Marriott Bonvoy lan tỏa cảm xúc Tết đoàn viên với BST Bánh trung thu 2022 - NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Marriott Bonvoy lan tỏa cảm xúc Tết đoàn viên với BST Bánh trung thu 2022

6 khách sạn thuộc tập đoàn Mariott Bonvoy vừa cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu trong dịp Tết đoàn viên 2022.

Marriott Bonvoy ra mắt hàng loạt chương trình ưu đãi với các sản phẩm bánh trung thu tại các khách sạn: Fairfield by Marriott South Binh Duong, Le Meridien Saigon, JW Marriott Hanoi, Sheraton Hanoi Hotel, Sheraton Saigon Hotel & Towers và Renaissance Riverside Hotel Saigon. Bộ sưu tập bánh trung thu 2022 bao gồm các loại bánh mang hương vị truyền thống và hương vị mới. Mỗi chiếc bánh được trang trí đậm chất Trung thu truyền thống hứa hẹn sẽ là món quà hoàn hảo cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

Fairfield by Marriott South Binh Duong thuộc Marriott Bonvoy gây ấn tượng với bộ sưu tập bánh trung thu “Sự Sum Vầy Giản Đơn”. Bộ sưu tập bánh trung thu với thiết kế tinh tế, mang mầu sắc đặc trưng của thương hiệu với hình ảnh bông hoa mộc lan sẽ góp phần mang lại dịp Tết Trung Thu thêm ngập tràn cảm xúc. Hộp quà “Sự Sum Vầy Giản Đơn” với 4 hương vị độc đáo phù hợp với bốn trải nghiệm ẩm thực, được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp như Cua Hoàng đế sốt Hongkong, Than tre sò điệp sốt Hongkong, Hạt sen lục trà và Lava Cappuccino phô mai. Với giá 950.000VND/hộp.

Mariott Bonvoy ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2022

Bộ sưu tập bánh trung thu từ Fairfield by Marriott South Binh Duong.

Le Meridien Saigon gửi tới khách hàng bộ sưu tâp bánh “Điểm tô cuộc sống rực rỡ” sử dụng những nguyên liệu đặc sản từ các vùng miền. 6 hương vị được chế biến thủ công, bao gồm: Cua Hoàng đế sốt vang Pháp và trứng muối; Chà bông Sài Gòn và trứng muối; Lạp xưởng gác bếp Lai Châu; Trà xanh và trứng muối; Cocktail Ngũ Quả Mê Kông và Cam Hồng Đà Lạt. Với giá 1.088.000VND/hộp.

Mariott Bonvoy ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2022

Bộ sưu tập bánh trung Le Meridien Saigon.

JW Marriott Hanoi đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp mang tên “Liên Ngũ Phú Quý”. Bộ sưu tập bao gồm 6 hương vị bánh nướng đặc trưng như: lá dứa, khoai môn, vừng đen, hạt dẻ sô cô la, đậu đỏ và sen trắng với trứng muối, kèm theo các loại trà hoặc rượu vang: Hộp 4 bánh kèm trà có giá 1.280.000VND++ / hộp, hộp 6 bánh kèm trà có giá 1.480.000VND++/ hộp và hộp với 4 bánh kèm rượu vang có giá 2.280.000VNĐ++ / hộp.

Mariott Bonvoy ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2022

Bộ sưu tập bánh trung JW Marriott Hanoi.

Bánh trung thu Sheraton Hanoi Hotel cho ra mắt bộ sưu tập bánh mang tên “Phi Minh Tửu Nguyệt” với 6 hương vị được chế biến thủ công từ các nguyên liệu như: quả mâm xôi, hạt bí ngô nướng trong vỏ than tre. Hộp bánh với hoạ tiết hạc trắng sải cánh bay lên với 3 kiểu đóng gói đa dạng: hộp Delight với giá 899.000VND/hộp 4 bánh, hộp Deluxe với giá 959.000VND/hộp 6 bánh và hộp sang trọng với giá 1.690.000VND/hộp 3 bánh và 1 rượu mạnh.

Mariott Bonvoy ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2022

Bộ sưu tập bánh trung thu Sheraton Hanoi.

Sheraton Saigon Hotel & Towers đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu “Nguyệt Dạ” gồm 5 vị ngọt và 2 vị mặn, được chế biến thủ công. 5 hộp quà với kiểu dáng duyên dáng, bao gồm Sơn Hoa Nguyệt Dạ, Giang Hoa Nguyệt Dạ, Phúc Lai Thành, Phúc Mãn Đường và phiên bản VVIP giới hạn Hảo Quang Minh. Mỗi hộp gồm 4 chiếc bánh màu sắc vàng ươm, vị ngọt thanh tao có giá từ 1.138.000VND/hộp.

Mariott Bonvoy ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2022

Bộ sưu tập bánh trung thu Renaissance Saigon.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt 2 hộp bánh trung thu với công thức gia truyền hơn 40 năm, mang tên “Nguyệt Bích Đoàn Viên” và “Dạ Liên Thưởng Nguyệt”. Mỗi hộp có 4 loại bánh 4 loại nhân ngọt và mặn cùng trứng muối đậm đà kèm hộp trà Thanh Sắc Đông Phương. Ưu đãi dành cho thành viên Marriott Bonvoy với giá 799.000VND/ hộp 4 bánh và 1 bộ trà.

Độc giả quan tâm đến bộ sưu tập bánh trung thu thuộc tập đoàn Mariott Bonvoy, có thể liên hệ trực tiếp với từng khách sạn để biết thêm thông tin chi tiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Comment