Hoa hậu H’Hen Niê đón nhận tuyệt phẩm mắt kính Chopard SCHC68 trước thềm HH Hoàn vũ thế giới - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Hoa hậu H’Hen Niê đón nhận tuyệt phẩm mắt kính Chopard SCHC68 trước thềm HH Hoàn vũ thế giới

Tập đoàn De Rigo cùng AR Group JSC vừa tổ chức sự kiện giới thiệu mẫu kính Chopard SCHC68 dành riêng cho LHP Cannes tại Jess Luxury Eyewear và trao tặng Hoa hậu H’Hen Niê tuyệt phẩm Chopard SCHC68.

Vừa qua, Tập đoàn mắt kính Ánh Rạng (AR GROUP JSC) đã phối hợp với Tập đoàn De Rigo (Ý) giới thiệu lần đầu tiên trước hơn 40 khách mời là các hoa hậu, diễn viên, người mẫu, doanh nhân, báo chí truyền thông mẫu mắt kính Chopard SCHC68 được thiết kế đặc biệt dành riêng cho LHP Cannnes 2018.

Khai tiệc mừng tuyệt phẩm Chopard Cannes SCHC68

Bà Ashley Ngô – Chủ tịch sáng lập và điều hành AR GROUP JSC, Bà Valentina – đại diện Tập đoàn De Rigo đã đón tiếp Nữ diễn viên điện ảnh, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh; NSƯT Kim Xuân; Hoa hậu HVVN 2017 H’Hen Niê, Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm, Á hậu – diễn viên điện ảnh Hoàng Oanh, Á hậu Băng Châu, người mẫu Thu Hằng, NSƯT Quốc Cơ cùng phu nhân Hồng Phượng, Quý bà Đàm Ngọc Hoa – Chủ tịch Tập đoàm Kayyen, Quý bà Lệ Thu – Đại diện Bệnh viện FV, Quý bà Trương Vũ Họa Mi – đại diện Công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn, bác sĩ thẩm mỹ Lê Văn Sẽ cùng phu nhân cùng rất nhiều người đẹp bước ra từ các cuộc thi Hoa hậu HVVN, giới doanh nhân, bạn bè thân quý của Chủ tịch Ashley Ngô đã có mặt tham dự sự kiện.

Quý bà Ashley Ngô – Chủ tịch sáng lập và điều hành AR GROUP JSC

Bà Ashley Ngô – Chủ tịch AR GROUP và bà Valentina Olivier (ngoài cùng bên phải) – Đại diện Tập đoàn De Rigo chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời

Bà Ashley Ngô và những người đẹp của Công ty Hoàn Vũ Sài Gòn

Tại buổi lễ, Bà Valentina Olivier – Quản lý thương hiệu Chopard khu vực Châu Á cho biết: “Chopard SCHC 68 là mẫu mắt kính được De Rigo Vision đặc biệt thiết kế dành riêng cho Liên hoan phim Cannes 2018. Chopard SCHC68 tượng trưng cho sự quyến rũ của Maison – một trong những hãng trang sức lâu đời của Thụy Sĩ và sự xuất sắc của một trong những sự kiện điện ảnh uy tín và sang trọng bậc nhất thế giới.”

Bà Valentina Olivier đại diện Tập đoàn De Rigo

Gọng kính SCHC68 được thiết kế to tròn và mạ vàng 23kt kết hợp với những họa tiết ren phá cách tạo nên vẻ ngoài độc nhất. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và thiết kế tinh tế mang lại cho Chopard SCHC68 vẻ sang trọng tuyệt đối. Chopard còn đặc biệt lựa chọn những họa tiết ren mạ vàng nhằm nhấn mạnh vẻ nữ tính và sang trọng. Phần tròng kính tráng gương ánh vàng sánh đôi cùng phần càng kính thon thả đính kèm biểu tượng Chopard đặc trưng cho chất lượng và thiết kế vượt bậc.

Mẫu kính Chopard SCHC68

Chopard SCHC68 hiện có màu vàng ánh kim, được tạo ra bởi những người nghệ nhân ưu tú nhất ở Ý – đất nước nổi danh về sự tinh xảo và gu thời trang bậc nhất, áp dụng quy trình tỉ mỉ và chi tiết khi sản xuất đồ trang sức và đồng hồ. Cuối cùng, SCHC68 vẫn duy trì các tiêu chuẩn truyền thống của Chopard như chất lượng, sự tinh tế và sự xuất sắc trên từng sản phẩm.

Là thương hiệu hiếm hoi trên thế giới còn giữ truyền thống “in house”, mỗi thiết kế của Chopard đều vô cùng tinh xảo, độc đáo, hoàn toàn do bàn tay tài hoa của người nghệ nhân khắc tạc và luôn giới hạn số lượng trong mỗi mẫu thiết kế. Với phiên bản đặc biệt như Chopard SCHC68, tại Việt Nam  chỉ  có 5 người phụ nữ may mắn được trở thành chủ nhân của mắt kính hoàn hảo này.

Những mỹ nhân được vinh hạnh trao tặng Chopard Cannes SCHC68

Nữ diên viên điện ảnh – nhà sản xuất phim xinh đẹp, tài năng Trương Ngọc Ánh vinh hạnh là người đẹp đầu tiên tại Việt Nam được thưởng thức và sở hữu Chopard Cannes SCHC68. Đây là quà tặng của Tập đoàn De Rigo dành cho nữ diễn viên tài năng, người đại diện cho vẻ đẹp tự tin, sang trọng, quyến rũ.

Vẻ đẹp kiêu sa, quý phái của Người đẹp, DVĐA, Nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh

Cùng với lời cầu chúc Hoa hậu HVVN 2017  H’Hen Niê sẽ mang vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp HHHV thế giới, bà Ashley Ngô đã đại diện Tập đoàn Ánh Rạng trao tặng Hoa hậu H’Hen Niê tuyệt phẩm Chopard SCHC68 khiến cô vô cùng xúc động. Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ mình có thêm niềm hứng khởi và động lực để tiếp tục rèn luyện bản thân, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Hoa hậu HVTG sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây.

Bà Ashley Ngô – Chủ tịch điều hành AR GROUP JSC chúc Hoa hậu H’Hen Niê tỏa sáng tại cuộc thi HHHVTG

Hoa hậu HVVN H’Hen Niê đẹp lộng lẫy cùng mắt kính Chopard SCHC68

Cũng trong sự kiện này, các vị khách quý còn được ngắm nhìn bộ sưu tập những mắt kính Chopard tuyệt đẹp và ấn tượng. Những giá trị mà Chopard mang lại không đơn thuần chỉ là thời trang mà còn là nghệ thuật, sức sáng tạo, sự bất biến của những giá trị truyền thống mà hơn 150 năm qua vẫn không bị bào mòn bởi xã hội công nghiệp hóa.

Có thể bạn quan tâm:

CHOPARD – Tuyệt tác giữa đại lộ thảm đỏ Cannes

Charmant ra mắt BST kính lấy cảm hứng từ phụ nữ hiện đại 

Comment