Love Potion – Workshop dành cho mùa Valentine 2023 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Love Potion – Workshop dành cho mùa Valentine 2023

Nhân dịp mùa Valentine 2023 đang cận kề, các cặp đôi có thể trao gửi yêu thương đến nửa kia bằng những món quà được tự tay thực hiện theo cá tính riêng của mỗi người tại buổi workshop “Live.Love.Laugh – Love Potion” của Tạp chí Nữ Doanh Nhân vào ngày 10/2/2023 sắp tới. 

Những món quà ý nghĩa luôn là những tình cảm tốt đẹp mà chúng ta muốn dành tặng cho người ấy nhân dịp Valentine. Và sẽ càng ý nghĩa hơn khi đối phương được nhận những món quà đặc biệt do tự tay người thân yêu chuẩn bị.

Trong mùa lễ Tình Nhân 2023 sắp tới, bạn có thể tạo ra những bất ngờ mới dành cho nửa kia thông qua những món quà do tự tay mình thực hiện. Và món quà mang những nốt hương cuốn hút, chứa đựng màu sắc cá nhân sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho người thân yêu. Món quà đặc biệt được gợi ý đến bạn cho mùa Valentine năm nay là những chiếc nến thơm mang mùi hương độc đáo, tinh tế do chính bạn sáng tạo nên.

Love Potion - Workshop dành cho các cặp đôi mùa Valentine 2023

Tiếp nối chuỗi series “Live.Love.Laugh” cho mùa Valentine 2023 này, Tạp chí Nữ Doanh Nhân tổ chức buổi workshop đặc biệt mang tên “Love Potion” dành cho những ai muốn trao gửi yêu thương của mình đến nửa yêu thương. Với sự dẫn dắt của MC Minh Xù cùng tham gia của số lượng giới hạn 40 độc giả, hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tại workshop Love Potion, người tham dự có thể tự tay tạo ra những chiếc nến thơm độc đáo dành tặng đến người ấy từ sự hướng dẫn của chuyên gia mùi hương Vân Nhi. Hãy dành tặng đến nửa kia của mình những chiếc nến độc bản như một cách bày tỏ tình cảm sâu sắc đến với đối phương.

Mỗi người đều có cho mình một cách yêu và cách thể hiện tình cảm khác nhau. Hãy để những chiếc nến thơm giúp bạn bày tỏ tình yêu thương đến người ấy theo phong cách riêng của mình qua những mùi hương đa đạng và sự sáng tạo trong món quà đặc biệt này.

Love Potion - Workshop dành cho các cặp đôi mùa Valentine 2023

Hoạt động làm nến thủ công sẽ giúp các cặp đôi có thể gia tăng gắn kết, đồng thời, mở rộng giao lưu với những kết nối mới. Xuyên suốt hoạt động làm nến, những người tham gia được chia thành các nhóm khác nhau được chuyên gia mùi hương hướng dẫn tỉ mỉ để cho ra đời một món quà ý nghĩa dành tặng cho nửa kia nhân dịp Valentine. 

Có người chọn cho mình một cách yêu nhẹ nhàng, tinh tế. Và cũng có người lại mong muốn một tình yêu gai góc và mãnh liệt. Để những cảm xúc càng trở nên đong đầy, buổi workshop là nơi để bạn thể hiện cá tính của mình trong tình yêu qua phần chơi mix & match thời trang. Bạn muốn xuất hiện trước người yêu như thế nào trong mùa Valentine cùng với món quà tự tay mình chuẩn bị? Thông qua phần chơi mix & match phụ kiện thời trang, người chơi có cơ hội thể hiện phong cách yêu của mình với nửa kia để gia tăng sự thấu hiểu và gắn kết bên nhau.

Sau khi hoàn thành hai phần chơi, ban tổ chức sẽ chọn ra ba phần quà may mắn dành cho đội chơi có màn thể hiện ấn tượng nhất; đội chơi nhận được nhiều lượt tương tác nhất trên mạng xã hội và đội chơi được bốc thăm may mắn. Người chơi có thể lưu giữ những chiếc nến thơm độc đáo cùng những phần quà may mắn, bên cạnh những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc ấm áp bên cạnh người thân yêu tại workshop lần này.  

Đến với workshop Love Potion, các khách mời không chỉ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động đáng nhớ, mà còn có thể đắm chìm trong không gian workshop ấm áp cùng những thức uống thơm ngon. Chúng tôi, những Biên tập viên của Tạp chí tin chắc rằng, đây là kỷ niệm đáng nhớ đối với các khách mời tham gia trong mùa lễ Valentine 2023 này.

Cùng chờ đón workshop “Live.Love.Laugh – Love Potion” sẽ diễn ra vào ngày 10/2/2023, lúc 13:15 – 17:30 tại Anh Coffee Roastery. Độc giả có thể cập nhật đầy đủ thông tin của workshop này trên các trang phương tiện truyền thông của Tạp Chí Nữ Doanh Nhân. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment