Review Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm: Đi vui, phải đi cùng nhau!

NỮ DOANH NHÂN ĐI | Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm: Đi vui, phải đi cùng nhau!

Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau. Khu phức hợp The Grand Hồ Tràm với hệ thống sinh thái gồm nhiều resort, nhà hàng cùng nhiều mô hình và hoạt động giải trí sẽ giúp bạn và gia đình hay bạn bè có thể đến cùng nhau, tận hưởng niềm vui chung nhưng vẫn hài lòng sở thích riêng của mình.

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ

Ixora Ho Tram by Fusion giữa lòng thiên nhiên xanh mát

Là khu nghỉ dưỡng mới tại Hồ Tràm, Ixora Ho Tram by Fusion mang đến cho mọi du khách cảm giác bình yên và thư thái ngay khi đặt chân đến. Được bao phủ bởi những mảng xanh rộng lớn, với các con đường lát đá uốn lượn giữa những tán cây nhiệt đới, khung cảnh Ixora Ho Tram by Fusion quanh năm xanh mát và thoáng đãng, đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế tinh tế, kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong cách truyền thống, tạo nên một bức tranh hoàn mỹ giữa lòng thiên nhiên. Các căn Villa sang trọng nằm nép mình bên bờ biển, từ ban công có thể nhìn thấy toàn cảnh biển trời bao la hay sân vườn xào xạc gió, mang đến cảm giác thư thái và yên bình. Những căn phòng Residences trên tầng cao hướng biển mênh mông cho du khách cảm giác “an cư” dễ chịu trong chốn trú ngụ đầy tiện nghi của riêng mình. Mỗi buổi sáng thức dậy, có lẽ được nhìn ngắm cảnh sắc huyền ảo khi mặt trời vừa ló dạng, những tia nắng đầu tiên len lỏi qua tán lá cây xanh mướt là một trong những khung cảnh kỳ diệu và khoan khoái nhất mà du khách nào cũng muốn thu vào tầm mắt.

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ

Không chỉ nổi bật với sự xanh mát của cây cỏ, khuôn viên rộng rãi, lộng gió, ở Ixora Ho Tram by Fusion còn là ấn tượng của những tiện ích và các hoạt động trải nghiệm. Nằm trong khu phức hợp The Grand Hồ Tràm, từ Ixora Ho Tram by Fusion, du khách có thể dễ dàng di chuyển với chỉ vài bước chân hay xe đưa đón sang các khu nghỉ dưỡng bên cạnh như Holiday Inn hay InterContinental Hồ Tràm để tận hưởng các tiện ích chung như nhà hàng, spa, hồ bơi cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị và hấp dẫn.

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân review
Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân

Một trong những điểm nhấn tuyệt vời của khu nghỉ dưỡng này là hồ bơi vô cực nằm sát bờ biển. Làn nước trong xanh kéo dài đến tận chân trời tạo cảm giác như chúng ta đang hòa mình vào biển cả. Không có gì bằng việc được thả mình trong làn nước mát lạnh của hồ, để gió biển lồng lộng thổi qua trên làn da, mang theo hương vị mặn mà của biển cả.

Từ hồ bơi, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Hồ Tràm với bãi cát dài và những con sóng cuộn vỗ về bờ. Buổi chiều, ánh nắng vàng rực rỡ chiếu xuống mặt nước, tạo nên một khung cảnh hoàng hôn cũng đủ lung linh, huyền ảo gây thương nhớ lòng người. Ngồi bên hồ bơi, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, ngắm nhìn buổi chiều hoàng hôn nơi vùng đất của biển, bạn sẽ không còn cảm giác nào thư giãn và bình yên hơn thế.

Hồ bơi vô cực không chỉ là nơi để thư giãn mà còn là nơi để chúng ta tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Tin tôi đi, bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng người thân chơi đùa dưới nước, chụp những bức ảnh đẹp và cùng nhau thưởng thức những giây phút thư thái vô cùng hiếm có giữa không gian chỉ có tiếng thiên nhiên này. Mọi lo toan, mệt mỏi của cuộc sống sẽ đều tan biến, nhường chỗ cho sự thả lỏng mọi giác quan và cảm xúc yêu thương cuộc sống dâng trào.

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ review

Nằm ngay kế bên hồ bơi là nhà hàng Beach Box, một nơi lý tưởng để hóng gió và thưởng thức ẩm thực vào mỗi buổi chiều tối. Beach Box mang đến cho du khách cảm giác nhiệt đới phóng khoáng với không gian mở, thoáng đãng cùng tầm nhìn tuyệt đẹp từ phía quầy bar hướng ra biển. Trong những nguồn ánh sáng ấm áp và dịu mắt, bàn ghế được bố trí hài hòa cùng những khung cửa sổ đón nắng đung đưa tạo nên cảm giác gần gũi và thân thiện. 

