Sulwhasoo tổ chức đêm tiệc ra mắt phiên bản First Care đặc biệt mừng năm mới 2020 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Sulwhasoo tổ chức đêm tiệc ra mắt phiên bản First Care đặc biệt mừng năm mới 2020

Cuối năm 2019 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Sulwhasoo đã tổ chức đêm tiệc cuối năm như lời chúc mừng năm mới dành cho khách mời gồm nhiều nghệ sĩ, các doanh nhân tên tuổi và đại diện báo chí, đồng thời giới thiệu phiên bản giới hạn The Magic Journey of Good Fortune cho năm mới của dòng tinh chất mở dưỡng First Care danh tiếng của hãng.

Đêm tiệc cuối năm đã diễn ra trong không khí ấm cúng, sang trọng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, các doanh nhân tên tuổi và đại diện báo chí phong cách sống hàng đầu Việt Nam như Trương Ngọc Ánh, Đoan Trang, Phạm Quỳnh Anh, Lilam, Helly Tống, Khánh Linh, Hà Đỗ, Anh Dũng, Minh Xù… Các khách mời đã hiện diện tại đêm tiệc với phong cách thanh lịch cùng điểm thu hút nổi bật là làn da khỏe đẹp, rạng rỡ.

Diễn viên – doanh nhân Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng

Vợ chồng ca sĩ Đoan Trang

Á hậu Thùy Dung cũng là một khách mời tại buổi tiệc

Tại sự kiện, các khách mời đã bày tỏ sự hài lòng của mình đối với những sản phẩm của Sulwhasoo. Diễn viên – doanh nhân Trương Ngọc Ánh chia sẻ sự tâm đắc với triết lý thương hiệu tôn vinh vẻ đẹp thông tuệ vượt thời gian của người phụ nữ. Đó là thuyết chu kỳ 7 năm dựa trên nghiên cứu sự thay đổi từ tâm tư, cảm xúc đến thể chất và làn da nhằm tạo ra những dòng sản phẩm phù hợp mang lại sự cân bằng hài hòa cho làn da. Đồng thời, Sulwhasoo còn ứng dụng thành phần quý hiếm từ thảo dược đông y kết hợp với công nghệ khoa học hiện đại tiên tiến mang đến những giải pháp tối ưu giúp làn da trẻ khoẻ.

Nữ doanh nhân Mai Son (áo hồng), bà Hương Trịnh – Trưởng nhãn hàng Sulwhasoo tại Việt Nam (áo đỏ) và những nữ doanh nhân xinh đẹp

Nữ doanh nhân Cheng Bảo Phương và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Nữ doanh nhân Jenni Võ – Chủ biên ấn phẩm Nữ Doanh Nhân

Helly Tống cũng có những chia sẻ về dòng sản phẩm First Care Activating Serum Ex như một sản phẩm nên dùng cho chị em phụ nữ. Đây là sản phẩm chống lão hóa tăng cường ở bước đầu tiên của quy trình dưỡng da, với đặc điểm thẩm thấu nhanh và nhẹ dịu phù hợp với mọi loại da, và có thể kết hợp sử dụng với nhiều cách thức khác nhau. First Care còn mang ý nghĩa của những rung chạm, yêu thương và nâng niu đầu đời mà người mẹ dành cho con cùng thiết kế tinh tế giao thoa giữa họa tiết truyền thống với ý tưởng sáng tạo hiện đại. Sản phẩm là tập hợp của 5 loại dưỡng chất gồm mẫu đơn, hạt sen, ngọc trúc, bách hợp và địa hoàng để tạo thành hợp chất độc quyền JAUM Balancing Complex.

Nữ doanh nhân Helly Tống và ca sĩ MC Minh Xù

MC Liêu Hà Trinh dẫn dắt chương trình

Cũng trong dịp này, thương hiệu đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của First Care Activating Serum Ex mang tên The Magic Journey of Good Fortune. Kết hợp hình ảnh chuột vàng bên vườn hoa mẫu đơn nở rộ cùng màu đỏ nổi bật dưới góc nhìn nghệ thuật của nghệ sĩ điêu khắc đến từ Pháp Antoinette Poisson, sản phẩm có kiểu dáng hiện đại của phương Tây hòa cùng nét tinh tế trang nhã Á Đông, mang thông điệp một năm mới lộc phát và thịnh vượng. Đặc biệt, phiên bản giới hạn 2020 có bao bì sản phẩm thân thiện với môi trường, cũng là một điểm sáng của sản phẩm “must-have” này.

Sự kiện khép lại với màn biểu diễn của ca sĩ Đoan Trang cùng những món quà đặc biệt được gói theo phong cách Bojagi – kiểu gói quà truyền thống của người Hàn Quốc chỉ dành cho thượng khách trong những dịp đặc biệt.

Kiểu gói quà Bojagi dành cho thượng khách trong văn hóa Hàn Quốc

Độc giả đang đọc bài viết “Sulwhasoo tổ chức đêm tiệc ra mắt phiên bản First Care giới hạn mừng năm mới 2020” tại chuyên mục Beauty & Fashion của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

Closeup tổ chức đêm Đại nhạc hội #FREETOLOVE cổ vũ tình yêu tự do

shu uemura khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi và ra mắt bst PikaShu

Comment