CAIE trao cúp “Điểm cao nhất Việt Nam” cho học sinh Quốc tế Việt Úc kỳ thi Cambridge 2023

CAIE trao cúp “Điểm cao nhất Việt Nam” cho học sinh Quốc tế Việt Úc kỳ thi Cambridge 2023

Có 4 học sinh trường Quốc tế Việt Úc (VAS) nhận được cúp “Điểm cao nhất Việt Nam” trong các kỳ thi chứng chỉ học thuật quốc tế Cambridge và Tiếng Anh Cambridge. Ngoài ra, 170 học sinh cũng được trao cúp cho thành tích “Điểm tuyệt đối tất cả các môn” và hơn 284 học sinh được trao huy chương cho thành tích xuất sắc.

Ngày 09/12/2023, lễ trao giải cho các học sinh trường Quốc tế Việt Úc (VAS) đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi Chứng chỉ học thuật quốc tế Cambridge và Chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge năm 2023 đã diễn ra tại TP. HCM.

Ông Melvyn Lim, đại diện CAIE và bà Eloise Martin - Giám đốc Chuyên môn Chương trình Cambridge của VAS trao Cúp và chứng nhận cho học sinh đạt danh hiệu “Điểm cao nhất thế giới” kì thi IGCSE và AS, A Level.
Ông Melvyn Lim, đại diện CAIE và bà Eloise Martin – Giám đốc Chuyên môn Chương trình Cambridge của VAS trao Cúp và chứng nhận cho học sinh đạt danh hiệu “Điểm cao nhất thế giới” kì thi IGCSE và AS, A Level.

Đại diện Hội đồng khảo thí quốc tế Cambridge (CAIE), ông Melvyn Lim cho biết, ngày càng có nhiều trường đại học ở Mỹ sử dụng kết quả Chương trình A Level của Cambridge để xét cấp tín chỉ cho học sinh có thành tích cao. Điều này đồng nghĩa với việc có thể rút ngắn thời gian học đại học. Những chứng chỉ, bằng cấp của Cambridge trao tại Việt Nam có cùng tiêu chuẩn chất lượng và giá trị tương đương bất kỳ quốc gia nào trên thế giới mà Cambridge có giảng dạy chương trình và tổ chức các kỳ khảo thí.

Thầy Nigel Cropley - Giám đốc điều hành cụm cơ sở Sala, đại diện Ban Điều hành VAS phát biểu chúc mừng học sinh tại buổi lễ.
Thầy Nigel Cropley – Giám đốc điều hành cụm cơ sở Sala, đại diện Ban Điều hành VAS phát biểu chúc mừng học sinh tại buổi lễ.

Theo đó, trong các kỳ thi học thuật quốc tế Cambridge, 4 học sinh VAS đã được trao danh hiệu danh giá “Top in Việt Nam” (Điểm cao nhất Việt Nam) cho môn Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai và môn Kinh tế, kỳ thi IGCSE và AS Level. Bên cạnh đó, 50 học sinh được trao cúp “Điểm tuyệt đối tất cả các môn”.

Đối với các kỳ thi Chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge, 120 học sinh được trao Cúp “Điểm tuyệt đối tất cả kỳ thi” và 284 học sinh được trao huy chương cho thành tích đặc biệt xuất sắc.

Học sinh VAS đạt cúp tại kỳ thi của Cambridge

Tường Loan, 1 trong 4 học sinh xuất sắc nhận danh hiệu “Điểm cao nhất Việt Nam” chia sẻ: “Học tập sẽ giúp chúng ta phát triển trong một thế giới không ngừng biến đổi. Bất chấp những khó khăn và thử thách, chúng em vẫn đạt được những thành tựu to lớn.”

Học sinh VAS đạt cúp tại kỳ thi của Cambridge

Đại diện cho học sinh nhận giải thành tích cao kì thi Checkpoint Trung học Cơ sở, em Đào Maja, học sinh lớp 9, cơ sở VAS Riverside cũng chia sẻ bí quyết học tập của mình: “Kỹ năng tự học sẽ là một kỹ năng sống quan trọng trong suốt cuộc đời chúng ta. Điều quan trọng vẫn là chúng ta phấn đẩu để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chỉ cần không ngừng cố gắng cho đến khi bạn chạm đến thành công và đừng bao giờ bỏ cuộc”.

Có thể bạn quan tâm:

Comment