Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019

Để đánh dấu chặng đường 7 năm hoạt động tại Việt Nam và Đông Nam Á, Lazada trong năm 2019 đã liên tục đem đến những sáng kiến nổi bật với 7 cột mốc đáng nhớ góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Điển hình, Lazada công bố chiến lược kết hợp mua sắm với giải trí (Shoppertainment) với những sáng kiến nổi bật như Lễ hội mua sắm 11.11, livestream tương tác Guess It – Đoán giá, những trò chơi LazGame trên ứng dụng di động của Lazada…

Lazada cũng thực hiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, bổ sung hình thức thanh toán qua Ví điện tử, đưa ra hàng loạt sáng kiến về logistics, trình làng hệ thống Tư vấn Kinh doanh & Giải pháp Tiếp thị mới, công bố là đối tác chiến lược của Thế vận hội và nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019.

Lazada là kênh mua sắm điện tử thân thuộc của nhiều người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua

Độc giả đang đọc bài viết “Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019 tại chuyên mục Professional của Tạp chí Nữ Doanh Nhân. Mời độc giả gửi ý kiến phản hồi và bài viết cộng tác cho chuyên mục này về địa chỉ email: bandoc@nudoanhnhan.netChân thành cảm ơn quý độc giả!

Đọc thêm:

The Body Shop kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

Eri Clinic International tìm kiếm Queen Eri truyền cảm hứng cho các quý cô hiện đại

Comment