Lady @ Work – Mang làn gió mới cho thời trang theo chân nàng đến công sở

Lady @ Work – Mang làn gió mới cho thời trang theo chân nàng đến công sở

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy đón chào mùa Thu bằng một “mini collection” mang tên Lady @ Work dành cho quý cô nơi công sở.

Bộ sưu tập Lady @ Work mang đến một làn gió mới cho thời trang Thu Đông 2023 bằng sự kết hợp độc đáo giữa thời trang workwear và thời trang tiệc cocktail cuối tuần. Lấy cảm hứng từ một tuần làm việc đầy cảm xúc của các nàng thơ công sở, các bộ cánh trong BST tạo nên sự chuyển biến cảm xúc và tâm trạng rõ rệt từ thứ Hai đến thứ Sáu – hai ngày bắt đầu và kết thúc của một tuần làm việc.

Bộ sưu tập Lady @ Work Mr Crazy & Lady Sexy
Bộ sưu tập Lady @ Work Mr Crazy & Lady Sexy

Trong BST Lady @ Work, những thiết kế mang “Monday vibe” có phong cách workwear hay businesswear với các gam màu trung tính trắng, đen và xám. Các bộ cánh đặc trưng với thiết kế tối giản và những đường may chỉn chu, sắc bén. Những mẫu trang phục cho “tinh thần thứ Hai” xây dựng hình ảnh một ladyboss với phong thái chuyên nghiệp, quyền lực và đầy tự tin trong trong môi trường làm việc.

Bộ sưu tập thời trang công sở Mr Crazy & Lady Sexy
Bộ sưu tập thời trang công sở Mr Crazy & Lady Sexy

Đối lập là những mẫu thiết kế “Friday vibe” bộc lộ một cá tính khác ẩn sau sự trang nghiêm đầu tuần. Các thiết kế hướng đến thứ Sáu mang nét đẹp “chất chơi” đầy nổi loạn và phá cách. Những đường cắt và khoảng hở táo bạo, ẩn hiện dưới những gam màu sặc sỡ đầy sức sống, mang các quý cô thoát ly khỏi môi trường công sở bộn bề và bận rộn.

Tuy là “mini collection” nhưng chất lượng từng thiết kế trong BST được đầu tư công phu và tỉ mỉ. Sự phối kết giữa các chi tiết thủ công phức tạp và chất liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ càng nâng tầm giá trị cho người mặc. Dù là ngày thứ hai chỉn chu hay ngày thứ sáu phóng khoáng, các thiết kế của BST đều thể hiện được tinh thần chủ đạo của thương hiệu: hình ảnh phụ nữ quyến rũ, độc lập, mạnh mẽ và đầy khát vọng.

Có thể bạn quan tâm:

Comment