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ review

Bạn có thể đến Beach Box để ngồi nhâm nhi ly cocktail hay thưởng thức những món ăn ngon, đặc biệt những loại cocktail được pha chế tinh tế và đa sắc màu là điểm nhấn hoàn hảo cho buổi tối thêm phần lãng mạn và vui vẻ. Khung cảnh ngồi tại Beach Box, ngắm ánh nắng cuối ngày phản chiếu lên mặt nước là một trong những cảnh sắc đẹp mê hồn đáng thử. Giữa tiếng sóng biển rì rào, gió biển mát lạnh, hương vị ly cocktail trên tay sẽ là sứ giả của khoảnh khắc bạn được tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của cuộc sống phố thị. 

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ review

Cho những bữa ngon khiến bạn nhớ mãi, có lẽ bạn phải ghé đến nhà hàng Sea Salt nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Ixora Ho Tram by Fusion. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và phong cách thiết kế hiện đại mang tinh thần biển cả, nhà hàng là nơi để bạn và các thành viên trong gia đình chiều chuộng vị giác của mình. Những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng có thể đáp ứng sở thích của mọi đối tượng thực khách từ người già đến trẻ nhỏ hay các nam thanh nữ tú, mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời suốt cả ngày. 

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ review
Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân

Ngay từ bữa buffet sáng, những món ngon phong phú đậm vị đã được đội ngũ của Sea Salt khéo léo sắp đặt để khơi gợi tinh thần hào hứng của chuyến chu du khám phá ẩm thực. Đến buổi trưa hay buổi tối, những món ngon còn trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn với set menu kết hợp nhiều nền ẩm thực trong phong cách Việt thân thuộc. Đây là cơ hội cho thực khách được thử những món ăn “signature” của nhà hàng như bánh canh ghẹ mang đậm phong vị địa phương Vũng Tàu, cơm chiên thập cẩm kiểu Sea Salt, ức gà áp chảo thơm mềm… Dù là món nào cũng là những trải nghiệm ẩm thực tươi ngon và đáng nhớ, mang đến cho thực khách cảm giác no nê và thỏa mãn.

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ review

Holiday Inn Resort Ho Tram Beach đem tươi vui đến xứ biển

Nếu yêu thích một không gian gần gũi, tinh gọn và hiện đại, phù hợp cho nhóm bạn hay cho gia đình có trẻ nhỏ, cũng tại khu phức hợp The Grand Ho Tram, bạn có thể chọn lưu trú tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach. Được xây dựng theo phong cách tối giản với những điểm nhấn mang sắc biển xanh vui mắt đi cùng nhiều tiện ích giải trí, bước đến Holiday Inn Resort Ho Tram Beach là mở ra một thế giới của những tiếng cười và sự sảng khoái. 

Sử dụng chung những hạng mục tiện ích của khu phức hợp The Grand Ho Tram, du khách sẽ không khỏi trầm trồ khi được tham gia nhiều hoạt động giải trí đúng danh xưng “Quận VUI” của cả khu phức hợp. Chỉ trong vài bước chân, bạn có thể ghé đến Fuel Sports Bar để thưởng thức chút thức uống mang “vị đắng” say mê, ghé đến nhà hàng The Grand Bistro nếm vài món Âu tinh túy, thưởng vị hải sản tươi nướng xèo xèo thơm lừng trên bếp lửa ở Khói BBQ hay xem một bộ phim đình đám trong rạp chiếu phim màn ảnh rộng của Beta Cinemas…  

Đem đến niềm vui và sảng khoái nhất không thể không kể đến khu vực hồ bơi của Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, nơi mà cho dù ở độ tuổi nào bạn cũng có thể dành hàng giờ để đùa nghịch với làn nước mát. Có lợi thế sở hữu hồ bơi vô cực trải dài dựa mình về phía cụm khách sạn và hướng nhìn ra biển rộng, đây là nơi thiên nhiên ưu đãi cho những buổi “pool party” tưng bừng hay “foam party” vui nhộn cùng bọt nước vào mỗi dịp cuối tuần. 

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ review

Sau những khoảng khắc tưng bừng vui, có lẽ điều mà ai cũng mong đợi là được nghỉ ngơi trong một căn phòng thoải mái, dễ chịu và riêng tư. Dành cho những gia đình nhỏ hay những cặp đôi mong muốn có những thời gian giá trị bên nhau, hạng phòng King Cabana Ocean View là một lựa chọn hoàn hảo với không gian khoáng đạt và rộng rãi. Căn phòng được thiết kế với gam màu mang sắc xanh êm dịu của Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, điểm xuyết bởi những chi tiết nội thất màu gỗ mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi. 

