu về hai BST được làm từ 100% chất liệu bền vững lần này, cũng như hiểu thêm về các hoạt động và mục tiêu phát triển bền vững mà H&M đã và đang hướng đến. Với BST Conscious Exclusive 2019, H&M đã giới thiệu 3 chất liệu bền vững mới là Piñatex®, Bọt BLOOM™ và Sợi Cam®, đem lại những triển vọng trong việc tìm và ứng dụng các chất liệu bền vững mới trong việc sản xuất để giảm tác động đến môi trường, đồng thời tiết kiệm những nguồn nguyên liệu truyền thống được sử dụng trong thời trang. Trong khi đó, với việc lần đầu tiên cho ra mắt BST Conscious Mùa Xuân dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, thanh niên, trẻ em, H&M muốn khẳng định cam kết của mình trong việc đưa thời trang bền vững đến với nhiều người hơn, với giá thành tốt nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố hợp thời trang.

Sự kiện quy tụ đông đảo giới mộ điệu thời trang và các đại diện báo chí truyền thông

Khách mời hứng thú lựa chọn những sản phẩm mới của BST Mùa Xuân lần này

Sự kiện quy tụ hơn 100 khách mời bao gồm báo chí cũng như những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội – tất cả đều có chung 1 mối quan tâm về thời trang bền vững. Trong đó có sự góp mặt của 2 gương mặt đại sứ BST lần này là Helly Tống – một nữ doanh nhân được xem là đại diện tiêu biểu cho lối sống xanh hiện nay, và Chloe Nguyễn – một beauty blogger luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến phát triển bền vững.

2 gương mặt đại sứ BST lần này là Helly Tống và Chloe Nguyễn cũng có mặt trong sự kiện.

Chloe Nguyễn chia sẻ: “Chloe rất vui khi được đồng hành cùng H&M trong một chiến dịch với thông điệp ý nghĩa về thời trang bền vững như lần này. Bản thân Chloe cũng biết được thêm rất nhiều thông tin hữu ích. Và thông điệp mà Chloe tâm đắc nhất đó chính là: thời trang và phát triển bền vững hoàn toàn có thể song hành. Và H&M đã minh chứng cho điều đó thông qua những thiết kế không hề đơn điệu được làm hoàn toàn từ các chất liệu bền vững.”

Chloe Nguyễn

“Mọi sự phát triển đều bắt đầu từ nhận thức và cơ hội. Ngày hôm nay, với những chất liệu cùng công nghệ mới giúp mang lại thay đổi trong ngành thời trang, thì quyết định lớn nhất vẫn là ở chính chúng ta, những người tiêu dùng thông minh, trong việc lựa chọn và mang lại cơ hội cho một ngành thời trang bền vững hơn.” – đó là chia sẻ & cũng là lời nhắn nhủ của Helly Tống.  

Helly Tống

Tin liên quanH&M x Moschino: Bữa tiệc đẳng cấp khuấy đảo các tín đồ thời trang

Bên cạnh hai đại sứ thương hiệu, sự kiện còn quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc của làng thời trang:

Phí Phương Anh

NTK Lâm Gia Khang

Cao Thiên Trang

Bộ đôi Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn

Diệp Linh Châu

Trước đó, H&M cũng đã phát động Thử Thách 7 Ngày Xanh trên mạng xã hội và với sự hưởng ứng tích cực của các bạn trẻ, diễn ra từ ngày 4 – 10/4 vừa qua. Trong đó có sự tham gia của những nhân vật có sức ảnh hưởng đến từ nhiều ngành nghề khác nhau gồm hai đại sứ BST là Helly Tống và Chloe Nguyễn cùng nhiều gương mặt nổi bật khác. 

BST Conscious Mùa Xuân 2019 đã chính thức có mặt tại các cửa hàng H&M Việt Nam từ ngày 11/4/2019.

Đọc thêm:

Những chất liệu thời trang không bao giờ lỗi mốt

4 cách đối phó với ngày “không có gì để mặc!”

Comment