Annam Gourmet ra mắt bộ sưu tập quà tặng tết cao cấp mùa lễ hội 2024

Annam Gourmet ra mắt bộ sưu tập quà tặng tết cao cấp mùa lễ hội 2024

Annam Gourmet trình làng bộ sưu tập Quà tặng Tết 2024 với chủ đề lấy cảm hứng từ hình ảnh vườn trái cây sum suê, đầy màu sắc rực rỡ, gói gọn không khí ấm áp nhưng cũng vô cùng rộn ràng của các dịp lễ hội đặc trưng riêng vào cuối năm và Tết Nguyên Đán 2024.

Nắm bắt tinh thần của dịp lễ Tết, Annam Gourmet giới thiệu 10 thiết kế mẫu hộp mới với mỗi thiết kế kể một câu chuyện độc đáo về ngày Tết. Những hộp quà Tết 2024 được lên ý tưởng và thiết kế tỉ mỉ gợi lên tinh hoa mùa lễ hội. Từ các biểu tượng truyền thống đến các họa tiết thời thượng, bộ sưu tập quà tặng Tết 2024 của Annam Gourmet mang đến sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và mục đích tặng quà.

Bộ sưu tập quà Tết của Annam Gourmet

Thiết kế chính của bộ sưu tập quà Tết 2024 của Annam Gourmet chính là khu vườn trái cây, đây cũng là hình ảnh trong chủ đề của chuỗi cửa hàng dịp cuối năm – 20 Years of Celebration (20 Năm Tận Hưởng Lễ Hội). Annam Gourmet đem biểu tượng của sự sung túc và thịnh vượng vào trong thiết kế như là lời chúc may mắn đến với khách hàng, mong muốn một năm mới phát đạt, ấm no.

Bộ sưu tập quà Tết của Annam Gourmet

Trọng tâm của Bộ sưu tập Quà tặng Tết 2024 là hàng loạt sản phẩm được tuyển chọn kỹ càng để thỏa mãn “gu” thưởng thức của khách hàng. Từ rượu vang và sâm panh hảo hạng, giăm bông và phô mai đặc sản, bánh mì thủ công, đến nhiều bánh kẹo cao cấp khác, Annam Gourmet gói gọn cả thế giới ẩm thực đầy thú vị cùng nhiều hương vị mới lạ vào hộp quà Tết.

Bộ sưu tập quà Tết của Annam Gourmet
Bộ sưu tập quà Tết của Annam Gourmet

Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp đầy đủ sự hỗ trợ trong việc lựa chọn sản phẩm và hộp quà Tết 2024 để phù hợp với nhu cầu mua sắm mà vẫn giữ được chất lượng của phần quà. Mọi phần quà đều sẽ được gửi đến tận tay khách hàng bằng dịch vụ giao hàng, đảm bảo quá trình mua sắm liền mạch tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm:

Comment