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân

Ban công riêng của căn phòng đặc biệt là nơi lý tưởng để du khách tự thưởng cho mình bữa sáng “lười biếng” ngay tại phòng, hay ngồi nhâm nhi tách cà phê tự pha và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. Khoảng ban công rộng lớn đủ để cả gia đình cùng ngồi quây quần bên nhau, chia sẻ dăm ba câu chuyện vui, cùng nhau xua tan mọi lo toan, mệt mỏi của cuộc sống, tận hưởng sự bình yên và thư thái. Từ chiếc giường ngủ êm ái, du khách cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh biển xanh mênh mông qua ô cửa lớn của ban công, nơi mà vào mỗi khắc bình mình đều đón ánh nắng chan hòa mang theo hơi thở ấm áp của biển cả. Mọi chi tiết nhỏ đều được chăm chút vừa đủ tiện nghi hiện đại, từ những chiếc gối êm ái, chăn mềm mại đến dịch vụ phòng chu đáo, tất cả đều tạo nên một không gian nghỉ dưỡng dễ chịu như ngôi nhà thực thụ, đong đầy sự thư giãn trong từng khoảnh khắc.

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ review

Dành cho những tâm hồn đam mê ẩm thực, nhà hàng Lemongrass tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua trong suốt chuyến đi. Với thiết kế không gian bằng những dải lượn sóng đặc trưng và vui mắt cùng tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh mát dưới khoảng trời lồng lộng, nhà hàng không chỉ đem đến những món ngon mà còn nơi tái tạo cảm xúc cho những thực khách sành ăn. 

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân

Thực đơn tại Lemongrass rất đa dạng và phong phú, từ hải sản tươi sống, các món Á – Âu cho đến những món ăn truyền thống Việt Nam. Trên chiếc bàn gỗ được bày biện đẹp mắt, những món ngon thân thuộc như gỏi cuốn tôm thịt, bún chả hay canh chua ca bớp bỗng trở thành mỹ vị nhân gian. Hương vị tươi ngon hòa quyện cùng các loại nước chấm đậm đà tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên, giúp tinh thần du khách thêm phấn khích và tươi mới.

Kết thúc một ngày vui chơi dài, đã đến lúc du khách nên tự thưởng cho mình một buổi thư giãn chăm sóc cơ thể và Grand Spa nên là điểm đến tiếp theo. Được biết đến với các liệu trình spa cao cấp và chuyên nghiệp, Grand Spa nằm trong khuôn viên khu phức hợp, giữa khu vườn xanh mát và yên tĩnh. Chỉ cần bước vào spa, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự thư thái và dễ chịu bởi hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu thảo mộc và tiếng nhạc du dương, êm ái.

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ review

Với liệu trình massage toàn thân cùng các loại tinh dầu thảo mộc, những động tác massage nhẹ nhàng, kỹ thuật cao của các chuyên viên spa sẽ giúp những du khách đã mệt nhoài vui chơi cả ngày cảm giác được sự thư giãn tuyệt đối. Ngoài massage cơ thể, Grand Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chăm sóc da mặt, liệu pháp xông hơi và các gói trị liệu đặc biệt giúp thanh lọc cơ thể và tinh thần.

Holiday Inn và Ixora Hồ Tràm nữ doanh nhân Jenni Võ review

Trong không gian ấm cúng màu gỗ trầm và thanh âm yên bình, trải nghiệm spa chính là một liệu pháp làm dịu tâm hồn và làm mới năng lượng. Cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng sau những giờ phút nâng niu bản thân sẽ giúp bạn cảm thấy như được tái sinh và tràn đầy năng lượng, chạm đến sự cân bằng và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Mỗi người đều có những mục đích riêng trên từng chặng đường chu du khắp chốn. Nhưng còn gì hào hứng hơn khi được cùng những người thân yêu đến cùng một điểm đến, cùng nhau chia sẻ trạng thái tinh thần tươi mới dù mỗi người đều theo đuổi mục đích nghỉ dưỡng khác nhau. Và tại Ixora Ho Tram by Fusion và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, những niềm vui chung hơn bao giờ hết sẽ luôn được thăng hoa, những mong cầu riêng hơn bao giờ hết sẽ luôn được chiều chuộng.

Bài viết được phát hành trên ấn phẩm Nữ Doanh Nhân số 147.2024 | Content Director: JENNI VÕ | Editor: NGỌC PHƯƠNG | Photo: VŨ DUY | Graphic Designer: A. SINH | Nhân vật trải nghiệm: Nữ doanh nhân JENNI VÕ | Cám ơn khu nghỉ dưỡng Ixora Ho Tram by Fusion & Holiday Inn Resort Ho Tram Beach đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài viết.

Có thể bạn quan tâm:

Comment